Cách sử dụng máy ép chậm hiệu quả tại nhà

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi willson105, 28/5/23.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    Trong thời đại hiện đại ngày nay, việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không chỉ là nhu cầu mà còn là một phong cách sống. Và máy ép chậm đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong những người yêu thích sức khỏe và dinh dưỡng. Tuy nhiên, để sử dụng máy ép chậm hiệu quả tại nhà không phải ai cũng biết. Vậy hãy cùng tìm hiểu cách sử dụng máy ép chậm đơn giản trong bài viết này.

    Chuẩn bị nguyên liệu trước khi dùng máy ép chậm
    Chuẩn bị nguyên liệu đúng cách là một trong những lưu ý để máy hoạt động 10 năm chằng cần bảo hành.

    Với các loại quả có kích thước lớn như cà rốt, táo, ổi, bạn hoàn toàn có thể xay nguyên trái. Tuy nhiên, nếu cắt nhỏ hoa quả, máy máy dễ dàng nuốt, nghiền nhỏ và ép nguyên liệu hơn. Điều này giúp bạn sẽ có lượng nước ép nhiều hơn, bã khô hơn và máy hoạt động êm ái, giúp kéo dài tuổi thọ máy.

    [​IMG]


    Còn với các loại rau lá nhiều xơ thớ dọc như cần tây, cải kale, cải bó xôi, bạc hà,…, bạn nên cắt ngắn từ 1-3cm để tránh xơ dài vướng vào trục gây nghẽn máy.

    Bên cạnh đó, hoa quả giữ lạnh được cho là dễ ép và cho ra lượng nước nhiều hơn. Sản phẩm cũng cực thích hợp cho mùa hè. Để có cốc nước ép lạnh thanh mát, bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào túi hoặc hộp kín khi làm mát. Nhưng đối với các loại củ quả như cà rốt, bí đỏ, khoai lang, củ đậu,… sau khi cắt cần ngâm cùng nước lọc để tránh bị khô trong tủ lạnh.

    Hướng dẫn dùng máy ép chậm tại nhà
    Vệ sinh lại trước khi sử dụng
    Đối với cách sử dụng máy ép chậm, trước khi dùng bạn có thể vệ sinh qua một lượt nữa nếu muốn, nhưng lúc sử dụng thì các bộ phận nên được để thật khô ráo. Công đoạn lắp máy ép chậm sẽ khó khăn với những lần đầu sử dụng. Tuy nhiên, khi đã quen tay thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chỉ cần phải làm theo hướng dẫn cũng như tuân theo các ký hiệu có trên máy để lắp đặt. Trường hợp khi lắp xong nhưng vẫn không thể khởi động thì bạn nên xem lại liệu các khớp máy đã vào đúng vị trí hay chưa. Vì thường các dòng máy ép chậm sẽ được thiết kế các khóa chốt an toàn, phải khi các khớp nối được lắp đặt đúng thì máy mới hoạt động. Nhưng nếu bạn đã lắp đặt đúng, nguồn điện ổn định, nhưng vẫn không lên thì lúc này máy của bạn đã bị hư rồi.

    Xem thêm tại: https://khanhvyhome.com.vn/

    Trong khi sử dụng máy ép chậm
    Hãy thả dần từ từ hoa quả, rau củ vào ống tiếp nguyên liệu. Kinh nghiệm cách sử dụng máy ép chậm cho thấy, tốt nhất là đợi trục xoắn đưa hết nguyên liệu vào trong thì hãy thả tiếp để hạn chế tối đa rủi ro có thể gây kẹt máy. Nếu nguyên liệu không xuống được, hãy bấm nút xoay ngược trục, thường các loại máy ép chậm sẽ có trang bị tính năng này. Rồi sau đó trả về chiều xoay như bình thường. Còn trong trường hợp xảy ra tình trạng kẹt đứng máy, hãy nhanh chóng tắt hoặc ngắt điện ngay lập tức để không kẹt quá lâu dẫn đến cháy động cơ.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam