Cách triệt lông hiệu quả từ ông cha chúng ta

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi hongson1992, 5/9/15.

  1. hongson1992
    Offline

    hongson1992 New Member

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    1
    Từ xa xưa các cụ chúng ta đã có rất nhiều cách triệt lông hiệu quả bằng phương pháp thiên nhiên đã thành công và được lưu truyền từ đời này sang đời khác.Sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách triệt lông hiệu quả từ ông cha chúng ta đã để lại.


    [​IMG]


    3 cách dùng nhựa hồng xiêm để tẩy lông

    Nhựa hồng xiêm có những thành phần giúp hỗ trợ tay long chan hiệu quả như: Protein, glucid, Ca, Mg, các enzyme, sáp, nhựa, cellulose.. đặc tính của nó là dễ đi vào sâu trong da, hạn chế sự phát triển của các tuyến nang lông. Đặc biệt, lượng acid nhỏ kết hợp với các nhóm vitamin A, E có trong nhựa hồng xiêm khi tác động vào da sẽ hạn chế sự phát triển của lông, làm rụng các sợi lông mà không gây đau rát.

    Cách 1:

    Chuẩn bị: Nhựa hồng xiêm, chanh, muối

    Cách làm:

    – Làm sạch vùng da chân, và lấy chanh vắt lấy nước cốt, hòa với muối.

    – Dùng bông y tế bôi dung dịch chanh muối vào vùng da vùa làm sạch. Bạn có thể bôi nhiều lần trong vòng 30 phút để cho tinh chất trong chanh và muối ngấm sâu vào da làm suy yếu chân gốc nang lông. Sau đó, hãy rửa lại bằng nước ấm cho chân lông nở ra.

    – Lấy nhựa hồng xiêm bôi len vùng da đã được làm mềm bằng dung dịch chanh muối. Để nhựa dính lên da và khô tự nhiên rồi dùng tay miết nhựa trên bề mặt da. Những gốc nang lông cứng đầu sẽ theo lớp nhựa đi hết cho làn da sáng mịn không tì vết.

    Cách 2:

    Chuẩn bị: 1 ít nhựa hồng xiêm, 1 muỗng gelatin, 1 muỗng sữa tươi

    Cách làm:

    – Trộn đều các nguyên liệu trên thành hỗn hợp có độ kết dính cao.

    – Làm sạch vùng da cần triệt lông, thoa đều hỗn hợp trên lần da.

    – Để hỗn hợp khô tự nhiên trên da rồi dùng tay miết nhẹ theo chiều mọc của lông một cách nhẹ nhàng.

    Bạn có thể thực hiện phương pháp này 1, 2 lần/tuần để mang lại hiệu quả triệt lông tốt nhất.

    Cách 3:

    Chuẩn bị: 1 ít nhựa hồng xiêm, 1 thìa bột đậu nành, 1 chút nước.

    Cách làm:

    – Trộn đều các nguyên liệu trên để có được hỗn hợp sền sệt.

    – Tiếp đến, hãy làm sạch và tẩy tế bào da chết cho vùng tay cần tẩy lông.

    – Cuối cùng, thoa đều hỗn hợp lên da, massage trong khoảng 30 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh.

    Nhựa hồng xiêm được đánh giá là mẹo triệt lông vùng kín bằng phương pháp dân gian an toàn, thích hợp với mọi loại da. Không chỉ giúp thổi bay vi ô lông một cách nhẹ nhàng mà nhựa hồng xiêm còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế vết thâm sau tẩy lông một cách hiệu quả.

    Các cách triệt lông khác mà bạn nên biết:

    Triệt lông với chanh và bơ

    Bạn đã nghe nói nhiều đến phương pháp pháp triệt lông bằng chanh, nhưng bạn đã bao giờ kết hợp chanh với bơ chưa? Nếu chưa, đây quả là một thiếu sót bởi chanh và bơ được ví như “cặp đôi hoàn hảo” đem đến hiệu quả triệt lông vô cùng hoàn hảo.

    Trong chanh chứa nhiều vitamin C và axit tự nhiên có tác dụng làm sạch, kháng khuẩn vùng da triệt lông, ngăn không cho vi khuẩn xâm nhập. Còn bơ được mệnh danh là nguyên liệu tẩy tế bào chết chuyên nghiệp, giúp tái tạo, làm mềm da nhanh chóng, đồng thời dưỡng ẩm hiệu quả. Để làm được điều này là nhờ bơ có chứa vitamin B, chất chống oxy hóa và kali. Mặt khác, bơ còn là nguyên liệu tuyệt vời giúp loại bỏ tình trạng viêm nang lông gây khó chịu.

    Để tẩy lông chân bằng phương pháp dân gian này, bạn xay nhuyễn bơ, cho thêm vài giọt nước cốt chanh, trộn đều tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Tiếp đến, bạn thoa đều hỗn hợp lên vùng da chân cần triệt, áp thêm miếng vải mỏng để quá trình triệt lông trở nên dễ dàng. Khi hỗn hợp khô lại, bạn dùng tay giật mạnh miếng vải ngược chiều lông mọc, các sợi lông cứng đầu sẽ theo miếng vải ra ngoài.

    Gợi ý xem thêm:

     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam