Chọn máy giặt lồng đứng, lồng ngang hay lồng nghiêng

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 18/1/21.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    749
    Đã được thích:
    0
    Máy giặt là một trong số những thiết bị chẳng thể thiếu với các gia đình bây giờ. Tuy vậy, trên thị trường hiện nay có nhiều nhãn hiệu máy giặt với khá nhiều sản phẩm chất lượng, công nghệ hiện đại khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn chiếc máy giặt thích hợp nhất theo nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Bài viết sau đây, https://saigonbep.vn/ xin chia sẻ một vài kinh nghiệm chọn mua mua máy giặt cho gia đình, mời bạn Tham khảo ngay nhé!
    Xác định nhu cầu sử dụng máy giặt.
    Điều trước hết bạn cần làm là xác định nhu cầu dùng của gia đình và tùy theo số lượng thành viên trong gia đình để chọn mua máy giặt có khối lượng giặt thích hợp, phục vụ tối đa nhu cầu giặt giũ.
    Nếu như gia đình bạn ít người thì có thể chọn máy giặt dưới 7,5kg, còn những gia đình nhiều người hơn thì nên chọn máy giặt 7,5kg trở lên, điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí nước và điện năng hàng tháng, tránh gây lãng phí năng lượng do chọn chiếc máy giặt có khối lượng giặt quá lớn hoặc quá nhỏ. Cụ thể, bạn có thể chọn khối lượng máy giặt như sau:
    - Gia đình có từ hai - 3 người – chọn máy giặt giặt dưới 7.5 kg
    - giá tiền đình có 4 - 5 người – chọn máy giặt từ 7.5 - 8.5 kg
    - Gia đình có trên 6 người – chọn máy giặt trên 8.5 kg
    Xác định nhu cầu dùng là điều quan trọng nhất trong những kinh nghiệm chọn mua máy giặt để bạn có thể mua được chiếc máy giặt thích hợp nhất mà mức giá phải chăng nhất. Tuy nhiên, trong dịp lễ tết có thể khối lượng áo quần cần giặt sẽ nhiều hơn, do vậy bạn có thể cân nhắc mua máy giặt có khối lượng giặt lớn hơn 1 chút để việc giặt giũ của gia đình thoải mái hơn, hay có nhu cầu giặt thêm áo ấm, chăn, ga, gối, đệm trong mùa lạnh.
    Ngoài ra, bạn nên cân nhắc chọn lựa thêm chức năng sấy vì khí hậu Việt Nam thường có mùa mưa kéo dài hoặc gia đình bạn không rất nhiều không gian và điều kiện phơi khô quần áo.
    Xem thêm: máy giặt giá tốt
    [​IMG]
    Chọn máy giặt lồng đứng, lồng ngang hoặc lồng nghiêng
    ngày nay trên thị trường Việt Nam có 3 loại kiểu máy giặt: máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang và máy giặt lồng nghiêng. nhiều người tiêu dùng thường xuyên phân vân lúc mua máy giặt vì không có biết nên chọn máy giặt có kiểu dáng nào.
    - Máy giặt lồng đứng: Đây là kiểu máy giặt truyền thống phổ biến nhất và có mức giá tiền khá rẻ. Máy giặt lồng đứng phù hợp với gia đình có vị trí không có gian nhỏ, với thiết kế nắp mở cửa trên rộng thuận tiện cho thao tác dùng của bạn. Máy thường xuyên được thiết kế với kiểu dáng dễ dàng, cùng với khá nhiều chương trình giặt phục vụ nhu cầu giặt các các gia đình như chế độ giặt thường, giặt ngâm... Bên cạnh đó, máy giặt lồng ngang có một số khuyết điểm như tiêu thụ nước rất nhiều, đồ giặt thường xuyên bị xoắn chặt, khi máy hoạt động thường có tiếng ồn và độ rung cao.
    - Máy giặt lồng ngang: thích hợp với các gia đình có diện tích sử dụng lớn, mức giá thành đắt hơn so với dòng máy giặt lồng đứng. Dòng máy giặt này thường sở hữu rất nhiều mẫu mã đẹp, hiện đại, có nhiều tính năng giặt mới như sấy khô, giặt bởi hơi nước, có khả năng cân bởi và tự vận hành lúc đột ngột mất điện. sáng tạo là máy giặt lồng ngang có độ bền cao, vận hành êm ái và giặt áo quần sạch hiệu quả, giúp tiết kiệm điện nước hơn so với máy giặt lồng đứng. Cửa máy được thiết kế có tính an toàn và đáng tin cậy cao, giúp người dùng theo dõi giai đoạn hoạt động của máy thuận tiện, hiệu quả giặt cũng vượt trội hơn và độ bền cao hơn. Nhược điểm của dòng máy giặt này chỉ có hơi chiếm diện tích và giá khá cao.
    - Máy giặt lồng nghiêng: Có tốc độ vòng quay lớn và tác động giặt 3 chiều làm tăng khả năng giặt sạch hiệu quả. điểm mạnh của dòng máy giặt lồng nghiêng là công nghệ giặt bằng sóng siêu âm, giúp đánh bay đa số các vết bẩn, tiết kiệm tối đa lượng bột giặt và giữ cho quần áo luôn bền đẹp. Không những thế, máy giặt này còn có chế độ tự khởi động lại lúc bị mất điện, mâm giặt có tác dụng khử trùng, luồng nước luôn luôn sạch khuẩn. Nhược điểm của dòng này là khi vắt thường xuyên phát ra tiếng ồn.
    [​IMG]
    Với chia sẻ về “Máy giặt nào tốt? Nên chọn máy giặt hãng nào?” qua nội dung trên. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại mặt hàng máy giặt lý tưởng, hài lòng nhất và phù hợp với nhu cầu, điều kiện dùng của gia đình mình.
    Nếu như cần tư vấn và chọn mua máy giặt nào, bạn hãy liên lạc với Sài Gòn Bếp. Chúng tôi cung cấp nhiều loại máy giặt thuộc rất nhiều thương hiệu chính hãng với chi phí lý tưởng.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam