Chung cư BRIGHT CITY cạnh đại học công nghiệp, cho vay lãi suất 0%

Thảo luận trong 'Kỹ năng môi giới bất động sản' bắt đầu bởi hamanhtien, 13/12/16.

  1. hamanhtien
    Offline

    hamanhtien Expired VIP

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    1
    Tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua dự án nhà ở xã hội , chung cư Bright city dự án được Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hà Nội phê duyệt chuyển đổi mục đích từ dự án chung cư thương mại thành dự án nhà ở xã hội dành cho đối tượng thu nhập thấp …
    Bạn đang muốn sở hữu 1 căn nhà tại hà nội với 1 nguồn tài chính còn hạn hẹp điều đầu tiên bạn nghĩ đó là nhà giá rẻ, nhà ở xã hội, Bright city tôi cam kết bạn biết đến bạn sẽ chọn, CHUNG CƯ BRIGHT CITY được phê duyệt chuyển thành dự án nhà ở xã hội nhưng vẫn giữ nguyên tiện ích là quy hoạch của dự án chung cư thương mại ban đầu, như vậy mua 1 căn hộ nhà ở xã hội lại được hưởng lơi ích chung cư thương mại còn gì tuyệt vời hơn thế .
    >>>>> Nào hãy nhanh tay dành lấy cơ hội này : Liên Hệ ngay với tôi để tìm hiểu thông tin dự án và đăng ký đặt mua cho mình căn hộ bright city ưng ý và được HỖ TRỢ thủ tục nhanh gọn nhất … đơn giá các tầng và tất cả các căn đồng 1 giá là 14, triêu/m2 tại sao không nhanh tay chọn căn đẹp trước ????
    [​IMG]
    TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ BRIGHT CITY – NHÀ Ở XÃ HỘI HIỆN ĐẠI
    • Chung cư Bright City Là 1 trong số ít các dự án nhà ở Thương mại được UBND TPHN cho phép chuyển thành nhà ở xã hội theo QĐ số 964/QĐ – UBND vào 14 tháng 2 năm 2014
    • Tên dự án: Chung cư Bright City – thành phố tươi sáng
    • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Bánh Kẹo Thăng Long
    • Tổng DT khu đất: 14.350 m2
    • DT xây dựng dự án: 5.626m2
    • DT dành cho cây xanh và khu đường nội bộ là 8.724 m2
    • Số tầng: 35 tầng, trong đó 6 tầng đế được sử dụng làm bãi đỗ xe, trung tâm thương mại, spa, gym…các căn hộ được bố trí từ tầng 7 – 35.
    • Tống số vốn đầu tư: 1.186 tỷ
    Thủ tục chuẩn bị gồm giấy tờ sau :
    • SHK, KT3, CMND, Giấy ĐK kết hôn ( KT3 bạn chưa có chúng tôi có thể hỗ trợ : làm kt3 hà nội )
    • Đơn ĐK mua nhà ở tại Bright City ( theo mẫu liên hệ chúng tôi để nhận mẫu )
    • Giấy xác nhận thực trạng nhà ở ( theo mẫu ngân hàng ) trường hợp kt3 sẽ được làm kèm theo luôn
    • Bảng lương (Xác nhận) hoặc sao kê lương ngân hàng
    Vị trí dự án Bright City
    Chung cư Bright City sở hữu một vị trí có thể nói là đắc địa, nằm ngay mặt đường số 32 rộng 60m và là nơi hội tụ các tiện ích của dự án và khu vực xung quanh dự án như:
    Nằm ngay trên mặt đường 32 rộng lớn, chiếu theo quy hoạch thì đến khoảng năm 2016 – 2018 thì Bright City sẽ kết nối dễ dàng với các khu vực lớn trong và ngoài tỉnh và tuyến đường sắt trên cao Nhổn và Ga HN sắp được đi vào hoạt động.
    Kết nội thuận lợi từ dự án:
    – Nằm ngay cạnh với KĐT mới như: Lideco, Kim chung di trạch, Tân tây đô, Tân Việt …
    – Khoảng 5km là ĐH Thương Mại
    – Dự án nằm ngay trường ĐH Thành Đô
    – Chưa đến 1km là trường đại học nổi tiếng ĐH Công Nghiệp Hà Nội
    – Khoảng 5.2km là trường cấp 2 Đoàn Thị Điểm
    Mặt bằng thiết kế Bright City
    [​IMG]
    Chung cư Bright City thiết kế có 35 tầng cao gồm 6 tầng đế là tổ hợp trung tâm thương mại, bãi đỗ xe rộng 20.000m2 đạt chuẩn, gym, spa, nhà trẻ…..các căn hộ được bố trí từ tầng 7 – 35 với diện tích đa dạng từ 44,69m2 – 70m2 phù hợp số đông nhu cầu sử dụng của khách hàng, các căn hộ chung cư Bright City đều được thiết kế đảm bảo tính khoa học, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, đủ gió mang lại cho chủ nhân không gian thoáng đãng.
    Ưu điểm thuận lợi
    – Dự án Bright City đã được phê duyệt: Chuyển dự án từ thương mại sang nhà ở xã hội và kế thừa những thiết kế và những tiện ích của dự án nhà ở thương mại
    – Ngày mùng 8 tháng 10 năm 2014 với lời cam kết hỗ trợ vốn cho dự án chung cư Bright City, giữa hai bên đại điện là: Ngân hàng BIDV và một bên là chủ đầu tư dự án cty TNHH bánh kẹo Thăng Long đã ký HĐ tín dụng cho dự án khu căn hộ Bright City với số tiền 1.100 tỷ đồng. Số tiền này đã được các bên cam kết sẽ giải ngân cho CĐT để thực hiện dự án này trong suốt quá trình xây dựng để đảm bảo được về mặt tiến độ thi công dự án .
    Tiện ích dự án
    + Sân vui chơi Tennis ngoài trời rộng lớn: với 2 sân, được trang bị đầy đủ các trang thiết bị tập luyện, cùng với các bố trí sân chơi, kết hợp với thiên nhiên hài hòa sẽ mang đến một không gian chơi thoải mái thư giãn nhất cho cư dân.
    tiện ích dự án nổi bật
    – Cùng với hệ thống công viên cây xanh, quán cà phê và các vườn tiệc ngooài trời sẽ là những điểm lý tương cho các gia đình giao lưu, gặp gỡ, trò chuyện với những bữa cơm thân mật.
    PHỤ TRÁCH DỰ ÁN ĐẠI DIỆN BÁN HÀNG CHỦ ĐẦU TƯ- 0976734089
    Chung cư GEMEK PREMIUM cạnh thiên đường bảo sơn
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam