Du học miễn học phí tại Đức có thật không?

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi thuytrang128, 29/7/15.

  1. thuytrang128
    Offline

    thuytrang128 New Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Việc miễn học phí đại học ở Đức nằm trong tiêu chí đảm bảo cơ hội giáo dục bình đẳng cho người dân.
    Tại Đức, bạn có cơ hội học tập ở những trường đại học có giá cạnh tranh dạy học thuộc hàng top trong những nước hàng đầu thế giới. Bằng tốt nghiệp ở các trường đại học này được công nhận trên toàn châu Âu và thế giới. Bạn có thể chọn học trong 12.500 ngành học khác nhau trên 380 trường đại học trải đều trên khắp nước Đức. Tham khảo điều kiện du học Đức năm nay tại đây



    Điều đặc biệt là ngay cả khi tài chính của gia đình bạn không dư dả, bạn không có khả năng chi trả cho các khoản học phí và sinh hoạt phí cao như ở Mỹ, Anh, Singapore… thì bạn vẫn có có khả năng đi du học ở Đức. Hầu hết các trường đại học ở Đức hiện nay không thu học phí. Việc miễn học phí đại học ở Đức nằm trong tiêu chí đảm bảo cơ hội giáo dục bình đẳng cho người dân. Chỉ còn một bang trong tổng số 16 bang của Đức thực hiện việc thu học phí nhưng ở mức không đắt, 500 Euro cho một học kỳ.
    [​IMG]Du học sinh Việt Nam tại Đức. Trong khi ở Singapore cấm sinh viên đi làm thêm hoặc ở Mỹ chỉ cho phép sinh viên đi làm các công việc trong nội bộ của nhà trường, thì ở Đức, quý vị được đi làm thêm ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào, miễn là không ảnh hưởng đến việc học tập ở trường. Đức khuyến khích sinh viên đi làm thêm vào cuối tuần hoặc vào các kỳ nghỉ. Trong một năm, sinh viên được phép làm thêm 120 ngày, bạn sẽ kiếm được khoảng 5.700 đến 6.700 Euro một năm. Với thu nhập này, sinh viên có thể tự trang trải kinh phí sinh hoạt của mình hoặc chỉ phải xin bố mẹ mức sinh hoạt phí thấp so với các nước khác ở châu Âu và châu Mỹ.
    Khi sinh viên có giấy phép lưu trú dài hạn, khách hàng có thể đi du lịch tại 27 nước trong khối Liên minh châu Âu mà không cần xin visa nhập cảnh và có thể tiêu chung một đồng tiền Euro ở tất cả các nước trong khối EU. bạn có thể thỏa sức khám phá nền văn minh châu Âu mà không cần tốn nhiều tiền, vì luôn có các vé máy bay giảm giá (khoảng 100 Euro cho 700 km) và các khách sạn hợp lý cho sinh viên thuê (20 Euro mỗi tối).
    [​IMG]Sinh viên có cơ hội du lịch khắp nước Đức và châu Âu. Xưởng Thành Công sẽ tư vấn chu đáo, chính xác, minh bạch về các trường đaị học và các cơ hội chọn ngành nghề cho sinh viên Việt Nam; Cchương trình tư vấn miễn phí tham khảo tại đây. đơn vị tổ chức các lớp học tiếng Đức từ trình độ A1 cho đến khi thi lấy bằng B1 đủ điều kiện du học tại Đức với các giáo viên người Đức và chuyên gia Việt Nam; tổ chức các lớp rèn luyện những kỹ năng nâng cao học tiếng Đức, kỹ năng phỏng vấn APS, thi TESTAS và kỹ năng thi đầu vào ở các trường dự bị đại học ở Đức. đơn vị còn giúp bạn tư vấn hoàn thiện các thủ tục cần thiết cho đến khi có visa du học; đón sân bay và chăm sóc time ban đầu tại Đức.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam