Đơn vị nào tài trợ vốn dự án An Bình City

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ Hà Nội' bắt đầu bởi phungquangquang, 16/8/16.

  1. phungquangquang
    Offline

    phungquangquang Expired VIP

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Với bề dày kinh nghiệm 21 năm họat động trên thị trường ngân sách trung tâm tài chính Việt Nam, ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được đánh chi phí là 1 thuộc những ngân hàng sở hữu sự phát triển bền vững cùng ổn định.
    >> ABBANK tài trợ vốn An Bình City
    >> Chung cư An Bình City
    ABBANK với thành lập vào ngày 13/05/1993, với tên gọi ban đầu là trung tâm tài chính TMCP nông thôn An Bình. Từ khi được nâng cấp thành trung tâm tài chính thiết kế XD đô thị (giai đoạn 2002 – 2004), ABBANK đã sở hữu những bước tiến khá dài cùng tốc độ tăng trưởng dễ dàng. Giai đoạn 2005 – 2011 là giai đoạn ABBANK với sự bứt phá mạnh mẽ nhất cùng sự thay đổi cả về chất cùng lượng.

    Định hướng kinh doanh theo quan điểm thận trọng, Vì vậy các gần tiêu ngân sách của ABBANK luôn tăng trưởng ổn định, những chỉ tiêu đảm bảo an tất cả đều được giữ vững. ngoài ra, với sự ngay cánh với giải đáp của các cổ đông là những tập đoàn kinh tế lớn thuộc và ngoài nước như: tập đoàn điện lực Việt Nam – EVN, tập đoàn cổ phần xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội – Geleximco, Maybank - ngân hàng lớn nhất Malaysia, cùng tổ chức ngân sách quốc tế - IFC (trực thuộc trung tâm tài chính Thế giới), ABBANK có nguồn lực ngân sách vững mạnh cùng cơ cấu quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất, cùng lớn mạnh mạnh mẽ như một trung tâm tài chính bán lẻ đa năng.

    Cùng vốn điều lệ kề bên 4.800 tỷ đồng và mạng lưới lên tới 146 điểm giao dịch, ABBANK tự tin phục vụ hơn 450.000 Khách hàng cá nhân cùng kề bên 18.500 Khách hàng doanh nghiệp tại 29 tỉnh thành trên toàn quốc.

    Những nhóm KH mục tiêu hiện nay của ABBANK bao gồm: nhóm quý KH doanh nghiệp, nhóm quý khách hàng cá nhân với nhóm quý khách hàng điện lực.

    Đối với khách hàng doanh nghiệp, ABBANK sẽ cung ứng những sản phẩm - dịch vụ kinh tế ngân hàng trọn gói, đáp ứng nhiều yêu cầu đa dạng của quý KH như: tài trợ (nhập khẩu/ xuất khẩu, dự án đầu tư, tài trợ thương mại…); để vay (bổ sung vốn kinh doanh buôn bán trả góp, cầm cố hàng hóa…); bảo lãnh; Thanh toán quốc tế và các sản phẩm tiền gửi (tài khoản thanh toán tiền, tiền gửi rút vốn dao động, Phí gửi ký quỹ v.v…).

    Đặc biệt, ABBANK là một thuộc các trung tâm tài chính thứ 1 thành lập riêng biệt một chính giữa quản lý người mua SME, với chức năng phục vụ chuyên biệt nhóm KH là doanh nghiệp vừa cùng nhỏ. Xác định Đây chính là phân khúc quý khách hàng phát triển nhất, ABBANK đã thiết kế gói giải pháp ngân sách thông minh để SME cùng ra mắt chính giữa SME nhằm phục vụ riêng rẽ để nhóm quý khách hàng này với sự Tư vấn và giải đáp kinh nghiệm từ cổ đông nước ngoài IFC vào năm 2012. Tại ABBANK, người mua SME sẽ được Tư vấn với trang bị 1 gói sản phẩm bao gồm hầu hết các sản phẩm quản lý ngân hàng từ tiền vay, bảo lãnh, Phí gửi các những dịch vụ trả tiền quốc tế, QL tiền tệ... những sản phẩm thuộc mỗi “gói” sản phẩm được lựa chọn lọc theo loại hình hoạt động của doanh nghiệp (kinh doanh trong nước hay xuất nhập khẩu; doanh nghiệp sản xuất hay thương mại, dịch vụ; Nhà thầu…), sau có được sẽ được cấu trúc lại với thích hợp với đặc điểm riêng biệt của mỗi doanh nghiệp (tình hình ngân sách, chu kỳ phát triển, phương thức kinh doanh…) cùng với một mức giá trọn gói tối ưu giúp tối đa hóa hiệu quả ngân sách với doanh nghiệp.

    Bên cạnh đó, ABBANK còn tiếp tục tham gia dự án SMEFP III do chi tiết phủ Nhật Bản tài trợ, cũng như thường xuyên triển khai các gói ưu đãi nhằm đáp ứng yêu cầu vay vốn trung với nhiều năm của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    Đối cùng khách hàng cá nhân, ABBANK tự tin cung cấp cho thuê văn phòng quận 5 LOTTERY TOWER với dễ dàng và nhiều hệ thống sản phẩm tiền gửi an tất cả, hiệu quả cùng các sản phẩm để vay tiêu dùng linh hoạt ( vay mua nhà, vay sản xuất buôn bán, vay mua xe; vay du học…), với những dịch vụ đa dạng (chuyển chi phí trong cùng ngoài nước, trả tiền điện…). Đặc biệt, ABBANK chú trọng lớn mạnh những QL ngân hàng hiện đại, thích hợp với xu thế mới cùng gia tăng máy móc thiết bị để quý KH như Online Banking, SMS Banking, Số Điện thoại Banking… Mới Nơi này nhất, ABBANK đã đáp ứng những nhu cầu khắt khe để được công nhận là thành viên chi tiết thức của tập đoàn thẻ Quốc tế Visa, đánh dấu bước vững mạnh lớn của ABBANK về công nghệ với mở rộng hoạt động trên thị trường thẻ.

    Đối với nhóm KH thuộc tổ chức điện lực với các đơn vị thành viên, cùng lợi thế am hiểu chuyên sâu ngành điện, thấu hiểu Khách hàng, ABBANK đã nghiên cứu với triển khai nhiều sản phẩm tuyệt vời dành riêng rẽ cho KH điện lực: Thu hộ chi phí tiền điện, QL dòng Phí, Thu xếp vốn với những dự án truyền tải nguồn điện, Gói sản phẩm dành để Nhà thầu nguồn điện lực…

    Cùng định hướng lớn mạnh trở thành 1 ngân hàng bán lẻ, định vị sự khác biệt của ABBANK trên thị trường tài chính là một ngân hàng nhiệt tình cùng cộng đồng. Thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình cùng tận tâm của đội ngũ nhân viên là tiêu chí và là kim gần nam cho hoạt động của ABBANK. chọn lựa phương châm kinh doanh là “Trao giải pháp – Nhận nụ cười”, ABBANK mong đang cần trở thành ĐC tin cậy, đem đến những giải pháp ngân sách hiệu quả cùng nhận với nụ cười, sự hài lòng của người mua sau mỗi lần giao dịch.

    Hiện tại, trải cách trung tâm 21 năm, ABBANK đã thực sự xây dựng và khẳng định niềm tin vững chắc vào tiềm năng cũng như sự lớn mạnh của mình trên thị trường tài chính Việt Nam. Hiệu quả hoạt động cùng chất lượng quản lý của ABBANK đã với khẳng định khoảng cách kết quả nghiên cứu của Công ty và tập đoàn nghiên cứu thị trường Định hướng FTA (Thành viên của Hiệp hội Nghiên cứu Thị trường Mỹ MRA) năm 2011:"100% người mua cá nhân cùng 90% quý khách hàng doanh nghiệp hài lòng khi trang bị sản phẩm QL của ABBANK".
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam