Cửa Thép Vân Gỗ Alux Được Sản Xuất Theo Công Nghệ Thụy Sỹ

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 21/5/21.

  1. vuonthuocquy
    Offline

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    845
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Cửa Thép Vân Gỗ Alux Được Sản Xuất Theo Công Nghệ Thụy Sỹ : Các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, có giá từ 5 đến hàng chục triệu đồng trên một sản phẩm.

    Giám đốc Alux cho biết, cửa thép vân gỗ được nhiều chủ đầu tư chọn thi công bởi những ưu thế về tính an toàn, độ bền cao, không cong vênh, mối mọt hay nứt nẻ, cách âm cách nhiệt tốt, mẫu mã đẹp… Không chỉ các công trình nhà dân, nhiều khu đô thị, chung cư cao cấp cũng sử dụng loại cửa này.

    Giá đầu tư không tăng nhiều so với cửa truyền thống, rẻ hơn nếu so với cửa gỗ tự nhiên nhưng lại đảm bảo an toàn, giúp ngôi nhà thêm sang trọng.

    Thực tế, qua nhiều công trình đã thi công, vấn đề bảo hành với loại cửa này cũng ít gặp hơn do với những dòng cửa khác vì chất liệu có độ bền cao và ít chịu ảnh hưởng bởi sự thay đổi môi trường, phù hợp với khí hậu Việt Nam, giúp tiết kiệm nhân lực và tài chính.

    [​IMG]

    Cửa Thép Vân Gỗ Alux Được Sản Xuất Theo Công Nghệ Thụy Sỹ

    Vì vậy, công ty tập trung đầu tư công nghệ, dây chuyền sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, cung cấp ra thị trường chủ yếu các dòng sản phẩm chính như cửa thép vân gỗ, cửa thép chống cháy và phụ kiện đi kèm.

    “Đầu tư một dây chuyền sản xuất cửa thép chống cháy và cửa thép vân gỗ hết cả trăm tỷ đồng nhưng tiềm năng kinh doanh lớn do nhu cầu của thị trường ngày càng cao”, lãnh đạo công ty cho biết.

    Hiện mỗi năm công ty sản xuất hơn 20.000 bộ sản phẩm, chưa bao gồm các loại phụ kiện. Trong đó, cửa thép vân gỗ được ưa chuộng nhất do sở hữu nhiều tính năng vượt trội và giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện của nhiều hộ gia đình.

    [​IMG]

    Giới Thiệu Về Cấu Tạo Cửa Thép Vân Gỗ Alux:

    Sản phẩm cửa thép vân gỗ Alux có thiết kế 3 lớp: 2 lớp ngoài được làm từ thép tấm mạ điện, lớp giữa là hệ thống xương chịu lực honeycomb paper. Đây đều là những vật liệu có độ bền cao, chịu được sự thay đổi của môi trường.

    Các hoa văn được dập trên máng ép thủy lực 3.000 tấn kết hợp với sơn nền bằng công nghệ sơn tĩnh điện trên dây chuyền tự động hóa, tạo vân gỗ bằng kỹ thuật chuyển ấn nóng nhiệt ở nhiệt độ 230 độ C.

    Cuối cùng, sản phẩm được phủ một lớp sơn để tạo độ bóng cho vân gỗ nhằm tạo ra một màu đồng nhất giống như màu gỗ thật. Trên bộ cửa còn có hệ thống khóa an toàn, chuông điện, mắt thần, gioăng cao su chống ồn… nhằm đem lại sự tiện ích tối đa cho người dùng.

    [​IMG]

    Hiện nay, cửa thép chống cháy được sử dụng nhiều tại các công trình, khu vực công cộng như cửa thoát hiểm, cầu thang bộ, khu vực nhà rác… Trong khi đó, cửa thép vân gỗ với hình thức sang trọng được nhiều gia đình chọn làm cửa ra vào, cửa ngăn phòng.

    Trước khi chọn mua sản phẩm, mọi người nên tìm hiểu kỹ nhu cầu, vị trí sử dụng để chọn đúng lại cửa. Trong quá trình sử dụng, chủ nhà cũng nên thường xuyên bảo dưỡng bằng cách lau bằng khăn ẩm, sau đó lau lại bằng khăn khô, tránh dùng các loại dung dịch tẩy rửa và vật sắc nhọn.

    Dựa trên nhu cầu lắp đặt của thị trường,cửa thép vân gỗ Alux có sản xuất những mẫu cửa thép vân gỗ như sau:

    - Cửa thép vân gỗ 1 cánh

    - Cửa thép vân gỗ 2 cánh đều


    - Cửa thép vân gỗ 2 cánh lệch

    - Cửa thép vân gỗ 4 cánh


    - Cửa thép vân gỗ 4 cánh lệch

    - …
    Địa Chỉ Phân Phối Cửa Thép Vân Gỗ Chính Hãng Alux:

    Công Ty TNHH Dasdoor Việt Nam:

    VPGD : Số 12F - Ngõ 1 - Tổ dân phố Hà Trì 1 - Phường Hà Cầu - Quận Hà Đông - Hà Nội

    Showroom : Số 43 - Ngõ 806 - Đường Kim Giang - Xã Thanh Liệt - Huyện Thanh Trì - Hà Nội

    Website: www.dasdoor.vn


    Email : [email protected]


    Hotline : 0708.833.336 - 0768.955.556
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam