Dự Án Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9 Sự Lựa Chọn Tuyệt Đối Hoàn Hảo Để Đầu Tư

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi trung, 13/12/18.

  1. trung
    Offline

    trung Expired VIP

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Bạn đọc quan tâm bảng giá chính thức vui lòng xem thông tin tại: http://www.kentonproperty.com/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/

    [​IMG]

    Là 1 dự án tầm cỡ tại khu vực phía Đông thành phố, không những về diện tích mà còn về quy mô. Tổng diện tích của dự án lên tới 300 ha, trong đấy mật độ xây dựng chỉ ở 20% -25%, phần còn lại được dùng để xây khối tiện ích. Khách hàng cũng phần nào hình dung được quy mô của các khối tiện ích dịch vụnày to đến chừng nào. Một thị thành mới được hình thành sở hữu hầu hết dịch vụ dùng cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân như trường học, y tế, giáo dục, vui chơi giải trí… Cư dân không cần di chuyển xa mà có thể sử dụng dịch vụ ngay nơi mình sinh sống.

    Bên cạnh đó, đầu tư căn hộ cao cấp và hạng sang, xu hướng đầu tư căn hộ giá phải chăng đang dần trở nên sôi động kể từ đầu năm 2017 cho đến nay. Dựa vào các tiềm lực mà Vincity Q9 mang lại, dự án phù hợp đầu tư để ở hoặc đầu tư sinh lợi chuyển nhượng hoặc cho thuê đều hiệu quả. Các căn hộ tại dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 dự kiến mang mức giá bán hấp dẫn.

    Với giá cả phải chăng cho thuê dự định cho căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ tuần tự là 7 triệu/tháng, 9 triệu/tháng và 15 triệu/tháng. Đây sẽ là thời cơ to để khách hàng hưởng được mức lợi nhuận thụ động hàng tháng. Chính vì vậy, lúc lựa mua dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9 để đầu tư, quý khách không chỉ được hưởng lợi bởi giá bán sản phẩm tốt mà còn thu được lợi nhuận hàng tháng với việc đầu tư đúng cách.Nhu cầu nhà để ở tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh những năm gần đây ngày một gia tăng, trong lúc quỹ đất của khu thị thành càng ngày càng hạn chế nên việc thị trường bất động sản có thể phân phối những căn hộ đáp ứng được nhu cầu nhà ở của người dân quả là 1 tín hiệu đáng mừng. Đặc trưng, là những dự án căn hộ tầm trung, đang nhận được rất nhiều sự cân nhắc của khách hàng.

    Theo như ước tính, mỗi năm nhu yếu cần mua nhà ở mới trên địa bàn thị thành đa số là các gia đình trẻ mới cưới muốn ra riêng. Những đối tượng này có chung đặc điểm là tích lũy chưa được nhiều, thu nhập chỉ đang ở mức trung bình thấp. Thế cho Nên chỉ với các sản phẩm nhà ở sở hữu giá cả phù hợp, đáp ứng nhu cầu như Vincity Q9 thích hợp với điều kiện tài chính là được mong đợi nhiều nhất.

    Qua các thông tin mà chúng tôi cung cấp cho các bạn, ta hoàn toàn có thể khẳng định dự án Vincity Q9 là sự lựa chọn đầu tư sáng giá nhất Thị trường khu Nam.

    Hiện nay thì bên phía CĐT Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán dự án căn hộ Vincity Quận 9 đang vô cùng lôi kéo được rất nhiều nhà đầu tư, các bạn ngay bây giờ có thể lựa chọn cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở qua việc giữ chỗ để đảm bảo thị hiếu mua để ở hay đầu tư của mình.

    Bài viết trích dẫn theo nguồn site : kentonproperty
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam