Hồ tràm complex trao món quà sức khoẻ cho gia đình bạn

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi lampho2410, 1/7/20.

  1. lampho2410
    Offline

    lampho2410 Expired VIP

    Bài viết:
    1,450
    Đã được thích:
    0
    DỰ ÁN CĂN HỘ HỒ TRÀM COMPLEX HƯNG THỊNH
    Ho Tram Complex là dự án căn hộ cao cấp tại khu du lịch Hồ Tràm Bà Rịa Vũng Tàu được phát triển bởi Tập đoàn Hưng Thịnh trong năm 2020. Với mong muốn đêm đến cho khách hàng một nơi nghỉ dưỡng vừa an toàn, vữa tốt cho sức khỏe và gần gũi với thiên nhiên.
    Căn hộ Hồ Tràm Complex có quy mô 75.479 m2 nằm ngay bờ biển xinh đẹp hoang sơ, đầy thơ mộng với những tiện ích hiện đại đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng. Hồ tràm complex địa điểm du lịch lý tưởng khi chỉ cách Tp. Hồ Chí Minh hơn 1h đồng hồ qua cao tốc quốc lộ 51.
    Với dự án căn hộ Hồ Tràm Complex Hưng Thịnh, bạn đang sở hữu một “kênh đầu tư” khôn ngoan về sức khỏe tài sản quý giá và mang ý nghĩa quan trọng nhất đối với cuộc sống. Tại đây, bạn và gia đình sẽ được thư thái tận hưởng bầu không khí trong lành giúp tái tạo năng lượng và giải tỏa mỏi mệt cho một tuần mới năng động. Chọn dự án Hồ Tràm Complex - Trao món quà sức khoẻ cho gia đình bạn.
    [​IMG]
    TỔNG QUAN DỰ ÁN CĂN HỘ HỒ TRÀM COMPLEX
    1. Phát triển dự án: HUNG THINH LAND
    2. Vị trí dự án: Đường Ven Biển, Xã Phước Thuận, Huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
    3. Tổng diện tích : 75.479m2
    4. Số block : 7 block
    5. Số tầng : 21 tầng
    6. Loại hình: căn hộ và nhà phố thương mại
    7. Hình thức sở hữu: sở hữu lâu dài
    DỰ ÁN HỒ TRÀM COMPLEX VỚI NHỮNG TIỆN ÍCH CAO CẤP
    Dự án căn hộ Hồ Tràm Complex Hưng Thịnh được đánh giá cao cấp với hệ thống tiện ích chuẩn mực, sang trọng, đẳng cấp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu để ở, nghỉ dưỡng hay giải trí của quý cư dân căn hộ.
    CĂN HỘ HỒ TRÀM HƯNG THỊNH MẶT BẰNG VÀ THIẾT KẾ
    Căn hộ Hồ Tràm Complex sẽ trở thành một điểm đến đẳng cấp nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm trong thời gian tới và sẽ đem đến cho cư dân căn hộ và khách du lịch nghỉ dưỡng với sự hài hòa về màu sắc cũng như không gian thoáng mát yên tĩnh xanh mát ngay tại bờ biển Hồ Tràm đẹp tuyệt vời.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam