Đô Thị Dự Án Căn hộ Nassim Thảo Điền Quận 2

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi hoaican, 26/10/15.

  1. hoaican
    Offline

    hoaican New Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Những năm trở lại đây, tâm lý những người khách hàng đa phần đều muốn tự thiết kế căn hộ theo sở thích của riêng mình. Chiều lòng khách hàng, các nhà đầu tư đã tính toán vô cùng kỹ lưởng để đưa ra nhiều mức gói hoàn thiện khác nhau cho khách hàng để họ dễ dàng lựa chọn.

    Nắm bắt được tâm lý này của những người mua nhà, hiện trên thị trường có nhiều chủ đầu tư đã có những chính sách bán hàng linh động theo nhu cầu của khách hàng. Nổi bật nhất có thể nói tới dự án Nassim Thảo Điền vừa được chủ đầu tư Sơn Kim Land đưa ra những chính sách cực kỳ ưu đãi nhằm giúp khách hàng thỏa sức sáng tạo và thiết kế không gian căn hộ theo ý riêng mình.

    Căn hộ Nassim Thảo Điền vốn được xem là một trong những từ khóa nóng nhất trên thị trường bất động sản Thành Phố hiện nay kể tư khi ra mắt thị trường. Trong vòng vài tháng qua, dự án đã bán được gần hết so với tổng số lượng căn hộ cùng với lượng khách hàng quan tâm luôn ở mức tột đỉnh so với mặt bằng chung của thị trường.
    [​IMG]
    Những nhà đầu tư trong ngành cho rằng, Nassim Thảo Điền thành công nhờ sự uy tín được đảm bảo bởi một chủ đầu tư lớn, tiến độ thi công nhanh, vị trí đắc địa cùng với những tiện ích đẳng cấp, đạt chuẩn đi kèm… Tuy nhiên một trong những yếu tố gây sự ảnh hưởng trực tiếp tới việc dự án được ưa chuộng bởi khách hàng còn ở chính sách mua hàng linh động mà chủ đầu tư đã mang đến.

    Là giai đoạn II của Gateway Thảo Điền, căn hộ Nassim Thảo Điền được thừa hưởng những tiện ích hiện đại, đẳng cấp lân cận như hệ thống trường học, bệnh viện đa khoa quốc tế, quảng trường nhạc nước rộng lớn, Trung tâm thường mại Vincom Mega Mall. Với trên 80% diện tích dành cho những cảnh quan, Nassim Thảo Điền được xem là nơi quy tụ hệ thống cảnh quan mang đậm phong cách resort đẳng cấp…

    Quý khách hàng có nhu cầu tham quan nhà mẫu, cũng như tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về dự án căn hộ Nassim Thảo Điền vui lòng liên hệ Hotline:
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam