Khám phá những điều thú vị ở Munich

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 12/11/18.

  1. ilinkvip.seo03
    Offline

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    2
    Munich là thành phố lớn thứ 3 tại Đức sau Berlin và Hamburg. Thành phố nổi tiếng với lễ hội tháng 10 – lễ hội bia kết hợp với các hoạt động văn hóa, du lịch. Đây là lễ hội lớn nhất trên thế giới với trên 6 triệu người tham gia lễ hội hàng năm. Là một thành phố lớn nhưng du khách có thể dễ dàng tham quan toàn bộ thành phố bằng xe đạp hoặc đi bộ. Hãy cùng Đại lý Emirates khám phá những điều thú vị ở Munich.
    Munich, Đức

    [​IMG]
    Tại Munich có rất nhiều những địa điểm tham quan, công trình kiến trúc nổi tiếng: phòng trưng bày nghệ thuật Alte Pinakothek, quảng trường Königsplatz, nhà thờ Đức Bà Frauenkirche, lâu đài Nymphenburg,…
    Chiêm ngưỡng nghệ thuật tại Alte Pinakothek

    [​IMG]
    Tham quan bảo tàng nghệ thuật với những tác phẩm, bộ sưu tập đẹp nhất tại thành phố Munich. Bảo tàng được xây dựng vào thế kỷ 19 trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của: Raphael, Da Vinci, Titian, Rubens, Rembrandt và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác. Thời gian tốt nhất để tham quan bảo tàng là vào ngày chủ nhật với giá vé thấp hơn những thời điểm khác trong tuần. Trong khuôn viên bảo tàng cũng có quán cafe dành cho du khách thưởng thức trong quá trình tham quan.
    Lướt sóng trên sông Eisbach

    [​IMG]
    Du khách có thể lướt sóng tại dòng suối nhân tạo Eisbach trên đoạn chảy từ cầu Eisbach vào khu vườn Anh. Tại đây có những con sóng cao chừng 0,5 m, là nơi ưa thích của dân lướt sóng. Đối với những người không chuyên có thể bơi lội, lướt sóng tại khu vực các cầu Eisbach 1 km.
    Khám phá thế giới hoang dã tại Tierpark Hellabrunn

    [​IMG]
    Công viên động vật hoang dã được biết như là vườn thú của Munich hay vườn thú Hellabrunn là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất dành cho gia đình tại Munchen. Đây là một trong những vườn thú tự nhiên đầu tiên trên thế giới và hiện có hơn 5,000 loài động vật các loại. Tại đây có những buổi trình diễn của cá loại động vật, những buổi biểu diễn của sư tử biển.
    Đi bộ tham quan thành phố

    [​IMG]
    Một trong những cách tốt nhất để tham quan, khám phá thành phố Munich là đi bộ. Một chuyến tham quan dạo quanh thành phố trong vỏng 3 tiếng đồng hồ sẽ giúp du khách chiêm ngưỡng được những điểm nổi bật của thành phố: cung điện hoàng gia, nhà thờ Frauenkirche, Hofbräuhaus. Thật là một cách tuyệt vời để khám phá lịch sử thành phố Munich.
    Đắm mình tại những khu công viên

    [​IMG]
    Thành phố Munich có English Garden, công viên sánh ngang với Central Park, Hyde Park – những công viên nổi tiếng thế giới. Vườn Anh được xây dựng vào năm 1789 với diện tích 3,6 km vuông. Công viên là địa điểm giải trí tuyệt vời dành cho du khách và người dân địa phương với: dòng sông Isar, hồ nước nhân tạo Kleinhesseloher See,…
    Lễ hội Oktoberfest

    [​IMG]
    Lễ hội tháng 10 – Oktoberfest là lễ hội bia, văn hóa quần chúng lớn nhất trên thế giới. Lễ hội thực sự diễn ra vào thời điểm tháng 9 và kéo dài đến ngày Chúa Nhật đầu tiên trong tháng 10. Tham gia vào lễ hội, du khách sẽ được thưởng thức các loại bia của những nhà sản xuất bia nổi tiếng ở Đức, xem những buổi diễu hành của các chủ lều bán bia, buổi diễu hành trong lễ phục truyền thống. Các hãng bia được phép bán trong lễ hội: paten-Franziskaner-Bräu, Augustiner, Paulaner, Hacker-Pschorr, Hofbräu, Löwenbräu.
    Quý khách liên hệ đến Emirates Việt Nam để tìm hiểu thêm những thông tin du lịch khác cũng như để đặt vé máy bay giá rẻ nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam