Hướng dẫn seo từ khóa lên top cho khách hàng uy tín ở quận 2

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 21/2/19.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Để có thể thu thập thông tin hiệu quả, bạn hãy xác định những vấn đề sau: Mục tiêu của việc thiết kế website là gì? Khách hàng mục tiêu của bạn là ai? Nội dung nào bạn muốn hướng đến và lấy làm trọng tâm cho website của mình? Hãy trả lời những câu hỏi trên trước khi bắt đầu thiết kế một website chuyên nghiệp.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại cách seo từ khóa.
    Có rất nhiều quy trình khác nhau để thiết kế một website chuyên nghiệp. Tuy nhiên, dựa trên kinh nghiệm thiết kế website chuẩn SEO, thiết kế website chuyên nghiệp cho những đối tác lớn nhỏ, trong và ngoài nước, các kỹ thuật viên của Sky Việt Nam đã đúc kết quy trình thiết kế website với 6 bước thường gặp sau đây.
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại hướng dẫn seo từ khóa lên top 1 google.
    Bước đầu tiên trong quy trình thiết kế website chuyên nghiệp là thu thập thông tin. Mọi người thường có câu là “garbage in, garbage out”, tức là đầu vào như thế nào thì đầu ra như thế đấy. Vì vậy, nếu như bạn không thu thập đầy đủ và chính xác thông tin trước khi bắt đầu thiết kế website thì website của bạn có khả năng đi chệch hướng với những mục tiêu, yêu cầu ban đầu.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại dịch vụ seo hcm giá rẻ.
    Sau khi tiến hành bước thứ nhất, bạn hãy hệ thống những thông tin mình có được lại với nhau và lập một kế hoạch thiết kế website thật chi tiết. Hãy bắt đầu từ việc phác thảo sơ đồ cho website của mình. Sau đó, bạn hãy liệt kê tất cả những chủ đề chính, chủ đề phụ, những trang chính, trang phụ sẽ xuất hiện trên website. Tiếp theo, hãy xác định nội dung cụ thể cho từng trang. Điều này sẽ giúp bạn có thể đi từ tổng quát đến chi tiết mà không bỏ sót bất kỳ yếu tố nào. Tuy nhiên, dù bản đồ website của bạn có như thế nào thì hãy nhớ rằng trải nghiệm người dùng luôn là ưu tiên hàng đầu. Bạn phải đảm bảo các thiết kế trên website có thể giúp người dùng cảm thấy thuận tiện và dễ dàng nhất khi truy cập, tìm kiếm thông tin. Đừng thiết kế website cho riêng bạn mà hãy thiết kế website cho người dùng của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam