Chelsea gửi đề nghị mua sao Barca

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi Tintuc247, 21/6/21.

  1. Tintuc247
    Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    916
    Đã được thích:
    0
    Dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel, dễ dàng nhận thấy Chelsea đã thăng tiến vượt bậc và trở thành một trong những tập thể mạnh nhất châu Âu. Một trong những sự thay đổi rõ rệt nhất mà Tuchel đã thực hiện là sơ đồ chiến thuật, bởi giờ đây The Blues chỉ ra sân với 2 tiền vệ trung tâm.

    Xem thêm: Link vao FABET


    Vì vậy, Tuchel sẽ cần có cho mình những tiền vệ hàng đầu thế giới, đủ khả năng cần trịch tuyến giữa. Thế nên, chiến lược gia người Đức cũng đã lên kế hoạch nâng cấp khu vực này vào mùa Hè tới.
    [​IMG]
    The Hard Tackle dẫn nguồn từ Mundo Deportivo cho biết, Chelsea đã chính thức gửi một lời đề nghị đến Barcelona về trường hợp của Miralem Pjanic. Cùng với The Blues, Pjanic còn được hai ông lớn khác quan tâm là Paris Saint-Germain và Bayern Munich.
    Kể từ khi cập bến Camp Nou vào mùa Hè trước, có thể nói Pjanic đã trải qua một trong những giai đoạn đen tối nhất trong sự nghiệp của mình. Anh chỉ có vỏn vọn 13 lần đá chính trên mọi đấu trường, và thậm chí, Pjanic còn liên tục ngồi dự bị cho những tài năng trẻ của Barca như Pedri hay Ilaix Moriba.
    Tuy đang được nhiều CLB quan tâm, nhưng nhiều khả năng Pjanic sẽ chuyển đến Stamford Bridge vì The Blues đang nắm giữ lợi thế trong vụ này. Cụ thể, giới truyền thông cho hay Barcelona muốn dùng Pjanic làm "vật tế thần" để đổi lấy sự phục vụ của Jorginho.
    Pjanic phát biểu khi gia nhập Barca
    Huỳnh Phong | 19:16 26/05/2021
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam