Củ Tam Thất Bắc Hỗ Trợ Bổ Máu

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi vuonthuocquy, 19/8/19.

  1. vuonthuocquy
    Offline

    vuonthuocquy Expired VIP

    Bài viết:
    845
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Lâu nay, nhân dân ta vẫn truyền nhau dùng tam thất để chữa bệnh, nhưng phần lớn chưa hiểu hết công dụng của nó. Thành phần hóa học của củ tam thất có các chất bổ như acid amin, hợp chất có nhân Sterol, đường, các nguyên tố sắt, canxi và đặc biệt là 2 chất Saponin: Arasaponin A, Arasaponin B. Saponin trong tam thất ít độc.

    [​IMG]

    Củ Tam Thất Bắc Giá: 360,000 Đ / Gói 200 Gr

    Củ Tam Thất Bắc Hỗ Trợ Bổ Máu:

    Theo ThS. Vũ Thị Tuyết Mai - Thạc sĩ y tế công cộng, bác sĩ đa khoa - Bộ Y tế thì cách sử dụng tam thất như sau:

    Bạn nên chọn củ tam thất hình thoi hoặc hình con quay (càng to càng tốt), thông thường, nhiều người mua tam thất về để nguyên củ lau sơ qua rồi tán bột uống. Để bảo đảm hiệu quả chữa bệnh và an toàn, trước hết, rửa thật nhanh củ tam thất bằng nước vài lần không cho nước kịp ngấm vào ruột, phơi nắng hoặc sấy ở nhiệt độ 50 - 60 độ C (tuyệt đối không rang tam thất trực tiếp trên chảo cho khô hoặc tẩm tam thất với mỡ gà rồi sấy khô như một số người đã làm).

    Muốn cho củ có mầu đen thì vò củ giữa hai lòng bàn tay nhiều lần. Khi dùng mới thái lát hoặc tán bột. Dùng đến đâu làm đến đó vì để nguyên củ thì thời hạn sử dụng có thể đến hai năm, nếu thái lát hoặc tán bột chỉ bảo quản được trong 6 - 12 tháng, có thể lâu hơn nếu ngâm bột với mật ong hoặc rượu.

    Dùng sống dưới dạng bột hoặc mài với nước uống để chữa thổ huyết, băng huyết, rong kinh, chảy máu cam, máu hôi sau khi đẻ, kiết lỵ ra máu. Bột tam thất rắc làm cầm máu vết thương.

    Dùng chín trong trường hợp thiếu máu, suy nhược, phụ nữ sau khi đẻ, người mới ốm dậy. Củ tam thất hấp cho mềm, thái mỏng hoặc sao khô tán bột rồi hầm với thịt gà, thịt chim, ăn hằng ngày liền trong vài tuần.

    Ngoài ra, lá và rễ con cắt ra từ củ tam thất cũng được dùng với tác dụng tương tự. Có thể nấu canh ăn, nấu cao hoặc hãm uống. Cao lá tam thất bôi ngoài cũng cầm máu nhanh các vết đứt, vết thương. Có thể sử dụng nụ tam thất hãm chè uống hàng ngày cũng rất tốt.

    Bổ dưỡng: chóng mặt do thiếu máu: tam thất 3g, chim bồ câu 1 con. Hấp cách thủy để ăn hàng ngày.

    Hỗ trợ điều trị bạch cầu cấp và mạn tính: đương quy 15 - 30g, xuyên khung 15 - 30g, xích thược 15 - 20g, hồng hoa 8 - 10g, tam thất 6g, sắc uống ngày 1 thang chia 2 lần uống.

    Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, để việc điều trị bệnh của bạn có hiệu quả cao nhất bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi áp dụng!

    Địa Chỉ Bán Củ Tam Thất Bắc Uy Tín:

    Siêu Thị Trà Việt Phân Phối Củ Tam Thất Bắc Nguyên Chất

    Uy Tín – Chất Lượng – Ship COD Toàn Quốc

    Văn Phòng Giao Dịch: Số 21 Liền Kề 12, Khu Đô Thị Xa La, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội.

    Showroom Tại Hà Nội: Số 14 Ngõ 750/183 Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

    Showroom Tại Hưng Yên: Thôn Nhạn Tháp, Xã Mễ Sở, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên.

    GPKD: 02D8004717, Cấp Ngày: 17/05/2017

    Hotline: 0847.981.981 – 0901.722.333 – 081.228.3333
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam