Dinh Độc Lập - Independence Hall

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi tranthanh2007, 29/11/18.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    0
    Du lịch Mỹ, một điểm đến với rất nhiều điểm đến ấn tượng và thu hút du khách thế giới và một điểm tham quan mà du khách không nên bỏ qua khi đến với xứ sở Hoa Kỳ đó chính là Dinh Độc Lập – Independence Hall.

    Dinh Độc Lập - Independence Hall
    Dinh Độc Lập nằm tại Philadelphia, miền Đông của nước Mỹ, là một điểm du lịch Mỹ ý nghĩa, được rất nhiều du khách tìm đến khám phá và vô cùng thích thú.

    Philadelphia là một thành phố mang tầm vóc lịch sử lớn tại Mỹ và đặc biệt Dinh Độc Lập chính là một hình ảnh rất thân quen, gần gũi, một biểu tượng ý nghĩa đối với người dân nước Mỹ.

    [​IMG]

    Đến với Dinh Độc Lập, hình ảnh nổi bật của công trình kiến trúc màu gạch nung đỏ rực rỡ, thiết kế rất chi tiết, độc và lạ, rất tuyệt đẹp theo kiểu dáng Georgia được thiết kế và xây dựng bởi hai kiến trúc xư nổi tiếng Edmund Woolley và Andrew Hamilton.

    Dinh Độc Lập – Independence Hall được thiết kế theo kiểu ba gian, gồm một tòa nhà chính và hai bên là tòa nhà nhỏ nằm kế bên. Tòa nhà phía Đông là Tòa Thị Chính Cũ hoặc gọi Old City Hall, tòa nhà phía Tây là Tòa Nhà Quốc Hội còn gọi là Congress Hall. Cả 3 tòa nhà này, Tòa Nhà Độc Lập, Tòa Đô Chánh cũ, và Quốc Hội cũ nằm trong một block đường tên là Quãng trường độc lập.

    [​IMG]

    Tòa nhà Độc Lập được xây dựng vào năm 1732 và hoàn thành vào năm 1753, là nơi mang ý nghĩa lịch sử quan trọng, nơi bản Tuyên Ngôn Độc Lập được 13 tiểu bang thuộc Hoa Kỳ thảo luận, chấp thuận và ký thành văn kiện chính thức. Và đây cũng là nơi diễn ra cuộc họp của Quốc Hội khóa II để đưa ra bản tuyển ngôn độc lập.

    Tòa nhà Độc Lập (Independence Hall) là một phần của Công viên Lịch sử Quốc gia Độc lập (Independence National Historical Park). Trong khu này, ngoài Independence Hall còn có những tòa nhà nổi tiếng khác như Trung tâm Chuông Tự Do (Liberty Bell) và Trung Tâm Hiến Pháp.

    Dinh Độc Lập - Independence Hall tại Philadelphia là một di sản thế giới từ năm 1979. Và hình của Dinh Độc Lập được in ở bên trái của đồng tiền $100 đô la Mỹ và đồng tiền 50 xu kỷ niệm 200 năm nước Mỹ thành lập.

    [​IMG]

    Dinh Độc Lập của Mỹ là điểm mộc của thời đại, là nơi in dấu lịch sử về Bản Tuyên ngôn độc lập và hiến pháp Hoa Kỳ ra đời và với ý nghĩa to lớn, quan trọng tòa nhà được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới và hiện nay trở thành một điểm du lịch Mỹ nổi tiếng, có sức hút đặc biệt mà du khách khi đến với Mỹ luôn dành thời gian ghé thăm quan, khám phá, chiêm ngưỡng và tìm hiểu trực tiếp, chi tiết với rất nhiều điều thú vị, không thể nào quên.

    xem thêm: Du lịch Châu Âu không nên bỏ qua những thị trấn này
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam