Có bao giờ bạn tự hỏi ? Biển hộp đèn trở nên phổ biến đến vậy ?

Thảo luận trong 'Thời trang - Mỹ phẩm' bắt đầu bởi pqmseo, 2/12/20.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    749
    Đã được thích:
    0

    Hiện nay, biển hộp đèn được sử dụng ở đâu ?

    Biển hộp đèn thường được dùng trong quảng cáo sân bay, ngoài trời, quảng cáo các cửa hiệu, đại lý bán hàng, nhất là các cửa hàng mở vào buổi tối.

    Tổng quan về biển hộp đèn được chiếu sáng từ bên trong, chúng có hiệu quả đặc biệt về ban đêm. Đối với loại biển quảng cáo này sẽ tạo cho chúng ta được cảm giác bề thế và vững chắc hơn trong mục tiêu làm marketing.


    [​IMG]

    Hộp đèn có kết cấu như thế nào ?


    Hộp đèn được chiếu phía trong, kết cấu 3 lớp với những bộ phận sau khung biển bằng sắt hộp, hàn kết cấu thành hộp rỗng có bề dày trung bình 5cm.

    Phần đáy biển lót tole hoặc được bo viền xung quanh bằng nhôm định hình. Mặt biển bằng mica hoặc bạt Hiflex in phun. Hộp đèn có cho mình một hệ thống đèn lắp đặt giữa khung sắt hộp.


    >>> Có thể bạn chưa bào giờ nhìn thấy: hộp đèn siêu mỏng giá rẻ tại https://vatlieucnc.com/danh-muc/bien-quang-cao/hop-den-sieu-mong/


    Điểm tuyệt vời và chưa tốt mà hộp đèn mang lại

    Hộp đèn - đa dạng về hình dáng

    Chúng ta có thể dùng biển ngang, biển đứng, hình tròn, hình elip, biển hộp đèn xoay, hộp đèn chuyển hình.

    Dựa vào mỗi nhu cầu, chi phí thực hiện và vị trí lắp đặt mà người sử dụng có thể lựa chọn hình dáng phù hợp để đạt tính thẩm mỹ cao.

    Nếu kinh doanh các nhà thuốc, cửa hàng karaoke có thể lựa chọn dạng biển hộp đèn bọc nhôm định hình dạng đứng hoặc ngang với chất liệu khung xương sắt, sử dụng đèn tuýp Philip điện tử để chiếu sáng và bọc bạt Hiflex in chất lượng cao.

    Còn đối với các quán café, cửa hàng quần áo, hiệu bánh chúng ta có thể chọn dạng biển quảng cáo hộp đèn dạng tròn hay biển hình elip.

    [​IMG]
    Hộp đèn - đa dạng về màu sắc

    Mỗi chủ kinh doanh sẽ có cho mình những yêu cầu kinh doanh khác nhau. Có người sử dụng có thể chọn biển hộp đèn là dạng chữ đơn giản hoặc hoa văn, hình ảnh của sản phẩm để tạo sự sinh động, bắt mắt, thu hút mọi người.

    Miễn làm sao mỗi khi màn đêm buông, các biển quảng cáo sáng lung linh, tạo điểm nhấn cho cửa hàng và thu hút khách.

    Hộp đèn - có già thành phù hợp

    Cũng dựa vào kích thước, vật liệu của biển mà chúng ta có thể định hình được giá biển hộp đèn. Đối với chất liệu làm từ nhôm định hình là 500.000 đồng/m2, đèn tròn là 1.000.000 đồng/chiếc, biển hộp đèn khung sắt mạ kẽm giá 450.000 đồng/m2...

    Thời gian thi công hộp đèn cũng khá là nhanh, nên chúng ta sẽ có được cho mình một độ bền khoảng 1 năm. Phù hợp với công ty quảng cáo sản phẩm, hay công ty tổ chức sự kiện trong một thời gian không quá dài.

    Khám phá quy cách làm biển hộp đèn

    - Khung thép hộp đèn thường dùng là 20 x 20 x 1,2 hoặc tùy thuộc vào kích thước của bảng hiệu để sử dụng vật tư phù hợp

    - Hộp đèn có mặt bạt Hiflex xuyên sáng

    - Hộp đèn có bóng đèn tuyp ống Philip

    - Dây điện trần phú

    - Nhôm lót xung quanh hoặc nhôm định hình…

    - Mặt biển thường dùng bằng Mica hoặc mặt bạt Hiflex in phun kỹ thuật số.

    - Biển được bo viền khung biển bằng khung nhôm định hình hoặc lót Tole.

    Với những thông tin vừa rồi vatlieucnc.com hy vọng sẽ giúp mọi người hiểu hơn về hộp đèn cũng như công dụng, tính năng mà nó đem lại trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam