Đầu tư tốt nhất khi đến với căn hộ The Gold view Quận 4

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Căn hộ HCM' bắt đầu bởi batdongsan, 8/7/15.

  1. batdongsan
    Offline

    batdongsan New Member

    Bài viết:
    242
    Đã được thích:
    0
    Dự án căn hộ the gold view quận 4 hiện đang là mẫu căn hộ cao cấp đang được giới đầu tư quan tâm nhất. nó nổi bật bởi sức hút từ vị trí cho tới những tiện ích cao cấp.

    căn hộ the gold view quận 4 là dự án căn hộ có diện tích 23.001m2 và sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi tiếp giáp với các tuyến đường huyết mạch của Tp.hcm: phía Tây giáp sông bến nghé – võ văn kiệt, phía bắc giáp đường

    Chính vị trí thuận lợi như vậy đã giúp căn hộ the gold view dễ dàng kết nối với khu trung tâm TP. Hcm: chỉ mất 3 phút để đến siêu thị Coopphố đi bộ nguyễn huệ, 10 phút đến KĐT phú mỹ hưng, 7 phút đếnkhu đô thị mới thủ thiêm. Quanh dự án còn có khu dân cư mới sầm uất và hiện hữu, các dịch vụ liền kề tạo thành không gian kinh doanh đông đúc, dịch vụ gia tăng cộng hưởng.

    Không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi, căn hộ the gold view còn thừa hưởng hạ tầng cảnh quanh tuyệt đẹp - điện âm và hoàn chỉnh 100%. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm của dự án đã có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Kết quả này có được là do sự hợp tác đầu tư Tập đoàn đầu tư TBI holding khi nhận chuyển nhượng lại dự án từ may diêm sài gòn.

    Không chỉ có tiềm năng phát triển trở thành khu đô thị mới tập trung nhiều tiện ích, dịch vụ căn hộ the gold view còn nằm trong khu vực có tốc độ đô thị hoá rất cao và đặc biệt đây là dự án có quỹ đất lớn ngay trung tâm thành phố. Chính vì vậy, dù chưa mở bán chính thức, nhưng dự án the gold view quận 4 đã được rất nhiều khách hàng quan tâm, tham quan và đặt chỗ mua trước.

    Với rất nhiều ưu thế như vậy nhưng chủ đầu tư Dự án căn hộ the gold view quận 4 lại đưa ra mức giá khá hấp dẫn so với mặt bằng chung của những dự án có cùng vị trí tại khu vực trung tâm. Đó là những lý do khiến nhiều nhà đầu tư bất động sản cho rằng, việc triển khai the gold view có khả năng sẽ tạo cú hích mạnh mẽ cho thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ cao cấp ở Tp.Hcm.
     
    #1
: can ho

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam