Khu vinhomes riverside được nhận định là khu đô thị sinh thái tốt nhất Nước ta

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Biệt thự, Đất nền Hà Nội' bắt đầu bởi kevin51, 30/6/15.

  1. kevin51
    Offline

    kevin51 New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    khu vinhomes riverside hoa phượng luôn được nhận định là khu đô thị sinh thái tốt nhất Nước ta
    1.Quy hoạch sáng tạo
    Khu Vinhomes riverside tạo ấn tượng lớn với tất cả người dân đặt chân đến đây.Chủ đầu tư và các kiến trúc đã thiết kế ngoại cảnh cũng như không gian nội thất và tôn lên nền móng của một không gian sinh thái nơi đây.
    [​IMG]

    Gió, nước và cây xanh không chỉ tạo nên sự lãng mạn cho khu đô thị mà nó là một cách rất khoa học để giúp điều hòa khí hậu một cách tự nhiên và chứa nét phong thủy.
    Chính các sông hồ đã là sự kết hợp trữ tình giữa những khu biệt thự Vinhomes Riverside với nhau và giữa chúng với nối thiết kế khác. Tất cả được xây dựng xâu chuỗi bởi những mắt xích xanh tuyệt đẹp.
    Người ta nói rằng khi đến một địa chỉ nào đó, chỉ cần nhìn cách mọi người chăm sóc với cây xanh sẽ biết được tầm văn hóa của con người sống nơi ấy. Đến khu Vinhomes Riverside ta sẽ cảm nhận thấy điều này. Bạn và gia đình sẽ cảm thấy một cuộc sống xanh mát, trong một không gian xanh, ở một đô thị xanh…và với những con người thân thiện.
    2.Hạ tầng phức hợp hoàn hảo
    Khu biệt thự vinhomes riverside không chỉ mang tên là một “Xứ sở thanh bình” với những căn biệt thự Vinhomes Riverside xinh đẹp và sang trọng mà nơi đây còn có đầy đủ các hạng mục công trình tiện lợi và đẳng cấp của một khu nghỉ dưỡng đặc biệt hiện đại, mang lại cho nhu cầu thụ hưởng cuộc sống thượng lưu của người dân.
    [​IMG]

    Khu Vinhomes Riverside đem lại đời sống vật chất, tinh thần cũng như sức khỏe của từng con người sống nơi đây một cách hoàn thiện với sự liên kết cơ hữu nội bộ khu phức hợp từ các khu dân cư đến các hệ thống công trình chức năng phụ trợ hiện đại bao gồm trung tâm mua sắm – giải trí – ẩm thực.Các hệ thống trường học quốc tế từ mầm non đến trung học, toàn bộ các sân tập thể thao ngoài trời, các khu tiểu công viên,khu bơi nội cùng rất nhiều hạng mục khác.
    [​IMG]

    3.Mật độ xây dựng thấp
    Theo số liệu số lượng người dân ở tại khu nghỉ dưỡng này cao nhất cũng chỉ gần 1 vạn người.Do đó một độ cây xanh công cộng ở khu Vinhomes Riversideđạt rất cao, có thể đến khoảng 60 – 70 m2/người, đây là con số đáng mơ ước ở bất kỳ khu nghỉ dưỡng nào và cao gấp cả chục lần tổng diện tích cây xanh bình quân mà người Hà Nội đang được thụ hưởng.
    Dù ở vị trí “tấc đất tấc vàng” nhưng Vincom Village lại có mật độ xây dựng rất thấp. Với diện tích hơn 180 ha, dự án đã bố trí tới 60 ha cho không gian chung công viên, cây xanh, mặt nước; gần 50 ha cho hạ tầng giao thông và còn lại đều là những công trình thấp tầng…
    Độ phủ này sẽ đảm bảo cho cư dân ở đây một môi trường sống hài hoà giữa tiện nghi hiện đại với môi trường sống tự nhiên – yếu tố tạo nên một đô thị bền vững.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam