Condotel aloha beach village - Điểm sáng cho du lịch Bình Thuận

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Biệt thự, Đất nền HCM' bắt đầu bởi khanhmaster008, 1/4/17.

  1. khanhmaster008
    Offline

    khanhmaster008 Expired VIP

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    hcm
    Dự án Condotel Aloha Beach Village Bình Thuận tọa lạc tại thiên đường Resort – Mũi Né Phan Thiết. Là nơi ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam, luôn dẫn đầu về điểm du lịch nghĩ dưỡng ở Đông Nam Á gồm những địa dang nổi tiếng như : Suối Nhum – Mõm Đá Nhảy – Mũi Kê Gà.
    Bình Thuận được đánh giá là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất Nam Trung Bộ, trong đó huyện Hàm Thuận Nam là địa phương có một vị trí khá đặc biệt về du lịch với 3 xã nằm ven biển gồm Thuận Quý, Tân Thuận và Tân Thành.
    Condotel Aloha Với bờ biển đẹp hoang sơ dài 23,5km và các địa điểm du lịch nổi tiếng như khu du lịch Tà Cú (khu bảo tồn thiên nhiên quốc gia rộng 11.000ha), khu du lịch Vườn Đá, khu du lịch Thuận Quý - Khe Gà, suối nước nóng Bưng Thị, suối Nhum, dinh Thầy Thiếm ở La Gi, khu núi Tà Cú với chùa Linh Sơn Trường Thọ và tượng Phật nằm dài 49m, Hải đăng Kê Gà, vốn là niềm tự hào của ngành du lịch địa phương.
    Theo lãnh đạo huyện Hàm Thuận Nam, tại đây hiện có tổng cộng 82 dự án du lịch còn hiệu lực pháp luật, với tổng diện tích khoảng 800ha, tổng vốn đầu tư gần 5.000 tỷ đồng. Trong đó 18 dự án đang hoạt động, 20 dự án đang đầu tư xây dựng, các dự án còn lại chủ yếu chậm triển khai.
    Sau một thời gian dừng kế hoạch đầu tư xây dựng Cảng Kê Gà, chính quyền địa phương đã có nhiều nỗ lực, khắc phục một số vấn đề tồn tại, và có nhiều tác động tích cực tạo điều kiện cho các dự án du lịch tại đây bắt đầu chuyển động lại. Như tập trung đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, đẩy mạnh hoạt động bồi thường giải phóng mặt bằng, chuẩn bị sẵn sàng quỹ đất sạch phục vụ cho nhà đầu tư.
    Aloha Condotel - Dấu hiệu khởi sắc rõ nét của sự phát triển du lịch địa phương là giữa năm 2015, tỉnh Bình Thuận đã chấp thuận cho Công ty Việt Úc triển khai đầu tư dự án Aloha Beach Village trên địa bàn xã Thuận Quý. Dự án có quy mô trên 15ha, tổng vốn đầu tư 3.200 tỷ đồng, bao gồm phát triển 3.200 căn hộ khách sạn, 156 căn nhà liên kế và trung tâm thương mại dịch vụ rộng 27.000m2. Đây là một trong những dự án du lịch nghỉ dưỡng có quy mô đầu tư lớn nhất tại Hàm Thuận Nam.
    Tại buổi gặp mặt, ông Từ Văn Phước, Chủ tịch HĐQT Công ty Việt Úc cho biết: “Công ty đã được tỉnh Bình Thuận cấp phép đầu tư cũng như hoàn thiện các thủ tục pháp lý và sẽ sớm triển khai thi công trong thời gian tới. Du an Aloha Beach Village Phan Thiết nằm tại vị trí vô cùng thuận lợi về giao thông cũng như các thế mạnh về cảnh quan thiên nhiên. Đây là dự án du lịch hướng tới cộng đồng, với những khu căn hộ khách sạn, kết hợp hệ thống trung tâm thương mại dịch vụ. Dự án ra đời thúc đẩy phát triển du lịch địa phương nói riêng và tỉnh Bình Thuận, khu vực Nam Trung Bộ nói chung”.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam