Đại lý xe VinFast quang Trung

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi willson105, 2/7/20.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    VinFast – Mãnh liệt tinh thần Việt Nam
    Mất bao nhiêu lâu để thành lập 1 nhãn hiệu xe ô tô hoàn toàn mới? Mất bao lăm lâu để nhãn hàng đó cho có mặt trên thị trường loại xe ô tô đầu tiên? Và phải mất bao lăm lâu để nhãn hiệu tạo dựng được chỗ đứng trên thị phần đầy rẫy sự cạnh tranh này?

    Với VinFast, chỉ 365 ngày từ khi ngày được thành lập, không chỉ một mà là hai cái ô tô được nhãn hàng này ra mắt tại Paris Motor Show. Từ ấy, tạo nên tiếng vang lớn trong lĩnh vực công nghiệp ô tô toàn cầu.

    Các chiếc xe VinFast được hỗ trợ bởi tư duy ô tô sở hữu chiều sâu của ngành công nghiệp xe khá Mỹ. Trong khi nền móng của nó là công nghệ Đức, linh hồn của nó là ngoại hình của Ý. Và trên hết, nó biểu đạt tinh thần mãnh liệt của dân tộc Việt Nam.

    Về Chúng tôi
    Tháng 01/2019, đại lý xe VinFast quang Trung chính thực được khai trương tại Tầng L1, TTTM Vincom quang đãng Trung – 190 quang quẻ Trung, quận Gò Vấp, đô thị Hồ Chí Minh.

    [​IMG]

    Sự xây dựng thương hiệu của showroom xe VinFast quang Trung không chỉ đáp ứng nhu cầu Nhận định, tìm mua xe VinFast của đại phòng ban cư dân tại khu vực phía Bắc, Tây Bắc thị thành mà còn của các thành thị lân cận là: Bình Dương, Tây Ninh, Long An…

    Dù rằng mới chỉ một tuổi 6 tháng (tính tới tháng 6/2020) nhưng đại lý xe VinFast quang Trung đã tạo được chỗ đứng chắc chắn trong lòng khách hàng bởi chính uy tín, chất lượng và nhà cung cấp bậc nhất mà Chúng tôi xây dựng.

    Mua xe VinFast – tới ngay đại lý quang quẻ Trung
    Đại lý xe VinFast Quang Trung hiện đang cung ứng rất nhiều những loại xe VinFast chính hãng như: Fadil – Xe tỉnh thành đáng sắm nhất hiện nay; Lux A2.0 – Sedan hạng sang cho doanh nhân; Lux SA2.0 – SUV 7 chỗ uy phong, mạnh mẽ và cả xe máy điện Klara A1, Klara A2. Cộng có đó, Chúng tôi còn cung ứng phổ quát dịch vụ chất lượng khác như: cung ứng linh kiện, phụ tùng chính hãng; tư vấn vay tậu xe VinFast trả góp… Và tất cả những chương trình khuyến mãi xe VinFast chung mà thương hiệu VinFast đang ứng dụng.

    [​IMG]

    Giả dụ các bạn đang với nhu cầu Tìm hiểu, mua săm xe VinFast, hãy tới mang showroom của Chúng tôi. Đại lý xe VinFast quang đãng Trung cam kết rằng, nhóm tư vấn viên nhiệt thành, máu nóng của Chúng tôi sẽ giúp người mua tậu ra được loại xe tuyệt vời và khiến các bạn ưng ý có tất cả các dịch vụ mà Chúng tôi cung cấp.

    >>>>> Tìm hiểu thêm tại :https://dailyauto.vn/dai-ly-xe-vinfast-quang-trung
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam