Chọn xe Ford Everest hay Nissan Terra?

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi willson105, 21/5/20.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Bạn chọn xe Ford Everest hay Nissan Terra? Một bên là chiếc xe thể thao đa dụng với các tính năng và mức giá phù hợp – Ford Everest. Một bên là chiếc SUV có giá mềm hơn nhưng tiện nghi lại tương đối ít ỏi – Nissan Terra.

    Phân khúc SUV 7 chỗ dần trở nên cực kì cạnh tranh trong vài năm trở lại đây. Bởi lẽ, có hàng tá thương hiệu góp mặt nhưng lựa chọn của người mua chỉ có một. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ đọ sức 2 đại diện sáng giá nhất hiện nay – Ford Everest và Nisssan Terra để xem cái nào trong số chúng mang lại giá trị tốt nhất cho người dùng.


    So sánh ngoại thất: ai hấp dẫn hơn?
    Ngoài ra, thực tại cho thấy, Everest tạo cảm giác cao to hơn trên phố khi sở hữu thân hình khỏe khoắn, nam tính. Trong khi đó, Terra lại cho thấy nó là 1 dòng xe sở hữu diện mạo hung hăng hơn.

    [​IMG]

    Đi sâu hơn về chi tiết, Ford Everest 2020 sở hữu chiều cao và chiều dài tổng thể to hơn so sở hữu Terra. Có tức là nó cung cấp không gian đầu và không gian hàng hóa tốt hơn đối thủ. Tuy nhiên, Nissan kiêu hãnh sở hữu thân xe rộng hơn một tẹo, khiến cho hành khách có không gian vai thả phanh hơn.

    [​IMG]

    Cả 2 dòng SUV này sở hữu cùng chiều dài cơ sở (2.850mm) và khoảng sáng gầm xe (225mm). Điều ấy cho thấy rằng, dù chọn xe Ford Everest hay Nissan Terra, bạn đều mang được khả năng đi qua ổ gà và lội nước như nhau.

    Chọn xe Ford Everest hay Nissan Terra?
    Lúc tài xế trên phố, an toàn là hết sức quan yếu. Và Ford Everest cho thấy rằng, số tiền bạn phải trả để với được những tính năng an toàn cao cấp mà nó có là một khoản đầu tư thấp để bạn sở hữu thể giữ an toàn cho chính mình và gia đình của mình trên mọi chuyến đi.

    Còn phân vân gì mà không chọn ngay?

    >>>>> Xem thêm và mua ngay tại đây : https://dailyauto.vn/chon-xe-ford-everest-hay-nissan-terra
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam