Chia sẻ kinh nghiệm tour đi bộ dưới biển Nha Trang

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi pqmseo, 27/10/20.

  1. pqmseo
    Offline

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    749
    Đã được thích:
    0
    Bạn đã bao giờ mường tưởng việc mình sẽ dạo bước trong lòng đại dương, tung tăng vui đùa cùng đàn cá và thoải mái chụp ảnh kỷ niệm bên những rạn san hô? Du lịch trải nghiệm là mẫu hình du hý mà được rộng rãi khách du lịch tuyển lựa với mong muốn có các trải nghiệm du lịch thú vị. Đi bộ dưới biển Nha Trang là loại hình du lịch thú vị được nhiều khách du lịch chọn lựa khi tới bãi biển Nha Trang.
    Giới thiệu dịch vụ đi bộ dưới biển Nha Trang
    [​IMG]
    Giới thiệu dịch vụ đi bộ dưới biển Nha Trang​
    Đi bộ dưới đáy biển là dòng hình du hý vô cùng mới lạ. Để trải nghiệm nhà sản xuất này khách du lịch chỉ cần thuê mũ đội có bình oxi là có thể lặn xuống và đi bộ dưới đáy biển Nha Trang. Loại hình du lich này mới được thí điểm nhưng đã chóng vánh lôi kéo khách du hý tham dự. Đi bộ dưới biển Nha Trang không đòi hỏi bạn phải có khoa học gì cao chỉ cần biết bơi và thích khám phá là đủ. Hãy thử tượng cảm giác được lặn xuống biển, ngắm nhìn đàn cá biển trẻ ranh sắc màu, khám phá đại dương xanh thì quả là điều thú vị. Nha Trang là thị thành lừng danh với những bãi biển xinh đẹp trải dài. Hằng năm Nha Trang đón hàng triệu khách du lịch trong khoảng mọi nơi đổ về nhất là vào những mùa cao điểm bãi biển Nha Trang khi nào cũng sôi động.
    >>Xem ngay: tour đi bộ dưới biển nha trang mới 2020
    Tại sao đi bộ dưới biển Nha Trang lại hấp dẫn?

    Biển Nha Trang hiện đang là một trong các bãi biển hấp dẫn nhất Việt Nam. Hệ sinh thái dưới đáy biển vô cùng phong phú. Lặn xuống dưới đáy biển, ngắm nhìn đàn cá thung thăng bơi lội sặc sỡ sắc màu quả là điều thú vị. Muốn đi bộ dưới biển Nha trang thì khách du lịch phải thuê mũ đội có bình oxy và đi theo hướng dẫn viên là có thể bơi xuống dưới đáy biển. San hô dưới đáy biển Nha Trang có chiều dài khoảng 50m2 khách du lịch có thể thoả thích di bộ ngắm nhìn và chụp ảnh kỷ niệm.
    • Mũ đội để đi bộ biển Nha Trang có kiểu dáng đặc trưng nặng đến 40kg nhưng lúc đội mà đi dưới nước chỉ còn chừng 4kg nên khách du lịch hoàn toàn chẳng phải lo lắng về vấn đề này nhé. Chiếc mũ phục vụ Sea Walking là cả hệ thống máy móc đương đại. Loại mũ lặn được cấu tạo vỏ bên ngoài bằng chất liệu polycarbon, lõi bên trong bằng sắt, mũ có 1 đầu nối với ống dẫn khí oxy, phía dưới phần cổ mũ là những lỗ thoát không khí do người mua thở ra.
    • một tour đi bộ dưới biển khoảng 30 phút, nhưng trước ấy bạn sẽ phải trải qua một số tập huấn căn bản để có thể vững vàng lúc đi dưới biển.
    • Chụp dòng mũ lặn như phi hành gia, qua lớp kính trong vắt, du khách có thể nhìn rõ các mảng san hô ranh ma, hay từng đàn cá sặc sỡ bơi dưới đáy biển, thậm chí chạm vào đàn cá.
    • Điều đặc biệt của cái hình du lịch seawalker là kể cả người cao tuổi, người trẻ, thậm chí người không biết bơi cũng có thể xuống đáy biển giống như đi trên lục địa. Theo đấy, sau khi đội cái mũ lặn đặc thù, du khách sẽ được các thợ lặn chuyên nghiệp kèm cặp trực tiếp để khám phá đáy biển. Suốt hành trình 15 phút, du khách có thể thỏa sức chụp hình hay cho đàn cá ăn.
    Review du khách trải nghiệm Tour đi bộ dưới biển Nha Trang
    khi nước biển ngập ngang vai, người bạn đồng hành bảo tôi ngừng lại và đội lên đầu 1 chiếc mũ y sì phi hành gia chuẩn bị thám hiểm vũ trụ. Dòng mũ này nặng sắp 40 kg, thế mà khi xuống nước bỗng trở thành loại phao đồn nhẹ bẫng. Lần theo bậc cầu thang, chẳng mấy chốc tôi đã chạm chân vào đáy biển. Áp suất chiếc chảy làm 2 bên tai khá bị nhức, tức thì tôi ứng dụng bài học nuốt nước miếng thật rộng rãi lần, thân thể dần dần trở lại trạng thái cân bằng. Chúng tôi thoả thích dạo bước trong lòng đại dương, thư thả chiêm ngưỡng thế giới san hô muôn hồng nghìn tía… lung linh trong làn nước.
    [​IMG]
    Review du khách trải nghiệm Tour đi bộ dưới biển Nha Trang​
    chỉ dẫn viên trao cho tôi 1 lọ chứa bánh mì và ra hiệu hãy cho cá ăn. Quả nhiên, khi tôi vừa thả mồi, đàn cá lao tới tranh giành “khẩu phần” theo cách thức riêng của loài cá,. Đa dạng con háu ăn lao tới cắn, rỉa vòng quanh người tôi. Không bỏ lỡ cơ hội, lực lượng chúng tôi tranh thủ chụp ảnh kỷ niệm dưới đáy biển, rồi tiếp diễn hành trình thám hiểm. Thật thú vị khi tận mắt chứng kiến xác 1 con thuyền bị bão đánh chìm từ 20 năm trước vẫn yên ổn lìm dưới đáy đại dương, xa hơn là các tiểu cảnh kém chất lượng sơn - giá thể cấy ghép san hô tựa như hang đá dành riêng cho loài cá rạn.
    >>Nhận ngay: gia tour dao nha trang
    Tập huấn viên giỏi của chúng tôi sẽ luôn ở bên bạn trong quá trình đi bộ dưới đại dương. Với những gì chúng tôi cung ứng ở trên mong rằng sẽ tư vấn được mọi nghi vấn về tour đi bộ dưới biển của các bạn . Ví như cần hỗ trợ gì thêm cứ liên hệ với nhân viên tư vấn của Cano Tour Nha Trang.
    Địa chỉ: 81B Bửu Đoá, Phường Phước Long, TP Nha Trang
    Liên hê: 0965 255 245 0905 186 176
    Email: [email protected]
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam