Giá bán và quá trình đóng tiền dự án Feliz Home Hoàng Mai

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 8/2/21.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Tiến độ đóng tiền dự án Feliz Homes
    Feliz Homes, một dự án chung cư hot nhất Quận Hoàng Mai - Hà Nội vừa mới được mở bán của chủ đầu tư KLB. Được đầu tư và phát triển như 1 resort nhiệt đới giữa lòng TP, mọi thiết kế về mặt bằng hay tiện ích của dự án đều làm siêu lòng cả các quý khách khó chịu nhất. Chính vì như vậy, điều ở đầu cuối mà khách hàng quan tâm chính là giá bán và tiến trình đóng tiền của dự án.
    Bây Giờ, dự án đang rất được chào hàng quá trình thứ nhất mới mức giá bèo bất thần chỉ còn 27 triệu/m2 (đã bao gồm VAT) và tính trên diện tích S thông thủy. Các căn hộ của tòa tháp Tropical đang chính thức mở bán có diện tích cực kỳ Gia Công, 65-118m2 với 2-3-4 phòng ngủ.
    Cùng haiphathome.vn đào bới về giá bán và tiến trình đóng tiền để sớm ra quyết định chọn lựa căn hộ phù hợp nhất.
    Tổng bảng giá căn hộ bao gồm các khoản:

    • giá bán thuần căn hộ
    • Thuế giá trị gia tăng
    • ngân sách đầu tư bảo dưỡng (bằng 2% giá bán thuần căn hộ)
    Tổng giá bán căn hộ Không bao gồm những khoản sau:
    • giá thành cho việc mua hoặc mướn chỗ đậu xe hơi. (Chủ đầu tư sẽ cung ứng cho từng chủ sở hữu căn hộ có nhu cầu sử dụng 01 chỗ đậu xe hơi trải qua việc bán hoặc thuê mướn phù hợp với các lao lý của điều khoản theo HĐ riêng).
    • những khoản lệ phí trước bạ, thuế, phí thuộc trọng trách của chủ đầu tư theo điều khoản của lao lý liên quan tới sự việc mua nhà và thực hiện những giấy tờ thủ tục xin cấp chứng từ ghi nhận quyền chiếm hữu cho kế bên mua và/hoặc các vấn đề khác liên quan đến Hợp Đồng. Những khoản giá thành này do chủ đầu tư phụ trách thanh toán.
    • Ngân sách liên kết, lắp ráp các dòng thiết bị và sử dụng những dịch vụ cho căn hộ, bao gồm: dịch vụ cung ứng gas (nếu có), dịch vụ bưu chính, viễn thông, truyền hình và những dịch vụ khác mà khách hàng sử dụng cho riêng căn hộ. Những Chi tiêu này người sử dụng giao dịch trực tiếp cho đơn vị chức năng cung ứng dịch vụ.
    • Phí quản lí vận hành và quản lý nhà chung cư các tháng.
    • các khoản Chi tiêu khác thuộc nhiệm vụ của gần Mua theo điều khoản trong bản hợp đồng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam