Chi nhánh Vinfast Quảng Bình

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi willson105, 25/1/21.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    Đại lý xe VinFast ở Quảng Bình cập nhật liên tiếp thông tin chính sách giá xe máy điện – Xe ô tô Vinfast tại Quảng Bình.

    VinFast vừa cung ứng thành công thân vỏ xe SUV Lux SA 2.0 trước tiên sở hữu chất lượng dập và hàn đạt tiêu chuẩn quốc tế. Việc thực hành được 2 trong 6 thời kỳ căn bản của thời kỳ sản xuất đang đưa VinFast tiến sắp chỉ tiêu hoàn thành dòng xe ô tô Việt trước hết vào tháng 3/2019.

    VinFast hiện có mối quan hệ chặt chẽ mang hàng trăm đối tác, nhà cung cấp khác nhau tại Việt Nam và trên quốc tế.

    Trong đó, tổ chức đã đạt được ký hợp đồng cộng tác quan yếu với các danh tiếng hàng đầu trong ngành nghề kỹ thuật sản xuất ô tô toàn cầu như BMW, General Motors, Magna Steyr, AVL, Bosch, Siemens, Pininfarina, Ital Design, GROB-WERKE, Eisenmann, Schuler, Dũrr, ABB, FFT và EBZ…

    Đây là cơ sở quan trọng để VinFast kiến thiết 1 tổ hợp cung ứng hiện đại hàng đầu khu vực và cho thành lập các sản phẩm có chất lượng ngang bằng mang các nhãn hiệu ô tô nổi danh nhất trên thế giới.

    [​IMG]

    Theo thông tin được đăng vận tải, Vinfast đã ký cộng tác chiến lược mang MG Việt Nam theo đấy VinFast sẽ tiếp thu hệ thống đại lý uỷ quyền ngày nay của nhãn hàng.

    Chevrolet và trở thành doanh nghiệp sản xuất độc quyền những sản phẩm và nhà sản xuất sở hữu nhãn hàng Chevrolet tại thị trường Việt Nam.

    Song song mở rộng thêm quy mô và đẩy mạnh sự lớn mạnh của nền công nghiệp ô tô Việt Nam.

    [​IMG]

    Bằng việc ký kết này Vinfast chóng vánh với ngay được hệ thống cửa hàng, đại lý, showrom phân phối những cái xe ô tô, xe máy nhãn hàng Vinfast trên toàn quốc.

    Quý người dùng với nhu cầu đặt tậu xe Vinfast tại Quảng Bình sở hữu thể tới địa điêm sau: Quốc lộ 1A, P. Phú Hải, TP. Đồng Hới, thức giấc Quảng Bình Đại lý xe DailyAuto để nhận được sự chuyên dụng cho hạng nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam