Khu Công Nghiệp Cầu Cảng Phước Đông

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi toanbds, 30/3/23.

  1. toanbds
    Offline

    toanbds Active Member

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Nằm trên diện tích hơn 400ha, Khu công nghiệp Cầu Cảng Phước Đông Long An có vị trí đắc địa, liền kề đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ 19km và cách cảng Cát Lái chỉ 35km. Với vị trí địa lý thuận tiện như vậy, Khu công nghiệp Cầu Cảng Phước Đông Long An là một điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn đầu tư và phát triển sản xuất tại miền Nam.


    Khu Công Nghiệp Cầu Cảng Phước Đông


    Ngoài vị trí đắc địa, Khu công nghiệp Cầu Cảng Phước Đông Long An còn được trang bị đầy đủ các tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại như: đường rộng 18 - 62m, hệ thống điện, nước, viễn thông đạt chuẩn, hệ thống thoát nước và xử lý nước thải hiện đại, các trung tâm hội nghị, triển lãm, khu văn phòng cho thuê, khu ẩm thực, khu giải trí, khu vui chơi trẻ em, hệ thống bảo vệ 24/24,... Tất cả những tiện ích và cơ sở hạ tầng hiện đại này sẽ giúp cho các doanh nghiệp thuận tiện trong việc sản xuất, kinh doanh và cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động tại đây.


    Bên cạnh đó, Khu công nghiệp Cầu Cảng Phước Đông Long An còn có chính sách hỗ trợ đầu tư hấp dẫn như: miễn, giảm thuế đất, thuế nhập khẩu và thuế giá trị gia tăng trong vòng 3-15 năm; hỗ trợ về nhân lực, đào tạo công nhân kỹ thuật cao; hỗ trợ về vốn đầu tư, vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi; và nhiều chính sách khác giúp cho các doanh nghiệp có thể đầu tư và phát triển sản xuất một cách hiệu quả và bền vững.


    Mọi thông tin chi tiết về khu công nghiệp cầu cảng phước đông quý khách hàng vui lòng liên hệ tại đây để nhận thông tin chi tiết nhất

    Email : [email protected]

    Website : https://batdongsanban24h.com.vn/mua-ban-cho-thue/khu-cong-nghiep-cau-cang-phuoc-dong_845.html

    Hotline : 0977.570.006
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam