Căn hộ City Gate quận 8 được đoạt giải căn hộ tầm trung tốt nhất

Thảo luận trong 'Mua bán - Cho thuê Biệt thự, Đất nền HCM' bắt đầu bởi minh.trieutin, 9/12/15.

  1. minh.trieutin
    Offline

    minh.trieutin Expired VIP

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Dự án can ho City Gate quan 8 của công ty 577 vừa chính thức giành được giải căn hộ Tầm trung tốt nhất Việt Nam tại buổi lễ trao giải Vietnam Property Awards năm 2015.

    [​IMG]

    Dự án City Gate đã chính thức được vinh danh giải thưởng The Best căn hộ tầm trung tốt nhất tại Việt Nam 2015. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có giải thưởng bất động sản, có khá nhiều dự án tham gia tại giải thưởng này trong đó bao gồm nhiều hạng mục, mỗi dự án phải trải qua nhiều vòng xét tuyển và thẩm tra với một hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia và kiến trúc sư trong nước và quốc tế đánh giá. City Gate Towers là dự án căn hộ tại quận 8 nằm ở đại lộ Võ Văn Kiệt do công ty tập đoàn 577 kết hợp với Creep Group Nhật Bản đầu tư. Đây là dự án có sự đúc kết và những trăn trở thấu hiểu của chủ đầu tư dành cho những người trẻ tìm kiếm không gian sống chất lượng với mức giá vừa tầm.

    [​IMG]

    Một trong những yếu tố mà can ho City Gate quận 8 được đánh giá cao tại giải thưởng là chất lượng công trình và thiết kế giúp tối ưu không gian sống xanh cho cư dân tại dự án. Theo kiến trúc sư dự án cho biết cho dù căn hộ có mắc hay rẻ thì không gian sống cũng phải được đưa lên hàng đầu để từ đó tạo ra một tiêu chí nhất định tạo ra một không gian sống ngày càng thân thiện hơn cho những cư dân nơi đây. Căn hộ City Gate Tower nằm ở đại lộ Võ Văn Kiệt quận 8 với quy mô căn hộ rộng lớn, hiện dự án căn hộ City Gate Towers đã bán gần hết hiện tại chỉ còn 60 căn cho những ai nhanh chân nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam