Chu trình khoáng trị liệu tại Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi gồm những gì?

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 12/5/21.

  1. hienpq
    Offline

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Mới lạ và độc đáo về mô hình, đa chủng loại về cách thức, tổng hợp quan tâm sức đề kháng La Sen Spa: La Sen Public Onsen, La Sen Treatment spa và La Sen Massage là giải pháp trị liệu thuận theo tự nhiên, tái liên kết giữa con người với vạn vật thiên nhiên.
    [​IMG]

    Apec Mandala Sky Villas – tổ hợp du lịch trên mây đầu tiên tại Hòa Bình

    Lực lôi cuốn mạnh bạo từ du lịch khoáng nóng.

    Số liệu từ tổ chức Global Wellness Institute cho biết thêm thị phần suối khoáng nóng trái đất đã chiếm hữu 56 tỉ đồng dollar, Dự kiến mô hình Thị phần sẽ đạt 77 tỷ đồng đôla vào khoảng thời gian 2022. Đặc biệt tại Á Lục, suối khoáng nóng cũng được ưa chuộng từ lâu lăm, đã cải tiến và phát triển thành nét văn hóa như văn hóa truyền thống tắm Onsen Japan, làng trị liệu Hàn Quốc… Tính tới lúc này, khi xu hướng du lịch chăm sóc sức khỏe lên ngôi, suối khoáng nóng biến thành một cơn mơ du lịch xa xỉ của hàng ngàn con người do tính hiếm hoi, chỉ dựng nên được ở các vùng địa chất đặc biệt quan trọng, mạch nước nằm gần với nguồn hoạt động vui chơi của núi lửa.
    thâu tóm được yếu tố này, Apec Group đã đẩy mạnh dòng tài chính tập trung vào tỉnh tự do, nơi có mỏ khoáng nóng chất lượng, lộ diện một tổ hợp trị liệu La Sen spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thuộc dự án nghỉ dưỡng sức đề kháng Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi với đẳng cấp Trải Nghiệm khoáng nóng đa chủng loại, vừa lòng tham vọng du lịch của hàng triệu người.

    Trải nghiệm trị liệu sức đề kháng La Sen spa đa chủng loại, quý phái

    Nằm ở trên mạch khoáng nóng lâu lăm tại Kim Bôi, chủ quyền, chỉ cách thủ đô 90 phút dịch rời, La Sen spa làm đẹp là 1 trong những tổng hợp chăm lo sức khỏe bằng khoáng nóng, gồm 3 phân khu chính: La Sen Public Onsen, La Sen Treatment spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp và La Sen Massage. Mỗi phân khu lại có các tiện ích riêng, vẽ nên một bức họa tinh tế và sắc sảo, sang trọng, phối kết hợp “xa hoa” về “ly whisky khói” Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi cùng những Trải Nghiệm chưa từng có như tắm Onsen khoáng nóng, tắm sữa tươi, tắm rượu, tắm thảo dược… ngay giữa vạn vật thiên nhiên cao thượng của núi rừng.

    La Sen Public Onsen – “Detox” cơ thể bằng phương pháp tắm trà, tắm thảo dược & tắm chanh

    Đến với La Sen Public Onsen, du khách sẽ sở hữu cơ hội Dùng thử bể khoáng nóng & bể khoáng lạnh – sự kết hợp 3 phương pháp trị liệu: thủy trị liệu, nhiệt trị liệu, khoáng trị liệu, là liều “thuốc thần” giúp thư giãn và giải trí, phục hồi công dụng hô hấp & tim mạch, tăng cường lưu thông máu, bức tốc phỏng vấn trao đổi chất trong khung hình,…
    không dừng lại ở đó, các nguyên liệu dân gian như thảo dược, lá trà tươi, quả chanh còn được phân tích đặc biệt để đem vào liệu pháp chăm lo sức khỏe tại đây. Nếu tắm trà giúp mang đến một làn da sáng khỏe tự nhiên và thoải mái, giúp làm sạch chất nhờn, se khít lỗ chân lông, làm chậm tiến trình lão hóa da, đảm bảo da khỏi tai hại của tia cực tím thì tắm thảo dược có công dụng kích cầu hệ tuần hoàn, bức tốc hệ thống miễn dịch, tăng năng lực chuyên môn chuyển hóa; đặc biệt quan trọng giải phóng cho khung người khỏi các cơn đau do co gân cơ, cứng khớp. Không những thế, tắm chanh được xem mảnh ghép hoàn hảo không đủ trong liệu trình quan tâm sức khỏe tại La Sen Public Onsen. Cách thức này có khả năng trị mụn, cùng theo đó bổ trợ chống lão hóa, loại bỏ những màu sắc gây sạm da tác dụng.

    La Sen Treatment spa – Khu trị liệu đặc biệt bằng phương pháp tắm rượu, tắm sữa & tắm bùn

    [​IMG]
    Khoảng không tắm trị liệu đặc biệt quan trọng quý phái & sang trọng mang tên La Sen Treatment spa cũng được người đầu tư Apec Group khôn khéo đưa vào trong phong cách thiết kế dự án. Không tạm dừng ở liệu pháp tắm bùn thời thượng, những người thiết kế đang phối hợp nhiều chức năng tương tự và độc đáo và khác biệt vào phân khu trị liệu chuyên biệt này như tắm rượu, tắm sữa. Những phân tích chỉ ra rằng rượu chứa hơn 10 phần tử giúp ngăn ngừa lão hóa và lưu thông máu bởi các hợp chất trong rượu có công dụng sâu tới sự đi lên của các tế bào da. Trong lúc đó, hàm lượng vitamin cao trong sữa có tác dụng dưỡng ẩm cho làn da mịn màng, trắng sáng.

    La Sen Massage – năng lượng tĩnh tại tới từ phương pháp trị liệu chuyên sâu

    Như một trong những phần luôn luôn phải có của spa làm đẹp, Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi cũng cung cấp các phương pháp massage sâu xa tại La Sen Massage, đem lại nguồn năng lượng tĩnh tại, thông qua các bước massage trị liệu giúp cân đối lại cơ thể cho người sử dụng, tạo cảm hứng thoải mái, nhẹ dịu sau những guồng quay của cuộc sống đời thường.
    bên cạnh đó, La Sen spa cũng cung ứng những Dịch Vụ Thương Mại chăm sóc sức đề kháng khác ví như bể khoáng Mineral Public Onsen, bể sục Public Jacuzzi, sẵn sàng đáp ứng miễn phí cho khách hàng tại Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi.
    Là chủ đầu tư luôn tìm hiểu các giá trị nâng tầm & ấn tượng, Apec Group không những muốn tạo cho 1 mặt hàng BĐS du lịch thông thường mà còn muốn tạo hình thành các loại hình quan tâm sức đề kháng mới lạ, bứt phá Trải Nghiệm trị liệu và là đặc quyền thượng lưu độc nhất, hứa hẹn hấp dẫn sự chăm lo lớn sau thời gian “bão dịch”.
    Bài viết liên quan bài viết: Cùng tìm phương án nghỉ dưỡng cải tạo năng lượng với Apec Mandala Sky Villas Kim Bôi
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam