Địa chỉ cho thuê vẳn phòng ở quận 1 tòa nhà harbour view

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi tranthanh2007, 26/8/16.

  1. tranthanh2007
    Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    874
    Đã được thích:
    0
    VẲN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 HARBOUR hướng nhìn
    Mã số tin: VPQ1-65
    Địa chỉ: Nguyễn Huệ - Quận 1 - TPHCM
    quy mô 1 sàn: 700 m2
    diện tích cho thuê: 700 m2
    Giá : $ 20++
    Điện thoại: 0908600359
    [​IMG]
    tài liệu miêu tả CHI TIẾT
    chia sẻ tòa nhà Harbour view :
    Văn phòng cho thuê quận 1 tòa nhà Harbour view có vị trí thuận tiện tại quận 1, nằm tại con đường Nguyễn Huệ phố đi bộ đẹp nhất Tp HCM, là nơi đặt cơ sở của nhiều công ty, trung tâm tài chính của Tp.Hồ Chí Minh, tại vùng đất có phong thủy vượng phát luôn luôn thích hợp để đặt cơ sở văn phong cơ quan, chi nhánh, văn phòng đại diện...Diện tích cho thuê 700m2
    - Vị trí giao thông tòa nhà Harbour hướng view :
    Tòa nhà Harbour view có vị trí tuyệt đẹp ngay phố đi bộ và đường Hoa Nguyễn Huệ mỗi cơ hội xuân về. Với vị trí này tòa nhà Harbour sở hữu hướng nhìn sông sài gòn mát mẽ và hướng view trung tâm thành thị... cạnh nhiều trục đường giao thông như Hàm Nghi - NKKN - Tôn Đức Thắng và Bến Bạch Đằng phải nói là thuận tiện cho quý người dùng kết nối giao thương giữa rất nhiều quận 1, 3, 4, 2, hầm thủ thiêm, center tài chính, rất nhiều nhà băng, nhà hàng và khách sạn 5 sao... và thực hành những việc làm giao du với đối tác trong và ngoài nước.
    [​IMG]
    - Tiện ích tòa nhà Harbour view :
    Tòa nhà Harbour view được trang bị đầy đủ những thiết bị đương đại cũng như thiết kế phù hợp nhất của công năng một tòa nhà văn phòng hiện đại. Được thiết kế với không gian thoáng mát, với đầy đủ những tiện ích như internet tốc độ cao, hệ thống PCCC, hệ thống báo cháy tự động, máy phát điện đề phòng, thang máy tốc độ cao…. đồng thời, nơi đây còn có đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và lực lượng che chở 24/24h
    xem thêm: van phong cho thue
    [​IMG]
    Tên cao ốc:
    van phong cho thue quan 1 Harbour hướng nhìn
    Địa chỉ: Nguyễn Huệ - Quận 1 - TPHCM
    Kết cấu cao ốc: 2 hầm + 20 tầng + 2 thang máy
    diện tích sử dụng: m2
    qui mô 1 sàn: 700 m2
    qui mô cho thuê: 700 m2
    Giá thuê:
    $ 20
    tổn phí dịch vụ:
    $ 5
    Thuế VAT: 10%
    Giá bao gồm tất cả $ 27.5
    tổn phí gửi xe:
    ô tô: free 1 xe

    Tiền điện: Theo giá quốc gia
    hạn thuê: 3 năm
    Đặt cọc: 3 Tháng
    Thanh toán: Tháng/quý
    thời gian trang hoàng Thỏa thuận
    chi phí ngoài giờ Thỏa thuận
    ghi chú
    Giá và diện tích có thể đổi thay tùy theo thời khắc.
    Để có tài liệu chính xác nhất về van phong cho thue quận 1 tại Harbour view, Quý khách vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh của chúng tôi:
    (84.8).39 252582 - 0908 600 359 - 090 141 3388
    liên hệ
    Đọc thêm:
    Đầu năm 2016, thị trườn bất động sản cho thuê tăng mạnh và không có xu hướng ngừng lại. Theo các ghi nhận mới nhất từ nền kinh tế chung thì Việt nam đang trên đà khôi phục khi tổng sản phẩm quốc nội (GDP) và nguồn vốn từ nước ngoài (FDI) đều nâng cao. Đồng hành cùng nền kinh tế nâng cao là các doanh nghiệp trong nước lẫn ngoài nước đầu tư vào văn phòng cho thuê để tiến hành kinh doanh.
    Văn phòng cho thuê tại Hồ Chí Minh sẽ hot hơn Hà Nội, đó là cái nhìn tổng thể mà một trong các lý do chủ yếu sẽ được trình bày ngay sau đây. Theo quy định mới cho thành phố Hồ Chí Minh, nơi đây sẽ được đẩy mạnh về đầu tư và khởi nghiệp, một khi thị trường mở cửa, các công ty sẽ được hình thành, các cá nhân sẽ thuận tiện hơn trong việc thuê văn phòng mở doanh nghiệp hay công ty nhỏ được đầu tư mạnh tay hơn để sỡ hũu được vị trí kinh doanh chiến lược hơn.
    Vào quý 3 năm 2015, công suất cho thuê văn phòng hạng A là 93$, tăng 2% điểm/ năm. Văn phòng cho thuê hạng A tăng cao hơn vì số lượng những tòa nhà thuộc hạng A không nhiều.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam