Đại lý xe VinFast Thảo Điền

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi willson105, 3/7/20.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Showroom VinFast Thảo Điền: Uy tín – Tin cậy – Chất lượng

    Tọa lại tại Tầng L1, TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền – 159 Xa lộ Hà Nội, P.Thảo Điền, thị xã 2, TP. Hồ Chí Minh, đại lý xe VinFast Thảo Điền kiêu hãnh là một trong những đại lý quy mô và giỏi nhất của VinFast tại khu vực phía Nam.

    [​IMG]

    Trên khuôn viên rộng to,showroom xe VinFast Thảo Điền được mẫu mã theo phong cách sang trọng và cao cấp. Tại đây, đại lý của Chúng tôi không chỉ trưng bày các sản phẩm ô tô và xe máy điện VinFast như: Fadil; Lux A2.0 và Lux SA2.0; mà Chúng tôi còn có cả xưởng nhà cung cấp khách hàng, sẵn sàng đáp ứng gần như nhu sửa chữa; bảo dưỡng; bảo hành nảy sinh trong công đoạn sử dụng xe VinFast.

    mang lợi thế nằm tại khu vực lối vào của đô thị và trên tuyến đường giao thông to, đại lý xe VinFast Thảo Điền kiên cố là một liên hệ mua hàng Uy tín – Tin cậy – Chất lượng không chỉ của những quý khách đang sinh sống và làm cho việc trong thị thành mà còn ở cả những khu vực lân cận.

    Phòng trưng bày sang trọng và khang trang
    Không gian phòng trưng bày với đầy đủ mọi dòng xe thương hiệu Việt Nam đang gây sốt trên thị trường hiện nay bao gồm VinFast Fadil 2019, VinFast Lux A2.0 2019, VinFast Lux SA2.0 2019

    [​IMG]

    Khi Khách hàng tới showroom có nhu cầu mua xe VinFast để sử dụng hàng ngày hoặc muốn mua xe chạy dịch vụ, quý khách sẽ được tư vấn giúp bạn chọn mua được mẫu xe phù hợp với khả năng tài chính và sở thích.

    Phương châm hoạt động
    Phương châm của VinFast là: Việt Nam – cá tính – An Toàn – thông minh – tiên phong. Còn phương châm hoạt động của showroom xe VinFast Thảo Điền là mang đến sự chấp thuận cho rất nhiều những người dùng lúc tới với đại lý của Chúng tôi.

    [​IMG]

    Trong không gian đương đại và đẳng cấp, đội ngũ trả lời viên chuyên nghiệp và tận tâm của Chúng tôi sẽ giới thiệu về chiếc xe mà Quý khách hàng tuyển lựa. Đồng thời đưa ra những góp ý tình thật nhằm tương trợ quý khách mua được loại xe phù hợp.

    Trong trường hợp người mua muốn sửa chữa; bảo dưỡng;; bảo hành xe VinFast, xưởng dịch vụ có các trang thiết bị; máy móc tiên tiến của Chúng tôi luôn sẵn sàng dùng cho và đem lại sự chấp thuận tuyệt đối cho khách hàng.

    Để các loại xe VinFast chất lượng có cơ hội đến sắp hơn với người dùng Việt Nam, showroom Chúng tôi còn cung cấp nhà cung cấp tư vấn; tương trợ vay sắm xe VinFast trả góp với lãi suất 0%. Cùng với đấy là rộng rãi giảm giá “khủng” đang chờ khách hàng khám phá. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn vui lòng địa chỉ
    Hotline: 0904.629.519

    Kể từ khi thành lập, Chúng tôi luôn là 1 trong những đại lý dẫn đầu về doanh số. Đồng thời dẫn đầu về chất lượng nhà sản xuất. Do đó, nếu như Quý các bạn đang kiếm tìm 1 liên hệ mua xe VinFast Uy tín – Tin cậy – Chất lượng, hãy tới có đại lý xe VinFast Thảo Điền.

    >>>>> Tìm hiểu thêm tại : https://dailyauto.vn/dai-ly-xe-vinfast-thao-dien
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam