Giàn phơi thông minh tphcm

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi suminhtrien, 21/1/20.

  1. suminhtrien
    Offline

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    510
    Đã được thích:
    0
    Đơn vị cung cấp giàn phơi thông minh TPHCM chất lượng


    Ngày nay, nhiều hộ gia đình đang chuyển sinh sang sinh sống tại các căn hộ, nhà phố riêng. Do đó, diện tích thường khá hạn hẹp khiến việc phơi đồ trở nên khó khăn. Dựa trên nhu cầu thực tế, giàn phơi thông minh TPHCM ra đời cần thiết với gia đình bạn. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp sản phẩm thông minh này tại TPHCM?
    Hòa Phát – đơn vị cung cấp giàn phơi thông minh top 1 tại TPHCM
    Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu nổi tiếng về giàn phơi thông minh tại TPHCM. Trong đó, Hòa Phát – đơn vị cung cấp giàn phơi top 1 tại TPHCM.
    Với thiết kế đơn giản, ấn tượng và nhỏ gọn nhưng chắc chắn được sử dụng rộng rãi từ trẻ đến người lớn. Cấu tạo giàn phơi gồm thanh phơi, khoen định vị, dây cáp và hệ thống tời cùng bộ tay quay. Trong đó:

    • Thanh phơi được thiết dạng ống, sử dụng chất liệu inox đảm bảo không bị gỉ sét theo thời gian hoặc do ảnh hưởng của thời tiết. Thanh được thiết kế chuẩn, có khoen giúp móc quần áo dễ dàng.
    • Các khoen được định vị giúp thanh phơi inox tháo lắp và dịch chuyển bằng tay linh hoạt. Giúp khoảng cách giữa các đồ phơi không bị xô dạt hoặc gió bay giúp đồ nhanh khô.
    • Đối với dây cáp, khi quay hộp quay sẽ được thu dây cáp và kéo thanh phơi lên hoặc hạ xuống dễ dàng. Hệ thống tời sẽ dẫn cáp vào bộ tay quay làm giàn phơi chuyển động nhẹ nhàng và êm ái mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.
    [​IMG]
    Giàn phơi thông minh giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian và công sức

    Với sản phẩm giàn phơi thông minh sẽ giúp các thao tác của người dùng trở nên nhanh chóng so với các sản phẩm thông thường khác. Từ đó, giúp bạn có thêm nhiều khoảng thời gian để nghỉ ngơi, tập trung vào chăm sóc gia đình và bản thân.
    Có thể thấy, giàn phơi đà nẵng mang lại nhiều ưu điểm tuyệt vời cho người nội trợ. Đừng chần chừ gì nữa, nhanh tay chọn ngay cho mình một bộ giàn phơi thông minh TPHCM tại cửa hàng Hòa Phát. Hoặc gọi ngay qua hotline: để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam