Đại lý xe VinFast Landmark 81

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi willson105, 3/7/20.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    VinFast Landmark 81: biểu tượng phồn hoa
    Tích hợp cộng TTTM Landmark 81 và sở hữu lợi thế tọa lạc tại 1 trong các sảnh trọng điểm, đại lý xe VinFast Landmark 81 sở hữu liên hệ tại: Tầng L1, TTTM Vincom Centre Landmark 81 – Khu tỉnh thành Central Park, 208 đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh là 1 trong những showroom xe VinFast đẹp và tiên tiến bậc nhất bây giờ.

    [​IMG]

    Tòa tháp cao 81 tầng nơi đại lý xe VinFast tọa lạc không chỉ là tượng trưng phồn hoa của Sài Gòn mà còn là biểu tượng của VinGroup và của chính thương hiệu xe VinFast.
    Nhờ hệ sinh thái sở hữu một không 2 mà VinGroup thiết lập nên, số đông các các bạn tới thăm quan; tậu sắm; vui chơi tiêu khiển tại Vincom Centre Landmark 81 đều có cơ hội tiếp cận; tiếp xúc sắp hơn mang các mẫu xe VinFast đã từng khiến cho động dao ngành nghề công nghiệp ô tô toàn cầu. Từ đấy, nhãn hàng VinFast với thể tới gần hơn sở hữu các bạn Việt Nam.

    Khác biệt tạo nên thành công
    Thương hiệu xe VinFast tổng thể và đại lý xe VinFast Landmark 81 hiểu rằng: thị phần xe ô tô tại Việt Nam là một thị trường đầy rẫy những sự cạnh tranh; và các bạn Việt Nam là những các bạn luôn đề nghị cao về cả chất lượng và nhà cung cấp. Vì vậy, phải tạo ra sự dị biệt mới có dịp để bứt phá.

    [​IMG]

    Và Chúng tôi – đại lý xe
    VinFast Landmark 81 tự hào rằng mình dị biệt. Chúng tôi khác biệt trong khoảng chính cách tiếp cận khách hàng; từ chính nhà sản xuất bán hàng; chính những giảm giá đi kèm và trong khoảng chính các nhà sản xuất hậu mãi vô tiền khoáng hậu. Chúng tôi cam kết và tự tin rằng, các trải nghiệm; thăm quan; tậu sắm tại đại lý xe của Chúng tôi sẽ luôn khiến cho người mua cảm thấy hài lòng.

    Khi lựa chọn mua xe ô tô VinFast tại showroom xe VinFast Landmark 81, người dùng không chỉ nhận được những giảm giá can hệ đến chính loại xe mình tìm, mà còn có dịp nhận hàng trăm ưu đãi trong sinh thái VinGroup.

    Tới với showroom xe VinFast Landmark 81, quý khách sẽ được tiếp đón trong không gian mở, mang tầm nhìn toàn cảnh TTTM VinCom Centre. Song song, đội ngũ giải đáp viên của Chúng tôi giới thiệu về câu chuyện: Hành trình VinFast – 365 ngày “From Zero to Hero”.

    Các mẫu xe VinFast hiện được trưng bày tại showroom của Chúng tôi bao gồm: VinFast Fadil; VinFast Lux A2.0 và VinFast Lux SA2.0.

    Dịch vụ và giảm giá hàng đầu
    Hiện này, đại lý xe VinFast Landmark 81 đang sản xuất các dịch vụ:
    Tư vấn, giới thiệu, cung ứng các loại xe ô tô, xe máy điện VinFast;
    Giải đáp, giới thiệu, cung ứng nhà cung cấp sang sửa, bảo dưỡng, bảo hành xe VinFast;
    Sản xuất, linh kiện, phụ tùng thay thế chính hãng;
    Tư vấn, hỗ trợ vay sắm xe VinFast trả góp.
    Và rất nhiều những khuyến mại chưa từng mang hãng xe nào ứng dụng. Để biết thêm thông tin chi tiết, người mua vui lòng địa chỉ
    Hotline: 0904.629.519

    >>>>> Xem thêm tại : https://dailyauto.vn/dai-ly-xe-vinfast-landmark-81
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam