Địa Chỉ Cung Cấp Vách Ngăn Văn Phòng Gía Rẻ Hiện Đại Sang Trọng Đông Nai TPHCM.

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi dichvuseo, 2/8/20.

  1. dichvuseo
    Offline

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    462
    Đã được thích:
    0
    Trên thị trường hiện nay các công ty doanh nghiệp thường sử dung các loại vách ngăn văn phòng giá rẻ để tiết kiệm được chí phí cũng như không gian trong các văn phòng chúng tôi sẽ giới thiệu đến các quý khách hàng những bộ sản phẩm vách ngăn

    [​IMG]

    Sản phẩm vách ngăn văn phòng phát tiến là một trong những sản phẩm mà công ty cổ phần nội thất phân phối của phát tiến. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm vách ngăn văn phòng TPHCM chất lượng cao mẫu mã đa dạng giá hợp lý chó tất cả các công ty doanh nghiệp.

    Công ty nội thất văn phong phát tiến là công ty chuyên thi công lắp đặt sản phẩm vách ngăn văn phòng chính hãng của Phát Tiến luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất. Đến với chúng tôi các bạn sẽ thực sự cảm nhận được phong cách mua hàng hiện đại nhất, tiên tiến nhất hiện nay.

    Tùy vào chức năng của từng phòng và chúng ta cần phải chọn được các loại vách ngăn văn phòng phát tiến khác nhau.

    [​IMG]

    Đối với phòng giám đốc hay các phòng có chức năng cao thì bạn nên dùng vách ngăn văn phòng đông nai di động gỗ với nhiều mẫu thiết kế đa dạng nhiều màu sắc phong phú tạo cảm giác sang trọng. Độ cao thông thường bạn nên chọn là tầm 2,5m – 3m và nó còn phụ thuộc vào độ cao của văn phòng và mặt trần văn phòng.

    Hay đối với các văn phòng dành cho nhân viên thì hầu như là sử dụng dãy bàn làm việc liền kề nhau như vậy không có không gian riêng tư cho các nhân viên vậy nên bạn cần sử dụng sản phẩm vách ngăn nỉ cao khoảng tầm từ 25 – 30 cm.

    [​IMG]

    Còn đối với phòng họp thì bạn nên sử dụng vách ngăn di động cao cấp bởi vì nó có khả năng cách âm rất tốt và khả năng di chuyển nhẹ nhàng tạo không gian thoải mái cho bạn.

    Liên Hệ : CÔNG TY NỘI THẤT VĂN PHÒNG PHÁT TIẾN

    Chuyên Cung Cấp Nội Thất Văn Phòng Chuyên Nghiệp Gía Rẻ Uy Tín Chất Lượng Tại Đồng Nai. TP.HCM

    - Địa Chỉ: 80 KP3 Hùng Vương, Thị Trấn Trảng Bơm Tỉnh Đồng Nai

    - Email: [email protected]

    - Web: noithatvanphongphattien.com

    Nguồn : Nội Thất Văn Phòng Phát Tiến
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam