Dự án Metro Star quận 9 ra mắt chính thức

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi vinmosky18, 13/12/18.

  1. vinmosky18
    Offline

    vinmosky18 Expired VIP

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Metro Star là dự án căn hộ mới được công bố trong quý IV/2018, đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn CT Group và Soibuilding (Singapre). Dự án tọa lạc trên trục đường huyết mạch Xa Lộ Hà Nội, Quận 9, cung cấp ra thị trường 1.600 căn hộ thiết kế theo tiêu chuẩn xanh Leed, kiến tạo một hệ sinh thái bền vững giữa lòng đô thị.

    Trong thời điểm những tháng cuối năm như hiện nay, rất ít dự án mới được công bố ra thị trường. Do đó, ngay khi vừa có thông tin chính thức, dự án Metro Star đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng. Cùng Rever tìm hiểu kỹ hơn về dự án này ngay sau đây.

    Metro Star tọa lạc trên mặt tiền đường Xa Lộ Hà Nội, phường Phước Long A, Quận 9- vị trí đắc địa của khu Đông Sài Gòn, liền kề ga Metro số 10 tuyến Bến Thành – An Sương. Khi tuyến Metro này đi vào hoạt động thời gian tới, cư dân Metro Star sẽ chỉ tốn khoảng 15 phút di chuyển vào trung tâm thành phố.

    Xa Lộ Hà Nội cũng là trục giao thông xương sống khu Đông, kết nối trực tiếp với những tuyến đường trọng điểm khác như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đường Vành Đai 2,... rất tiện đường để cư dân di chuyển đến các quận khác như Quận 1, 2, Thủ Đức, Bình Thạnh, Quận 7,... hoặc đi về các tỉnh miền Đông và Tây Nam Bộ.

    Không những giao thông thuận lợi, di chuyển dễ dàng mà vị trí dự án còn sở hữu tiềm năng tăng giá rất lớn trong tương lai bởi vị trí gần tuyến đường sắt Metro.
    Dự án căn hộ Metro Star được xây dựng trên tổng diện tích 1,8 ha, diện tích sàn xây dựng hơn 7ha, gồm 2 tòa tháp – 6 block cao từ 25-30 tầng (2 tầng hầm) và cung cấp ra thị trường 1.600 căn hộ, 5 shophouse, 10 nhà phố thương mại, đáp ứng nhu cầu sở hữu đa dạng của khách hàng.

    Căn hộ Metro Star có diện tích 56-95m2 và diện tích được tính theo diện tích thông thủy, cụ thể:
    - Loại A: 3PN + 2WC diện tích 85m2, 95m2
    - Loại B: 2WC + 2WC diện tích 63m2, 72m2
    - Loại C: 2PN + 1WC diện tích 56m2.

    Toàn bộ căn hộ Metro Star được thiết kế theo tiêu chuẩn Leed – tiêu chuẩn căn hộ xanh của Hoa Kỳ, đây cũng là xu hướng nổi bật trong thiết kế dự án bất động sản trên thế giới. Theo đó, căn hộ thiết kế phong cách trẻ trung, chú trọng sự tinh tế, trang nhã và tối giản, tăng diện tích sử dụng, tạo cảm giác thông thoáng, thoải mái khi ở. Các phòng đều được bố trí cửa sổ, cửa lùa khoa học nhằm tận dụng gió và ánh sáng tự nhiên.

    Cửa căn hộ lam bằng gỗ chống cháy, sử dụng khóa từ thông minh có thể mở bằng vân tay, mã sỗ hoặc thẻ từ, bên ngoài cửa lắp đặt hệ thống camera nhận diện gương mặt, nhằm đảm bảo sự an toàn và riêng tư tuyệt đối cho cư dân.
    Đặc biệt, với mật độ xây dựng chỉ 47%, phần lớn diện tích còn lại dành cho mảng xanh và tiện ích, Metro Star mang đến một không gian sống lý tưởng, hài hòa giữa sự năng động, hiện đại, tiện nghi và môi trường xanh, trong lành

    Can ho Metro Star là dự án đánh dấu sự cộng tác của Soilbuild Group - Tập đoàn bất động sản hàng đầu Singapore liên doanh với C.T Group - Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam. Dự án Metro Star được đánh giá một “siêu phẩm” sẽ sớm "cháy hàng" vì có vị trí khôn xiết đắc địa hiếm có, ngay mặt tiền đại lộ Xa lộ Hà Nội rộng lớn hướng về trọng tâm thành phố và ngay điểm kết nối với vòng đai 2 qua Phạm Văn Đồng và Mai Chí Thọ cùng với kiến trúc độc đáo hình ngôi sao 3 cánh, tích hợp hơn 100+ tiện ích đậm chất Singapore. Đây cũng là dự án độc nhất có cầu bộ hành kết nối trực tiếp Ga Metro số 10 đi đến các Ga trọng tâm Q.1.

    Tham dự sự kiện Lễ ra quân dự án Metro Star là sự góp mặt của 10 đơn vị phân phối BĐS uy tín hàng đầu tại TP. HCM: Công ty Đầu Tư Phát Triển thành thị Mới Thủ Thiêm; Đông Tây Investment; Cenland; G9 Group; Era Việt Nam; LinkHouse; P10; PropNex Realty; Huttons Vietnam... với hàng ngàn chuyên viên kinh dinh bất động sản. Khí thế hừng hực của các đơn vị tham gia khiến cho Lễ ra quân trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.
    Ngay từ thời khắc bắt đầu, không khí sôi động đã lan tỏa khắp hội trường... Phấn khích và phấn khởi là thứ được các thành viên Tham dự chương trình nói đến nhiều nhất. Hàng ngàn sales và đại diện các sàn phân phối, đại diện chủ đầu tư đã đốt nóng không khí khi khai hội bằng những khẩu hiệu hừng hực khí thế. tất đều trông đợi khoảnh khắc công bố chính thức thông tin của đại dự án đầy sức hút này.

    Lễ ký kết càng thêm bùng nổ với phần đăng ký tăng rổ hàng... Đặc biệt là khoảnh khắc cao trào khi đại diện công ty Liên doanh CTSB tại Tp. HCM và 10 đơn vị phân phối có mặt trên sân khấu cùng nhấn nút START chính thức khởi động cho chiến dịch kinh dinh lần này.
    Không chỉ vậy, với sự dự thiết kế của AXIS - thương hiệu thiết kế kiến trúc hàng đầu Singapore thiết kế, Metro Star sở hữu một kiệt tác kiến trúc khôn cùng độc đáo với hình ngôi sao 3 cánh sao nhằm tối ưu hóa không gian và tầm nhìn. Điểm nhấn sáng tạo nhẵn này giúp cho tất cả các căn hộ ở cả 2 tòa tháp đều có bancon đón nắng, gió tự nhiên.

    ngoại giả, Metro Star còn sở hữu hơn 100 tiện ích nội khu đa dạng như 7 kỳ quan Singapore, Cầu vượt vào ga Metro, Sky Brige ngắm sông Sài Gòn, nhiều Hồ bơi và Jacuzzi, khu ăn uống ngoài trời, vườn trồng rau, khu mua sắm, hệ thống quản lý thông minh… Bên cạnh tiện ích nội khu là các tiện ích ngoại khu đắt giá dọc Xa lộ Hà Nội như trọng tâm thương mại, bệnh viện, dài Quốc tế hàng đầu, tổ hợp giải trí - thể thao Rạch Chiếc...

    Ông Diệp Bảo Hưng - Chủ tịch Công ty CP G9 cho biết: “Đây là dự án tụ tập tất thảy các nguyên tố Vàng: mặt tiền Đại lộ, giao thông cực kỳ thuận tiện: có ga Metro, công viên phía trước, thiết kế Singapore đẹp, chủ đầu tư nức tiếng, tổng thầu mạnh, pháp lý hoàn chỉnh, tài chính dồi dào, tôi tin chắc rằng sản phẩm Metro Star sẽ cháy hàng"...

    Đây chính là lý do từ khóa “Metro Star” đã gây sốt trên các trang mua bán bất động sản và các trang tin uy tín dù chưa chính thức được giới thiệu trên thị trường.
    Sự kiện cung cấp rất nhiều thông tin quyến rũ về dự án, kế hoạch triển khai, chính sách bán hàng cùng các chương trình tương trợ tốt… Metro Star hẹn sẽ là dự án đầy triển vọng với những dịp đầu tư hấp dẫn và vững bền, được nhiều khách hàng quan hoài.

    Xem thêm thông tin dự án tại đây: http://bit.ly/2RWta2v[/size][/color]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam