giá cho thuê nhà nguyên căn tân bình

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 24/11/20.

  1. ThucDoan
    Offline

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    476
    Đã được thích:
    0
    Bên cạnh các dự án chung cư, đất sàn, thị trường bất động sản quận Tân Bình cũng cực kỳ nhộn nhịp với các giao dịch, mua bán nhà đất thổ cư. Theo thống kê, số lượng giao dịch mua bán nhà quận Tân Bình ngày càng tăng, với đa dạng những phân khúc, từ bất động sản mức giá trị vài trăm triệu đối với nhà Tân Bình trong ngõ, hẻm xe hơi cho tới các căn nhà mặt phố Tân Bình có chi phí lên đến vài tỷ đồng.

    [​IMG]

    1)Vị trí Tân Bình

    Tân Bình là 1 quận nội thành nằm về phía Tây Bắc Hồ Chí Minh, được biết tới là địa danh còn lưu lại khá nhiều điểm di tích lịch sử tôn giáo, chùa chiền nổi tiếng, điển hình là công viên Hoàng Văn Thụ, chùa Giác Viên, chùa Phước Hạnh, chùa Phổ Quang, chùa Bửu Lâm Tịnh Uyển. Theo số liệu thống kê, quận Tân Bình được phân chia thành 15 phường, trong đấy phường 14 được xem là trung tâm của cả quận, có diện tích 0,92 ha với số dân khoảng 30.149 người.

    Về địa lý, quận có các hướng tiếp giáp những khu vực như sau:

    • Phía Đông giáp với quận Phú Nhuận, quận 3 và quận 10.
    • Phía Tây giáp với quận Tân Phú có ranh giới là đường Trường Chinh và Âu Cơ
    • Phía Nam giáp với quận 11
    • Phía Bắc giáp với hai quận Gò Vấp và Tân Bình

    Tiềm năng lớn mạnh bất động sản Tân Bình trong tương lai

    2)Tiềm năng phát triển bất động sản Tân Bình trong tương lai

    - Với lợi ích thế là quận cận trung tâm, Tân Bình đóng vai trò là cầu nối giữa vùng lõi thành phố với các khu vực xung quanh. vì vậy, việc di chuyển đến những nơi như Tân Bình, quận 3, quận 10, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp hay Tân Phú càng trở thành dễ và dễ hơn. cùng lúc, quận cũng nằm gần các đầu mối giao thông lớn, phải kể tới như tuyến đường Hoàng Văn Thụ, Phạm Văn Đồng, sân bay Tân Sơn Nhất.

    - Vài năm trở lại đây, cơ sở hạ tầng trên toàn thành phố đã có nhiều chuyển biến tích cực. các hạ tầng giao thông được chú trọng đầu tư bài bản và hoàn thiện như nút giao thông Trường Sơn – đường Tân Sơn Nhất – Bình lợi – Vành đai ngoài, từ ấy đem tới diện mạo thông thoáng hơn cho quận Tân Bình.

    - Bên cạnh đó, khu vực này cũng đã ưu tiên hoàn thiện một số công trình lớn như mở rộng đường Hoàng Minh Giám – đoạn gần đường Phổ Quang (quận Phú Nhuận); đường Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình) – đoạn từ Cộng Hòa vào sân bay; mở rộng đường Cộng Hòa (quận Tân Bình) – đoạn cạnh nút giao thông Lăng Cha Cả; và mở rộng đoạn đường Phan Thúc Duyện (quận Tân Bình) nhằm mục đính chính là giảm vận chuyển lưu lượng xe xung quanh sân bay Tân Sơn Nhất.Cư dân mua nhà riêng tại Bình Tân được hưởng rất nhiều tiện ích, đáp ứng 1 cuộc sống chất lượng với hệ thống giao thông đồng bộ, rất nhiều tuyến đường chính như quốc lộ 1A, đường Kinh Dương Vương – Tên Lửa, bến xe Miền Tây… đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân; có các bệnh viện lớn như Chợ Rẫy hai, Nhi Đồng 3…

    - Quận Tân Bình là nơi được nhiều cư dân chọn lựa sinh sống và là cũng khu vực tọa lạc của khá nhiều bệnh viện, trường học, cao ốc, khách sạn, nhà hàng, văn phòng công ty, ngân hàng hóa,… đã và đang tạo nên không gian sống sầm uất và tiện nghi bậc nhất. ở nơi hiện có rất nhiều dự án căn hộ, bất động sản, điển hình là căn hộ La Cosmo và dự án Palacio Garden,…
    Để sở hữu một ngôi nhà riêng gần trung tâm TP.HCM thì người dùng cần có sẵn 1 vốn lớn tiềm lực kinh tế mạnh để có thể chi trả các khoản lãi hàng tháng Nếu vay mua nhà trả góp… lúc này, mua nhà tại các vùng ven thành phố hoặc những quận huyện lân cận như Bình Tân là lựa chọn tin cậy, được nhiều người lựa chọn.

    [​IMG]

    Mang đến kênh thông tin cho thuee nhà Tân Bình uy tín, nhanh chóng và chính xác. Là kênh thông tin bất động sản lớn nhất tại Việt Nam, Bất Động Sản Điền Kim cung cấp nguồn thông tin đa dạng, trong đó có nguồn tin rao bán nhà đất tại quận Tân Bình với nhiều loại diện tích, giá cả khác nhau, giúp khách hàng so sánh, đưa ra lựa chọn tối ưu nhất. hoặc truy cập https://danhbanhadat.com.vn/nha-dat-cho-thue_ho-chi-minh_tan-binh/ để được hỗ trợ giải quyết.
    >>xem them giá thuê nhà nguyên căn gò vấp
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam