Công thức chữa trị mụn và vết thâm bằng rau diếp cá tuyệt vời

Thảo luận trong 'Ẩm Thực - Giải trí' bắt đầu bởi traitimbang1994, 13/9/18.

  1. traitimbang1994
    Offline

    traitimbang1994 Expired VIP

    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    Mụn bọc, mụn trứng cá, vết thâm là các vấn đề mà chị em phụ nữ hay bị mắc phải. Có rất nhiều tác nhân tạo ra mụn và vết thâm cần nhắc đến như là thay đổi thời tiết, nóng trong, chế độ ăn uống không ổn đinh hay cho kì kinh nguyệt không đều. Chính vì thế khiến cho rất nhiều chị em luôn tự ti về nhan sắc của mình. Sau khi đã tham khảo và được tư vấn của các chuyên gia chúng tôi đã tìm ra được một cách điều trị mụn và vết thâm nhanh chóng đó chính là làm đẹp bằng rau diếp cá.
    Không để các bạn phải chờ đợi lâu! Hôm nay mời các bạn hãy cùng huongdanlamdep.info chúng tôi khám phá cách chữa trị mụn và vết thâm bằng rau diếp cá nhé! Mời mọi người cùng theo dõi!
    Xêm thêm:
    Phương pháp làm đẹp bằng rau má
    Trị mụn và vết thâm bằng rau diếp cá

    [​IMG]
    Diếp cá là loại rau thân thuộc đối với người Việt Nam
    Nguyên liệu cần chuẩn bị:

    - Chuẩn bị khoảng 5 - 10 lá diếp cá đem đi rửa sạch, ngâm muối loãng và giã cùng chút nước.
    - Nếu các bạn muốn dùng trong 3 ngày liên tục thì chuẩn bị 15 - 30 lá, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn cùng ít nước và lọc bỏ phần bã.
    Cách thực hiện phương pháp trị mụn và vết thâm từ rau diếp cá

    Đầu tiên, chị em cần rửa sạch mặt bằng nước ấm để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn cũng như giúp lỗ chân lông giãn nở ra.
    Sau đó, các bạn sử dụng phần rau diếp cá đã được giã nát hoặc nước ép diếp cá đắp lên mặt vào các vùng có mụn và vết thâm. Các bạn có thể nằm yên và thư giãn trong khoảng 15-30 phút rồi cuối cùng rửa lại với nước lạnh.
    [​IMG]
    Có hai bí quyết dùng rau diếp cá là giã nát hoặc xay nhuyễn lọc bỏ bã
    Thường xuyên áp dụng phương pháp này 3 lần/tuần trong khoảng một tháng kiên trì, chắc chắn các vết thâm, mụn se sẽ nhanh chóng mờ đi và biến mất, trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ.
    Rau diếp cá là một trong những loại rau xanh khá phổ biến được làm thuốc ở Việt Nam. Loại rau này khá lành tính và thanh mát rất phù hợp cho việc làm đẹp của chị em. Tuy nhiên việc làm đẹp từ rau diếp cá cũng không nên quá lạm dụng vì sẽ dễ gây thích ứng da. Vậy nên các chị em cần áp dụng làm đẹp cho hợp lý nhé.
    Mong rằng với những phương pháp điều trị mụn và vết thâm bằng rau diếp cá phái đẹp sẽ có được làn da trắng sáng, mịn màng mà không phải tự ti trước khi đi ra ngoài nữa. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. Hãy tham khảo thêm các bài viết tiếp theo trong chuyên mục "làm đẹp từ thiên nhiên" nhé!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam