Kem trị mụn ẩn dưới da nào tốt nhất hiện nay?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi tuanro123, 18/12/15.

  1. tuanro123
    Offline

    tuanro123 New Member

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Những đốm mụn dưới da đang khiến bạn lo lắng, bạn muốn sử dụng kem cách điều trị mụn dưới da để loại bỏ chúng thật nhanh, nhưng bạn lại không biết kem trị mụn ẩn dưới da nào tốt nhất cho da của bạn?

    Mụn ẩn dưới da là một trong những loại mụn khó điều trị nhất trong các loại mụn, nó xuất hiện là do quá trình tẩy trang và vệ sinh không kỹ, mụn này thường mọc thành cụm và lan rộng sang các vùng khác nếu không được điều trị sớm, chính vì thể bạn cần phải điều trị chúng càng sớm càng tốt.

    Kem trị mụn ẩn dưới da nào tốt?

    Nhận diện mụn ẩn dưới da: Mụn ẩn dưới da xuất hiện là do những lớp bụi bẩn, hóa chất từ lớp kem trang điểm không được rửa sạch, cộng với stress, loại mụn này nằm ẩn dưới da có màu trong nổi cộm trên bề mặt da, gây mất thẩm mỹ, đặc biệt chúng thường mọc thành cụm quanh vùng viền mắt, gò má.

    Cách điều trị: Bạn có thể sử dụng cách điều trị công nghệ cao trong các thẩm mỹ viện, bệnh viện hay sử dụng kem trị mụn ẩn dưới da có bán trên thị trường, tuy nhiên, vấn đề đặt ra là bạn không biết kem trị mụn ẩn dưới da nào tốt và an toàn cho da của bạn.
    cách trị mụn dưới da nhanh nhất

    Theo các chuyên gia da liễu, nếu bạn không sử dụng kem hay thuốc theo đơn của bác sỹ thì hãy chọn các loại kem có chiết xuất từ thiên nhiên có nguồn gốc rõ ràng để điều trị, vì những loại kem này thường không gây kích ứng và phù với với nhiều loại da.

    Ngủ với lớp makeup là nguyên nhân gây mụn ẩn dưới da

    Bên cạnh đó, những bạn có làn da nhạy cảm không an tâm khi sử dụng kem trị mụn ẩn dưới da có bán trên thị trường hiện nay thì bạn có thể sử dụng các biện pháp trị mụn dưới da từ thiên nhiên, cách này tuy không thể tiêu diệt mụn ẩn dưới da ngay tức thì như các loại kem trị mụn ẩn dưới da đặc chế nhưng nó đặc biệt an toàn và rẻ.

    Tự chế kem trị mụn ẩn dưới da từ cám gạo: Sử dụng nước ấm pha cùng cám gạo sạch thành một hỗn hợp sệt sau đó đắp lên mặt masssage từ 5 phút rồi để khô tự nhiên khoảng 10 phút, kiên trì sử dụng loại mặt nạ này 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.

    Mặt nạ cám gạo cách trị mụn ẩn dưới da


    Song song đó để ngăn ngừa và hạn chế mụn quay trở lại bạn nên thực hiện đúng các bước chăm sóc da thường ngày;

    Rửa mặt sạch 2 lần/ ngày
    Tẩy trang trước khi đi ngủ
    Che chắn cẩn thận khi di ngoài đường để tránh bụi bẩn
    Tránh tuyệt đối dùng tay sờ lên mặt hay nặn mụn
    Áp dụng chế độ ăn uống nghỉ ngơi khoa học, tránh ăn quá nhiều đồ ăn dầu mỡ, và thức khuya
    Kiểm soát stress
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam