Dự án eco green mở bán hr2 cho khách hàng uy tín tại quận 2

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 3/12/18.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua những vấn đề phiền toái như người thuê có những đối tượng không đàng hoàng, thậm chí sử dụng căn hộ để làm những chuyện phi pháp.
    Xem thêm các dự án tốt nhất của chúng tôi tại vincity grand park.
    Tại Singapore có những hình thức sở hữu bất động sản (BĐS) khác nhau như: Căn hộ cao cấp, căn hộ tư nhân, căn hộ chung cư do nhà nước xây (HDB),… Trước khi cho thuê, chủ nhà cần phải kiểm tra với cơ quan nhà nước hay ban quản lý cao ốc xem căn hộ của mình có cho thuê được hay không.
    Không ít người hiện nay bỏ tiền đầu tư mua căn hộ và cứ nghĩ nhu cầu tăng sẽ dễ cho thuê, nhưng lại quên rằng cùng thời điểm đó nguồn cung trên thị trường cũng tăng lên và kéo theo áp lực cạnh tranh cao.
    [​IMG]
    Xem thêm các dự án bất động sản tốt nhất của chúng tôi tại eco green sài gòn.
    Do đó, căn hộ muốn nhanh chóng cho thuê phải khác biệt với những giá trị mới cho ngườ thuê, chứ không chỉ đơn thuần nhắm vào số tiền nhận được hàng tháng và kỳ vọng về hiệu suất đầu tư.
    Ngoài ra, chúng tôi còn chuyên cung cấp thông tin dự án block hr2 eco green sài gòn.
    Còn chủ sở hữu thường nhờ một môi giới BĐS hay nhà tư vấn kiểm tra lý lịch của người thuê tiềm năng như có người nước ngoài giấy tờ lưu trú hợp lệ theo quy định của luật pháp Singapore hay người này sẽ ở cùng những ai. Sau khi dự trù các điều kiện pháp lý chặt chẽ trong hợp đồng cũng như thảo luận với nhà tư vấn và đánh giá tất cả các yếu tố có liên quan thì chủ sở hữu sẽ tiếp tục triển khai phần còn lại trong quy trình cho thuê.
    Theo kinh nghiệm của chúng tôi, chúng tôi luôn có thói quen kiểm tra thật kỹ căn hộ của mình trước khi cho khách hàng thuê và trong trường hợp thấy có gì không ổn sẽ sửa chữa ngay. Anh cho rằng, những vấn đề tưởng chừng rất nhỏ như sàn nhà bị nứt, vòi nước hay ống nước bị rò rỉ, dây điện nhùng nhằng hay đèn không sáng… ảnh hưởng rất lớn đến quyết định của người có ý định thuê.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam