khu dân cư làng đại học nhà bè

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi fland68, 30/5/20.

  1. fland68
    Offline

    fland68 Expired VIP

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    1. Tổng quan đất làng đại học nhà bè
    Dự án có 2 trục đường chính là đường Lê Thị Kỉnh (đường thông khu A) và đường Trần Thị Liền (đường thông khu B).

    Được hình thành từ hơn 20 năm trước nhưng đường xá được quy hoạch bài bản. Lộ giới đường từ 10m đến 12m. Trục đường lớn nhất dự án sở hữu lộ giới đến 25m.

    Xem bài viết hầu hết : làng đại học phước kiển

    1. Giá bán đất ldh so sở hữu các dự án xung quanh
    Giá bán đất làng đại học nhà bè hiện nay vào khoảng 50 triệu/m2. Cùng tậu hiểu và So sánh luôn thể ích, tình hình xây dựng, hạ tầng, giá bán đất làng đại học nhà bè, so có các dự án khác trong khu vực như :Sadeco Phước Kiểng, Thái Sơn 1 (bộ quốc phòng), Tân An Huy - Trần Thái, Đào Sư Tích Phước Kiểng… để có chiếc nhìn tổng quan về mọi dự án.
    - Xây dựng : Làng đại học và Đào sư tích được phép xây dựng tự do nhưng Làng đại học thì sở hữu thể xây dựng rộng rãi tầng hơn, những dự án còn lại nên cần xây dựng theo mẫu của chủ đầu tư đưa ra.


    1. Tiềm năng
    Liền kề GS METRO city

    Khu LDH nhà bè với thể đề cập mang một vị trí vô cùng đắc địa, lúc nằm ở giữa 2 khu thị thành lớn, đẳng cấp là Phú Mỹ Hưng và GS Metro city. Chỉ buộc phải 3 phút là có thể đi lại đến nơi, mang thể tận hưởng được đa số luôn tiện ích tại các khu thành thị này.

    Hầm Chui Nguyễn Văn Linh

    Hầm chui trên đường Nguyễn Văn Linh với chiều dài mỗi hầm vào khoảng 456 mét (phần hầm kín sở hữu chiều dài 98 mét; phần hầm hở sở hữu chiều dài khoảng 350 mét), kết cấu bê tông cốt thép có 3 làn xe chạy.

    Dự án hoàn thành sẽ giúp thời gian đi lại vào trọng tâm được rút ngắn, liên lạc được thông suốt.

    Nhà Bè lên quận

    Thông tin này có rộng rãi tương tác hăng hái cho toàn khu vực huyện Nhà Bè, khi lên quận thì huyện Nhà Bè sẽ được hưởng phổ biến chính sách, cơ chế đặc biệt dành cho quận. Ngân sách, cơ sở hạ tầng, bệnh viện, trường học….được đầu tư phổ biến hơn. Góp phần tăng giá trị của những bất động sản toàn khu vực.

    Mở rộng lê văn lương

    Ngoài ra huyện Nhà Bè đang cố gắng đẩy nhanh tiến độ thực hành việc xây mới lại các cầu sắt đã cũ yếu trên trục đường này. Dự án cầu Long Kiển được thực hành đầu tiên, xây bằng bê tông cốt thép, chiều dài 318 mét, được đầu tư 557 tỷ. được khởi công vào ngày 9-8-2018 và dự trù hoàn thiện trong 465 ngày.

    Tin liên quan: giới thiệu làng đại học

    Sản phẩm Hoàng anh thanh bình
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam