Gần 20 nghìn lượt khách hàng đang đi vào với khu phức hợp chợ đêm Swan Park

Thảo luận trong 'Địa ốc - Nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 9/7/19.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Lần đầu tiên tại KĐT SwanPark đã đem vào vận động Khu phức hợp mua sắm chọn lựa vui chơi giải trí vào cuối tuần - Jam SwanPark. Chỉ với sau 3 ngày đầu khai trương mở bán từ 21-23/6/2019 Jam SwanPark đã lôi cuốn hơn 30.000 lượt khách du lịch tham quan mua hàng, chứng minh sức cuốn hút đặc biệt quan trọng của loại hình giải trí này ở khu vực Nhơn Trạch, Đồng Nai.

    [​IMG]
    Loại hình “Phiên chợ cuối tuần container” tuy còn tương đối mới mẻ và lạ mắt tại nước ta nhưng đã rất gần gũi và thành công tại nhiều nước. Thâu tóm được xu hướng này sẽ cuốn hút người trẻ tuổi và khách du lịch, SwanCity đã hợp tác với Jam để thành lập khai trương Jam SwanPark tại khu vui chơi công viên Bốn Mùa của SwanPark.
    Ngay từ khi hình thành SwanPark, Swanbay Brand Name phát triển Bất Động Sản Nhà Đất SwanCity đã mong muốn mang về sức sống mới cho Nhơn Trạch không chỉ là bằng sản phẩm tốt nhất có thể mà còn tạo nên môi trường sống xanh trong lành, hệ thống tiện ích tương đối đầy đủ và thi công cộng đồng cư dân hạnh phúc. Để tiến hành được kim chỉ nam đó, SwanCity đề cao việc tăng trưởng hệ thống tiện ích nhất quán tại SwanPark. Mặc dù dân cư chưa chính thức được bàn giao nhà để chuyển về SwanPark cư trú nhưng chuỗi tiện ích để đáp ứng cho cuộc sống thường ngày tiện nghi của cư dân như: khu vui chơi công viên, hồ bơi, khu vui chơi trẻ con, khu kinh doanh nhỏ lẻ với những tên thương hiệu mới… đã hiện diện. Không những thế, SwanCity không ngừng tìm kiếm những công ty đối tác để cung cấp hệ thống tiện ích Dịch Vụ Thương Mại rất chất lượng nhất để đáp ứng xã hội cư dân. Jam SwanPark cũng chính là một mô hình mới phù hợp với kim chỉ nam xây cất không gian lý tưởng cho xã hội khởi nghiệp tại SwanPark.
    Chợ tối vào cuối tuần là 1 trong loại hình thông dụng tại các TP năng động của Châu Á. Ở những Thành Phố văn minh lân cận những tòa cao ốc chọc trời, các trọng tâm mua hàng u ám là việc tồn tại các khu phiên chợ tối tiến bộ – nơi đem lại hơi thở tươi mới những vẫn giữ được cái sự sinh động, đông vui và nhộp nhịp vốn có của 1 khu mua hàng vui chơi vào buổi tối cuối tuần.
    TP Thủ Đô BANGKOK dẫn đầu xu hướng chợ dân sinh cuối tuần tôn lên dòng sản phẩm bằng tay bản địa với chợ cuối tuần Chattuchak, phiên chợ container Artbox, chợ tối Asiatique. TP Seoul sầm uất hiện đại vẫn “điểm tô” thêm cho mình bằng những khu phiên chợ tối khoe ra những mỹ phẩm chất lượng tốt với gian hàng được décor tinh tế và sắc sảo như phiên chợ tối Myeongdong, phiên chợ đêm quốc tế Yeouido. Đài Loan thì đa dạng ăn uống với chợ đêm Shilin, chợ tối Fengjia, vv làm cho những điểm đến ẩn đựng nhiều Trải Nghiệm cho khắp cơ thể địa phương và khách du lịch. Phiên chợ tối cuối tuần đã trở thành một điểm nhấn văn hóa truyền thống đặc trưng của du lịch Châu Á.
    SwanPark được quy hoạch với các điểm nổi bật rất dị về bản vẽ xây dựng được xem là TP tân tiến không chỉ có để định cư, tăng trưởng buôn bán mà còn lôi cuốn để nghỉ dưỡng. Nơi đây có các đại khu vui chơi công viên được thiết kế theo phong cách hài hoà giữa giá trị phong cách xây dựng và văn hoá nghệ thuật.
    Event thành lập khai trương Jam SwanPark lôi kéo hơn 30.000 lượt khách thăm quan và mua sắm chọn lựa chứng tỏ sự chờ đón của người dân địa phương về một xung quanh vị trí vui chơi thật chất, mớ lạ và độc đáo và đã được đầu tư trang nghiêm, đa dạng về nhu yếu ăn uống, mua sắm, vui chơi. Khu phức hợp JAM SwanPark với 100 quầy bán hàng container đa sắc màu đã thực sự mang lại một sức sống, một diện mạo mới cho Nhơn Trạch, là nền tảng để làm cho một khoảng không gian sống động và sôi động chờ đợi các dân cư của SwanPark, SwanBay nói riêng và người dân địa phương kể chung.
    KĐT Swanbay sẽ tiếp tục mở cửa 2 phiên chợ mỗi tháng, hứa hẹn ngày càng đa dạng hóa hình thức quầy hàng và những hoạt động giải trí để sự thật trở thành điểm đến chọn lựa lý tưởng cho tất cả những người dân địa phương vào dịp vào ngày cuối tuần và tạo lực đẩy cho việc tăng trưởng kinh doanh tại những hàng phố Thương Mại của SwanPark.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam