Du lịch Seoul và thưởng thức những món ăn siêu cay

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 26/11/18.

  1. ilinkvip.seo03
    Offline

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    2
    Hàn Quốc được xem như thiên đường du lịch của châu Á, nhắc đến Hàn Quốc bạn sẽ không thể bỏ qua những địa điểm đẹp như trong những bộ phim hay tìm hiểu những nét văn hóa truyền thống, bạn có thể đến với những địa điểm tuyệt vời. Ngoài ra, ẩm thực Hàn Quốc còn là điều thú vị mà khi sở hữu vé máy bay đi Seoul giá rẻ của hãng hàng không Asiana Airlines để thưởng thức 7 món ăn siêu cay ở xứ sở Kim Chi.
    1. Thịt lợn cốt lết – độ cay: 5/5


    [​IMG]
    Onnuriye Donkatsu có nghĩa là “thịt lợn cốt lết vòng quanh thế giới”, tuy nhiên các thực khách không ăn được cay lại gắn cho nó cái tên “món donkatsu của tử thần” vì độ cay kinh hoàng của món ăn này. Thịt lợn băm được ngâm trong nước sốt đỏ làm từ các loại thảo mộc đặc trưng của đất nước Hàn Quốc và đương nhiên không thể thiếu loại ớt mà theo chủ cửa hàng là loại ớt cay nhất thế giới.
    Song Jung-won, chủ quán, cho biết mình giữ loại công thức bí truyền này và làm ra món ăn để thử thách 0,1% dân số. Những thực khách tới đây ăn đa phần vì tò mò rằng liệu món thịt lợn cốt lết ở đây cay chừng nào. Nhà hàng sẽ phục vụ món này trong 20 phút nhưng luôn cảnh báo rằng sẽ chỉ bán khi bạn mang theo sữa (để giảm cay).
    Địa chỉ: Onnuriye Donkatsu, 355-23 Sindaebang 2-dong, Dongjak-gu, Seoul.

    2. Mỳ hải sản – độ cay: 4/5


    [​IMG]
    Đây là món mỳ cay hải sản ngon và cay nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nước dùng của nó được chế biến từ 4 loại ớt cay nhất tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ và cả Việt Nam, tạo nên một loại gia vị cay kinh hoàng. Ngăn chứa sữa đồ sộ ngay trước quán là minh chứng cho độ khủng khiếp của món ăn này, dành để cấp cứu cho những thực khách không chịu nổi cay.
    Các thực khách miêu tả, một thìa nước dùng khiến lưỡi họ như đang nung trên lửa. Thậm chí nhà hàng còn có cả hệ thống phòng tắm cho những ai muốn giải tỏa cơn cay đang thiêu đốt cổ họng. Món ăn được khuyến cáo không nên thử nếu bạn bị đau dạ dày.
    Địa chỉ: Shingildong Spicy Jjambbong, 10-1, 62 Road, Singil-dong, Yeongdeungpo-gu, Seoul.

    3. Bạch tuộc xào cay – độ cay: 4/5


    [​IMG]
    Bạch tuộc xào cay được bán tại nhà hàng Lee Kang-sun Silbijip, thành lập 45 năm trước, có 4 cấp độ cay và luôn chế biến cùng cơm, dầu mè và giá xào để giảm độ cay. Kinh nghiệm đau thương của những người đi trước là không nên đổ toàn bộ sốt cay lên trên bạch tuộc, hành động liều lĩnh này sẽ khiến khuôn mặt bạn đỏ bừng lên vì độ nóng kinh hoàng. Bù lại, miếng bạch tuộc giòn giòn dai dai, quyện với sốt cay lại cực kỳ ăn ý nên nhiều người quyết tâm vượt qua sự sợ hãi để thưởng thức.
    Địa chỉ: Lee Kang-soon Silbijip, 75-1, Cheonggyecheon-ro, Jongno-gu, Seoul.

    4. Sườn om – độ cay 4/5


    [​IMG]
    Từ một cuộc thăm dò ngắn trên đường phố Seoul của CNN, món ăn này được bầu chọn là một trong những món ăn cay nhất ở Hàn Quốc. Đừng bị màu sắc của món ăn đánh lừa, trông nó không có vẻ gì là cay vì không có màu đỏ nhưng thực chất vị của nó rất cay. Quên đi vị ngọt và mặn của món sườn om thông thường, món ăn này ở nhà hàng Maeundae sẽ khiến bạn cảm thấy toát mồ hôi như vừa tắm xong vậy. Trong thực đơn nhà hàng, món trứng hấp được bổ sung để chữa cay cho thực khách.
    Địa chỉ: Maeundae, 29, Bongeunsa-ro 4-gil, Gangnam-gu, Seoul.

    5. Cà ri cay – độ cay: 3/5

    Abiko là một nhà hàng cà ri kiểu Nhật cung cấp các món ăn cay ở các mức độ khác nhau. Hãy thử gọi món cà ri ở mức độ “cay bà cố”, thực khách nào cũng bị choáng váng dù trước đó đã chuẩn bị sẵn tinh thần.
    Địa chỉ: Abiko, 537-4 Sinsa-dong, Gangnam-gu, Seoul.

    6. Tteokbokki – độ cay: 2/5


    [​IMG]
    Bánh gạo và bánh cá nấu trong nước sốt ớt là món ăn nhẹ được yêu thích nhất ở Hàn Quốc, thường được bán ở các quầy bán dọc các vỉa hè, góc phố.
    Chuỗi nhà hàng Dongdaemun Yeobkki Ddeokbokki có 80 chi nhánh trên khắp đất nước, cung cấp món Tteokbokki có cấp độ cay “khủng”. Bạn sẽ được ăn kèm trứng luộc, miến, bánh bao chiên hoặc xúc xích để giảm độ cay.
    Địa chỉ: Dongdaemun Yeobkki Ddeokbokki, Lucky Plaza, 156 Heungin-dong, Jung-gu, Seoul.

    7. Gà lửa – độ cay: 1/5


    [​IMG]
    Món gà nướng thơm ngon được bọc ở ngoài loại nước sốt cay là món ăn rất phổ biến ở Hàn Quốc trong giai đoạn khó khăn. Ngày nay, món ăn thường được phục vụ ở các quán bar, ăn kèm với chia lạnh, có thể chế biến cùng phô mai để thực khách cảm thấy đỡ cay.
    Địa chỉ: Hongcho Red Station, 817-33 Yeoksam-dong, Gangnam-gu, Seoul. Bạn có thể liên hệ đến Đại lý Asiana Airlines để được hỗ trợ những thông tin cần thiết cho chuyến bay.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam