Cắt xương hàm điều trị cười hở lợi nướu là gì

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi BenhvienThamMyHanQuoc, 18/12/15.

  1. BenhvienThamMyHanQuoc
    Offline

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Nụ cười hở lợi khiến chúng ta mất đi sự tự tin với diện mạo kém duyên của mình, nhất là khi cười nói. Cắt xương hàm điều trị phẫu thuật hàm hô chữa cười hở lợi nướu là giải pháp điều trị hiệu quả nhất giúp bạn thoát khỏi cảm giác mặc cảm và tự ti đó. Chỉ với duy nhất một lần điều trị tại bệnh viện KIM, gương mặt của bạn sẽ trở nên cân đối với nụ cười tự tin và duyên dáng.
    Một nụ cười tươi tắn và duyên dáng luôn khiến gương mặt của chúng ta rạng rỡ, tạo được thiện cảm của người đối diện khi giao tiếp. Giải pháp cắt xương hàm điều trị cười hở lợi nướu là giải pháp đem lại niềm tin cho những người mắc chứng cười hở lợi, vốn rất tự ti về nụ cười lộ xỉ của mình.
    [​IMG]
    Cắt xương hàm điều trị cười hở lợi nướu là phương pháp phẫu thuật mà bác sĩ sẽ di chuyển xương hàm và cắt bớt niêm mạc lợi. Đem lại cho bệnh nhân nụ cười hoàn hảo với đường cười cách nướu răng khoảng 2mm. Phương pháp điều trị thường áp dụng là kỹ thuật phẫu thuật xương hàm trên Lefort 1, điều chỉnh xương hàm trên theo tỉ lệ phù hợp. Cắt xương hàm điều trị cười hở lợi nướu giải quyết triệt để nguyên nhân cười hở lợi là do cấu trúc xương hàm. Chỉ với duy nhất một lần điều trị, bạn đã hoàn toàn khắc phục được khiếm khuyết cười hở lợi.

    phau-thuat-cuoi-ho-loi

    Quy trình phẫu thuật cười hở lợi

    Bước 1: Bác sĩ kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng

    Để xác định mức độ hở lợi, xác định nguyên nhân gây cười hở lợi của bạn là gì.

    Bước 2: Chụp phim X- Quang kỹ thuật ConBeam CT

    Được đánh giá là trung tâm trang bị máy móc hiện đại nhất, Bệnh viện KIM có máy X quang ConBeam CT kỹ thuật số công nghệ mới nhất. Cung cấp đầy đủ dữ liệu vê cấu trúc xương hàm, giúp bác sĩ chẩn đoán chính xác mức độ cần cắt xương hàm điều trị cười hở lợi nướu cho bệnh nhân.

    Bước 3: Phân tích bằng phần mềm phân tích OMS 3D

    Phần mềm phân tích OMS 3D, cho bạn thấy được phát đồ phẫu thuật cắt xương hàm điều trị cười hở lợi nướu chi tiết đến từng milimet. Bên cạnh đó, bạn còn có thể thấy được hình ảnh của mình sau khi điều trị một cách toàn diện.

    Bước 4: Chuẩn bị chu đáo trước khi phẫu thuật

    Để đảm bảo sức khỏe của bệnh nhân được an toàn tuyệt đối, bệnh viện sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng cho bệnh nhân, loại bỏ các vi khuẩn có thể gây hại cho quá trình điều trị. Sau đó tiến hành các xét nghiệm để biết được bệnh nhân có đủ điều kiện cắt xương hàm điều trị cười hở lợi nướu không.

    Bước 5: Tiến hành phẫu thuật

    Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật cắt xường hàm cho bạn trong phòng phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối. Tùy vào tình trạng lợi hở của bạn ở mức độ nào mà Bs sẽ lựa chọn phương pháp phù hợp. Kỹ thuật cắt xương hàm Lefort 1 thường được sử dụng để điều trị cắt xường hàm cho bạn.

    Tại bệnh viện KIM, máy cắt xương thế hệ mới Aesculpa sẽ giúp ca phẫu thuật cắt xương hàm điều trị cười hở lợi nướu của bạn không bị san chấn các mô mềm, không đau, không tạo bột xương và nhanh lành vết thương.

    Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc có trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại sẽ đảm bảo ca phẫu thuật cắt xương hàm điều trị cười hở lợi nướu của bạn đạt hiệu quả như ý và an toàn nhất. Đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm cao về phẫu thuật hàm mặt hàng đầu tại Việt Nam. Đã đem lại vẻ đẹp như ý cho rất nhiều chị em trên cả nước.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam