"Đông Timor không bận tâm đến World Cup mà chỉ lo nhậu nhẹt"

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 12/6/19.

  1. nuocepbuoi
    Offline

    nuocepbuoi Expired VIP

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Đông Timor bắt đầu vòng sơ loại World Cup 2022 bằng chuyến làm khách trước Malaysia và họ nhận thất bại với tỷ số 1-7 ở trận lượt đi diễn ra hôm 8/6. Kết quả này không quá bất ngờ bởi Malaysia là Á quân AFF Cup và đủ tự tin giành vé dự vòng loại World Cup khu vực châu Á lần này.

    Thế nhưng, HLV trưởng Đông Timor lại tiết lộ chuyện hậu trường gây sốc của đội bóng này. Lý do mà HLV Norio Tsukitate bào chữa cho thất bại nặng nề là việc Đông Timor không có được lực lượng mạnh nhất và buộc phải dùng toàn cầu thủ trẻ.

    HLV Norio Tsukitate tiết lộ: "Rất khó để lựa chọn nhân sự, bởi khoảng 25 cầu thủ thường xuyên lên tuyển đã dừng tập luyện. Giải vô địch quốc gia kéo dài trong 5-6 tháng, sau đó các cầu thủ chẳng làm gì. Họ chỉ biết uống rượu hay các thức uống có cồn và bỏ bê việc tập luyện.
    [​IMG]
    Các cầu thủ của keonhacai có thể trạng khá tệ, nên tôi không thể triệu tập họ vào đội hình. Đó là lý do tôi phải lựa chọn những tài năng trẻ. Việc sử dụng những cầu thủ trẻ để đối đầu với đội bóng mạnh như Malaysia là điều khó tránh khỏi", HLV người Nhật Bản cho hay.

    Đông Timor sẽ còn trận đấu lượt về với Malaysia vào ngày 11/6 và trận đấu này cũng diễn ra tại Malaysia do sân bãi của Đông Timor không đạt tiêu chuẩn. "Sau lượt đi, số phận của chúng tôi đã được định đoạt 99%. Ở giải quốc nội, các cầu thủ trẻ chơi khá tốt và trình diễn thứ bóng đá chất lượng cao hơn.

    Thế nhưng, trước Malaysia, họ không làm được như vậy. Trận đấu tới đây với Malaysia cũng sẽ khó khăn khi họ có kỹ thuật tốt. Hy vọng các cầu thủ trẻ sẽ học được nhiều điều để có màn trình diễn tốt hơn", HLV Norio Tsukitate cho hay.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam