Không gian sống tiện nghi bạn nên sở hữu căn hộ The manor

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi diaoc1seotop, 5/8/20.

  1. diaoc1seotop
    Offline

    diaoc1seotop Active Member

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    The Manor là một dự án ấn tượng với lối kiến trúc cổ điển của Pháp được xây dựng tại thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây không chỉ là một khu chung cư cao cấp, hiện đại mà còn là một cộng đồng văn minh. Tất cả đã góp phần tạo nên một phong cách sống hoàn thiện bậc nhất hiện nay với các tiện ích hoàn hảo. The Manor Bình Thạnh xứng đáng là một không gian sống tiện nghi mà bạn nên sở hữu ở thời điểm hiện tại.

    Không gian sống hiện đại bậc nhất - The manor
    The manor Bình Thạnh ra đời với mong muốn của chủ đầu tư là mang đến một không gian sống hiện đại bậc nhất cho các cư dân giữa Sài Thành. Xuất phát từ mục đích đó, dự án chung cư cao cấp The manor được xây dựng theo 2 giai đoạn: The Manor I (từ năm 2004 đến năm 2007) và The Manor II (từ năm 2008 đến 2010).

    The Manor I
    The Manor I được thiết kế với tổng số 426 căn hộ được sử dụng với mục đích để ở. Những căn hộ này chủ yếu xây dựng từ 2 đến 3 phòng ngủ có diện tích khoảng từ 100 đến 150m2 bàn giao khi hoàn thiện nội thất bên trong.

    Cùng với đó là các khối được sử dụng cho mục đích thương mại bao gồm tầng trệt và tầng 1. Những cái tên được nhắc đến ở khu vực này như: Zakka Mart, Highland Coffee, Ngon Sushi, KFC, Vietcombank,... Đồng thời, The Manor I được thiết kế với 2 tầng hầm để xe. B1 dành cho xe máy và B2 dành cho việc để ô tô.

    The Manor II
    Bên cạnh The Manor I là khu chung cư và văn phòng cho thuê cao cấp The Manor II được xây dựng với tổng diện tích là 67.895 m2. Theo đó, dự án này chủ yếu được xây dựng theo loại hình officetel. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với 3 phòng ngủ có diện tích là 139m2.

    The Manor Officetel được thiết kế với sảnh rộng và được chú trọng trang trí rất đẹp mặt. Vị trí tầng trệt và tầng 1 được dành riêng cho phần thương mại với sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng như: Vietcombank, Techcombank, Nhà hàng, trường mẫu giáo, ILa. Thêm vào đó là khu vực tầng 25 được thiết kế với không gian hồ bơi có thể nhìn trực diện về Vinhome Central Park.

    Không gian sống tiện nghi của căn hộ The Manor
    Căn hộ chung cư The Manor Bình Thạnh là nơi hội tụ của các tiện ích hàng đầu hiện nay mà bạn không thể bỏ qua khi tìm kiếm một không gian sống tiện nghi bậc nhất. Dự án thiết kế khu hồ bơi với diện tích lớn và hoàn toàn miễn phí tại The Manor I và The Manor II. Cùng với đó là hệ thống tiện ích hiện đại, hàng đầu.

    Phòng tập Gym hiện đại
    Phòng tập Gym là một trong những tiện ích nổi bật của dự án The Manor Bình Thạnh mà bạn không thể bỏ qua. Được xây dựng ở tầng lửng của khu chung cư và chi phí luyện tập hàng tháng vào khoảng 50USD/người. Hơn nữa, phòng tập cũng được trang bị hệ thống thiết bị máy móc hiện đại và tiên tiến bậc nhất cùng với các lớp dạy thể dục thẩm mỹ. Tất cả nhằm đáp ứng được các nhu cầu tối đa của cư dân về một cuộc sống toàn diện nhất.

    Hệ thống ngân hàng
    Khu chung cư The Manor 1 được liên kết với các ngân hàng nên cư dân có thể thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Ngân hàng Vietcombank nằm ở tầng trệt của chung cư The Manor 1 và ngân hàng Techcombank nằm ở tầng trệt của chung cư The Manor 2.

    Hệ thống an ninh
    Một trong những tiện ích nổi bật của khu căn hộ The Manor Bình Thạnh là hệ thống an ninh tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Dự án được tách rời với khu dân cư, bảo vệ luôn trực 24/24h. Bởi vậy dù bạn có đi công tác lâu ngày thì hoàn toàn có thể yên tâm và không sợ bị những kẻ xấu đột nhập.

    Khu ẩm thực đa dạng, phong phú
    Các dư dân của The Manor Bình Thạnh cũng sẽ được hưởng lợi ích từ các khu ẩm thực nổi tiếng mà không cần phải tốn thời gian di chuyển quá nhiều. Bạn sẽ được thưởng thức hương vị phở đặc trưng của người Việt Nam đã được khẳng định thương hiệu từ xưa là phở 24h ngay trong chính khu chung cư của mình.

    Không những vậy, bạn cũng sẽ được thưởng thức những món bánh ngon nhất kết hợp cà phê lớn nhất Hàn Quốc Tour Les Jour tại ngay chính khu căn hộ của mình. Đồng thời, bạn cũng sẽ được thưởng thức những món ăn nhanh khi không có nhiều thời gian nạp năng lượng với hệ thống cửa hàng KFC trong khu chung cư.

    Hơn nữa, hệ thống bánh Pizza Dominos nổi tiếng ở Việt Nam với vị ngon trên từng miếng bánh cũng được tích hợp tại The Manor Bình Thạnh. Bên cạnh đó, chuỗi cửa hàng cà phê lớn nhất trên thế giới Highland coffee cũng sẽ mang đến cho bạn cảm giác chuẩn mực và sang trọng nhất của hương vị cà phê hàng đầu thế giới.

    The Manor Bình Thạnh là khu căn hộ được tích hợp đầy đủ các tiện ích để mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại nhất hiện nay. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sống lý tưởng tại thành phố Hồ Chí Minh thì chắc chắn không thể bỏ qua khi căn hộ The Manor.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam