Cung cấp dịch vụ xây dựng nhà ở quận 11 TP Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi duongthinhxd, 7/10/15.

  1. duongthinhxd
    Offline

    duongthinhxd New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Nhận cung cấp dịch vụ xây nhà quận 11

    Công ty TNHHTMDV xây dựng Dương Thịnh với nhiều năm chuyên môn trong ngành xây nhà hcm, nhận thầu DV xây nhà quận 11 cho quý khách hàng có nhu cầu. Dịch vụ với chế độ hậu bán hàng nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi đã có kinh nghiệm xây nhà quận 12, xây nhà quận Thủ Đức và các quận tại khu vực TP HCM và các tỉnh phía Nam. Chúng tôi thỏa thuận dịch vụ xây nhà của công ty Dương Thịnh là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Quý khách hàng có thể xem xét một số dịch vụ của công ty chúng tôi như: Xây nhà quận 5, xây nhà quận 6, xây dựng và sửa sang nhà ở quận Thủ Đức.

    vì sao quý khách hàng nên chọn dịch vụ xây nhà của công ty xây dựng Dương Thịnh:

    Dịch vụ xây cất nhà của công ty xây dựng Dương Thịnh được các quý khách của công ty chúng tôi quan tâm và nồng hậu cổ vũ. Công ty chúng tôi có hàng ngũ nhân sự tâm huyết với nghề, sẵn sàng tư vấn hoàn toàn miễn phí khi khách hàng có nhu cầu đề nghị chúng tôi. Chúng tôi cam kết khách hàng sẽ có được dịch vụ xây dựng nhà ở tốt nhất hiện thời mà khách hàng hoàn toàn có thể chờ mong. hàng ngũ thợ của công ty chúng tôi từng làm tại những tập thể và công ty xây dựng đứng đầu tại Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng. Chúng tôi có mối liên hệ bạn hàng thân thiết với nhiều công ty tín nhiệm về lĩnh vực cung cấp nguyên liệu xây dựng cho quý khách hàng.

    Những hạng mục công ty sẽ tiến hành khi xây dựng nhà ở cho quý khách hàng:

    Bước 1: Dương Thịnh sẽ đề nghị khách hàng cho biết kinh phí tối đa quý khách có thể đáp ứng cho công ty chúng tôi và ý tưởng của khách hàng đối với công trình mà khách hàng định xây dựng.

    Bước 2: Công ty dựa trên ý tưởng quý khách đã nêu, công ty sẽ tiến hành cho thợ vẽ đồ họa 3D của công ty chúng tôi tiến hành xây nhà.

    Bước 3: Sau khi đã có bản vẽ thiết kế, công ty sẽ cử người đi xin giấy phép xây dựng giúp cho quý khách hàng hoàn toàn miễn phí.

    Bước 4: Công ty sẽ tiến hành cho xây dựng ngôi nhà tức thời khi có giấy phép xây dựng.

    Bước 5: Chúng tôi liền tù tù đôn đốc nhắc nhỏm thợ xây dựng công trình một cách siêng năng, không để xảy ra bất cứ sự cố gì, không để xảy ra tình trạng móc túi vật liệu xây dựng.

    Bước 6: Chúng tôi sẽ bộc trực giám sát công tác xây dựng nhà ở, bảo đảm chất lượng đạt yêu cầu như trong giao kèo xây dựng đã ký kết.

    Bước 7: Công ty sẽ bàn giao lại công trình cho quý khách hàng.

    Chế độ bảo hành dài lâu tại công ty xây dựng Dương Thịnh:

    Công ty cam kết bảo hành lâu đai cho quý khách hàng. Mọi công trình sau khi thi công đều được công ty chúng tôi cam kết bảo trì trong vận hạn một năm, nếu có bất cứ sự cố gì xảy ra sẽ được công ty chúng tôi cam kết xử lý triệt để. Trong vòng 24 giờ, công ty chúng tôi sẽ cho người xuống giải quyết giúp cho quý khách hàng. Các sự cố như nứt, thấm dột, bong tróc sơn là hết sức hiếm gặp và hiện thời công ty chưa ghi nhận được sự cố nào như vậy nhưng sẽ cố gắng xử lý nếu phát hiện ra sự cố như thế.

    Khách hàng có nhu cầu có thể liên quan công ty xây dựng Dương Thịnh chúng tôi theo thông báo can hệ dưới đây:

    Mr. Thịnh

    Hotline: 0902.780.572

    Địa chỉ: 242 Đội Cung, P.9, Q.11, TP.HCM

    Mail: xaydungduongthinh @ gmail . com

    website: xaydungduongthinh . com .vn

    Bảng giá xây dựng nhà ở cho quý khách hàng tham khảo:

    [​IMG]
     
    #1
: xay nha

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam