Chuyên lắp đặt hệ thống lọc nước tổng cho gia đình sử dụng tại HCM

Thảo luận trong 'Môi trường - Đô thị' bắt đầu bởi qcraovathcm, 12/7/22.

  1. qcraovathcm
    Offline

    qcraovathcm Expired VIP

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Trong nhiều năm trở lại đây, hệ thống lọc nước đã trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe cho mọi người trước hiện trạng nguồn nước sạch sử dụng trong sinh hoạt gia đình ngày một khan hiếm, nước chịu nhiều ảnh hưởng xấu từ các tác động của môi trường, lũ lụt thiên tai, các hoạt động sinh hoạt, sản xuất của con người,.. tất cả đã dẫn tới sự ô nhiễm nghiêm trọng của nguồn nước.

    Với các gia đình Việt hình ảnh những chiếc máy lọc nhỏ gọn công suất nhỏ cung cấp từ 10 -12l/h là khá phổ biến và quen thuộc. Tuy nhiên với những gia đình có nhu cầu sử dụng nước cao với số lượng nước nhiều trong một thời gian dài thì chiếc máy nhỏ gọn này lại chưa có thể đáp ứng kịp. Từ những nhu cầu thiết thực như vậy, hệ thống xử lý lọc tổng gia đình ra đời đáp ứng mọi nhu cầu về nước sạch của mọi người, những nơi cần sử dụng nước với số lượng lớn mỗi ngày.

    [​IMG]

    Hệ thống lọc tổng gia đình là hệ thống như thế nào?
    Qua nghiên cứu, khảo sát thực tế hệ thống lọc nước Việt Mỹ giới thiệu đến tới người tiêu dùng, các chủ hộ gia đình, các chủ khu nhà xưởng, bệnh viện y tế, trường học,… giải pháp nước sạch, tiết kiệm với hệ thống xử lý nước sạch lọc tổng tòa nhà xử hiệu quả, an toàn, lọc sạch đáp ứng nhu cầu số lượng lớn người dùng. Tùy theo số lượng, quy mô người dùng sẽ có hệ thống máy lọc tổng công suất khác nhau phù hợp.

    Xem thêm : lọc nước công nghiệp

    Nước sau khi lọc đi qua hệ thống lọc tổng gia đình này hoàn toàn đủ tiêu chuẩn nước sạch cho sinh hoạt, và sau đó dẫn nguồn nước này qua xử lý thêm với hệ thống lọc nước RO, nước sẽ đảm bảo nước uống trực tiếp không cần đun sôi. Chất lượng nước đạt tiêu chuẩn nước sạch của bộ y tế.

    Hệ thống lọc nước giếng hay lọc tổng gia đình hay còn gọi là hệ thống lọc tổng là chúng ta thực hiện lọc nước ngay từ đầu nguồn trước khi nguồn nước đi vào các đường ống dẫn vào các thiết bị, dụng cụ của cả toà nhà. Lọc tổng gia đình giúp thanh lọc, làm sạch toàn bộ nguồn nước cung cấp cho gia đình.

    Nguồn gia đình sau khi đi qua hệ thống xử lý lọc tổng được loại bỏ đi các thành phần hóa học, kim loại nặng, hệ thống lọc tổng gia đình làm mềm nước giúp cho nguồn nước trong sạch hơn, giảm đi các cặn bã, khắc phục được những nguy hại do nguồn nước bẩn gây ra. Bảo vệ các thiết bị trong gia đình bạn một cách tốt nhất, từ đó giúp tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.

    Cột lọc tổng: Thành phần gồm có cát mangan,Than hoạt tính, cát thạch anh, Sỏi được xếp theo các tầng riêng biệt và được ngăn cách 1 màng có thể cho nước đi qua dễ dàng mà không làm xáo trộn các tầng vật liệu này. Loại bỏ các ion kim loại như Fe, Mn, As,.. Đồng thời than hoạt tính giúp loại bỏ mùi, màu trong nước, hấp phụ các chất hữu cơ và vi sinh vật có trong nước.
    Cột lọc làm mềm nước: Thành phần chứa các hạt nhựa trao đổi cation. Loại bỏ độ cứng của nước, nhờ cơ chế trao đổi ion với các cation Ca, Mg có trong nước.

    Bồn muối hoàn nguyên: Chứa dung dịch nước muối bão hòa. Nhiệm vụ hoàn nguyên lại các hạt nhựa trao đổi, giúp hệ thống có tuổi thọ lâu hơn, và đảm bảo nguồn nước sinh hoạt được sạch nhất.
    Bề chứa nước sạch: Tránh bị nhiễm bẩn, hay nhiễm vi sinh vật từ không khí vào gây nên ô nhiễm nước.
    Vì sao cần sử dụng hệ thống lọc nước sinh hoạt tổng gia đình?
    Sử dụng nước sau hệ thống lọc tổng gia đình bảo vệ toàn diện cuộc sống gia đình bạn.
    Tiết kiệm triệt để, tăng tuổi thọ cho các thiết bị trong gia đình, vòi tắm hoa sen, vòi nước, đường ống nước không còn hoen gỉ, không bị tắc và oxy hóa do nguồn nước không đảm bảo
    Nước sau lọc không còn xuất hiện các hiện tượng như có cặn trắng, màu đục,.. hoàn toàn khử sạch các mùi, vị lạ có trong nguồn nước ban đầu
    Các thiết bị vệ sinh và gia dụng sẽ không còn bị các mảng bám, cáu vàng cặn rỉ bám do nước cứng gây ra.

    Tìm hiểu : hệ thống lọc nước nhiễm mặn

    Mọi chi tiết xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH XỬ LÝ NƯỚC VIỆT MỸ
    Chuyên nghiên cứu, phát triển, nhập khẩu các thiết bị xử lý nước có quy mô lớn
    Hệ Thống Xử Lý Nước Hiện Đại Đạt Tiêu Chuẩn. Đội Ngũ Nhân Viên Chuyên Nghiệp Tận Tâm

    Địa chỉ:
    KP11, Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TPHCM
    Hotline: 0932.776.552 – 0969.489.552 – 0854.011182
    Email: [email protected]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam