Đại lý xe VinFast Tây Ninh

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi willson105, 9/7/20.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0

    [​IMG]

    Đại Lý Xe VinFast – VinFast Tây Ninh kính chào các bạn!
    Tây Ninh là 1 tỉnh giấc thuộc khu vực Đông Nam Bộ Việt Nam, nằm ở vị trí cầu nối giữa đô thị Hồ Chí Minh và thủ đô Phnôm Pênh, vương quốc Campuchia và là 1 trong những tỉnh nằm trong Vùng kinh tế trọng tâm phía Nam.

    Tỉnh Tây Ninh được xem là 1 trong các lối vào giao lưu về quốc tế quan trọng giữa Việt Nam có Campuchia, Thái Lan…Đồng thời tỉnh giấc với vị trí quan trọng trong mối giao lưu bàn bạc hàng hoá giữa các tỉnh giấc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và các thức giấc thuộc vùng đồng bằng sông Cửu Long.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế, văn hóa – xã hội, du lịch … Thì xe ô tô VinFast đóng vai trò không thể thiếu, vừa là một tài sản giá trị, cũng vừa là 1 công cụ di chuyển hằng ngày trong thời đại kinh tế cuộc sống ngày nay.

    Về Chúng tôi
    Tháng 3/2020, showroom xe VinFast Tây Ninh tọa lạc tại Tầng L1, TTTM Vincom Plaza Tây Ninh, tuyến đường Ba Mươi Tháng Tư, xã 3, tỉnh giấc Tây Ninh chính thức đi vào hoạt động. Và đây cũng là đại lý ủy quyền độc nhất của VinFast tại tỉnh giấc Tây Ninh.

    [​IMG]

    Sự có mặt trên thị trường của đại lý xe VinFast Tây Ninh không chỉ là lời tuyên bố cho sự phát triển mạnh mẽ nhưng vững bền của nhãn hiệu VinFast mà còn nối dài thêm danh sách đại lý, giúp người mua mang thêm 1 liên hệ sắm xe VinFast uy tín, chất lượng.

    Giống với các đại lý xe VinFast khác trên toàn quốc, showroom của Chúng tôi cũng được ngoại hình theo cá tính hiện đại, sang trọng, đẳng cấp, với đậm dấu ấn của thương hiệu VinFast.

    Không gian trưng bày sản phẩm là nơi tập trung những mấu xe VinFast mới nhất như: Fadil; Lux A2.0; Lux SA2.0 và các thế hệ xe máy điện Klara. Dưới sự chiếu rọi của hàng trăm ánh đèn, người dùng sẽ có dịp chiêm ngưỡng xe VinFast ở mọi góc độ. Trong khoảng đấy, nhìn nhìn thấy các điểm tốt tuyệt vời của chúng. Cùng lúc, Chúng tôi cũng trưng bày những phiên bản xe khác nhau, giúp khách hàng sở hữu được sự so sánh tổng quan nhất để đưa ra chọn lựa đúng đắn.

    Trải nghiệm nhà cung cấp theo tiêu chuẩn 5 sao
    Sở hữu chỉ tiêu hướng đến sự sang trọng và sang trọng như chính các sản phẩm mà mình cung cấp, đại lý xe VinFast Tây Ninh kiêu hãnh đem lại khách hàng các dịch vụ và trải nghiệm tậu mua theo tiêu chuẩn 5 sao.

    [​IMG]

    Tới với đại lý xe của Chúng tôi, Quý người mua sẽ được đón tiếp trong một không gian mở, với tầm nhìn toàn cảnh khắp TTTM Vincom Plaza Tây Ninh. Tại đây, đội ngũ của Chúng tôi sẽ đón tiếp của khách bằng tất cả sự nồng hậu và chu đáo.

    Khi ly nước được chuyên dụng cho cũng là khi câu chuyện về nhãn hàng VinFast và ý nghĩa của từng loại xe được khởi đầu. Ví như khách hàng băn khoăn, chưa mang quyết định của riêng mình, Chúng tôi cũng sẽ đưa ra những lời giải đáp thật tâm nhất để quý khách với thể mau chóng chọn lọc được chiếc xe phù hợp nhất với nhu cầu và cá tính của bản thân.

    Ngoài việc phân phối, giới thiệu những chiếc xe VinFast xịn, đại lý xe VinFast Tây Ninh còn cung cấp những nhà cung cấp như: sản xuất phụ tùng chính hãng; tư vấn tài chính; nhà sản xuất hậu mãi…

    >>>>> Xem thêm tại : Đại lý xe Vinfast Tây Ninh chính hãng và khuyến mãi
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam