Đầu tư thế nào để không bị lỗ trong năm 2019 đáng tin cậy ở quận 8

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 21/8/19.

  1. Sunlandsaigon
    Offline

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    843
    Đã được thích:
    1
    Và chi phí cho việc khởi nghiệp chuyện kinh doanh là rất tốn kém (bao gồm việc thuê mặt bằng, mua thiết bị và vật tư, trả tiền cho quảng cáo, việc tìm kiếm và tuyển dụng nhân viên...) và phải mất rất nhiều thời gian để có được lượng khách hàng trung thành.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại webmoney là gì

    Vì vậy bạn chỉ có thể mong chờ gặt hái được lợi nhuận sau nhiều tháng bám trụ vào việc kinh doanh của riêng mình. Do đó, khi thực hiện hoài bão của mình thì bạn phải biết chắc chắn những khoản chi cần thiết cho việc khởi nghiệp của riêng mình.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại đầu tư bitcoin 2019

    Khởi nghiệp việc kinh doanh không phải là một chuyện dễ dàng, và nói theo cách nào đó thì đó là một sự tự tin thái quá của những người trẻ tuổi khi muốn đối mặt với những thách thức từ việc làm chủ một doanh nghiệp.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại cách chơi bitcoin

    Tuy nhiên, nếu bạn từng có hoài bão sẽ được làm chủ sở hữu một doanh nghiệp do chính bạn gầy dựng thì sau đây sẽ là những thách thức mà bạn cần phải lên kế hoạch để đối phó:
    [​IMG]
    Bạn sẽ phải chịu đựng một thời gian dài thì công việc kinh doanh của bạn mới bắt đầu sinh ra lợi nhuận. Trong thực tế, bạn có thể sẽ phải đối mặt với việc thua lỗ trong vòng một năm hoặc là hơn.



    Bạn sẽ phải đối mặt với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong kinh doanh. Dù cho bạn có ý tưởng kinh doanh sáng tạo và mới mẻ đến đâu thì cũng luôn có những doanh nghiệp cạnh tranh có cùng ý tưởng kinh doanh như bạn - điều đó có thể là do đối thủ của bạn nhận ra được ý tưởng kinh doanh của bạn là tuyệt vời nên họ đã sao chép nó, hoặc cũng có thể là do họ có cùng ý tưởng với bạn tại cùng một thời điểm.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam