Cách Lựa chọn màu xe Vinfast theo phong thủy phù hợp nhất

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe Ô tô' bắt đầu bởi willson105, 23/2/21.

  1. willson105
    Offline

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    420
    Đã được thích:
    0
    Đến với DailyAuto quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm giải đáp cho quý khách hàng lựa chọn màu sắc chiếc xe thích hợp nhất với cá nhân người sử dụng sở hữu mẫu xe VinFast
    >> Hướng dẫn cách chọn Các mẫu xe vifast fadil hợp phong thủy chuẩn nhất: https://dailyauto.vn/mau-xe-vinfast-hop-phong-thuy
    Khi quý khách hàng đã quyết định được mẫu xe VinFast mình lựa chọn , việc trước nhất mà bất cứ khách hàng nào cũng phải cân nhắc là màu sắc về chiếc xe mình lựa chọn xem có hợp với mình không. Khi chọn lựa màu sắc có thể theo sở thích cá nhân , nhưng cũng có khách hàng lựa chọn theo thuyết ngũ hành bản mệnh tương sinh để mang tới may mắn cho gia chủ . Theo phong thủy thì việc lựa chọn màu sắc hợp tuổi để điều tiết thuyết ngũ hành âm dương là rất quan trọng. DailyAuto sẽ chỉ cho bạn nên chọn màu sắc nào thích hợp với cá nhân quý quý khách
    [​IMG]
    Thuyết Ngũ Hành Âm Dương

    Việc biết được tuổi của mình hợp với màu nào để lựa chọn các vật dụng cá nhân như đồ trang sức, xe ô tô ,xe máy, nhà cửa.... Có màu hợp với bản mệnh của mình cũng tạo điều kiện cho bản thân gặp rất nhiều may mắn , thuận lợi ích trong cuộc sống và tránh đi những điều không có may mắn . Mỗi người lúc sinh ra đều có 1 bản mệnh riêng được tính theo năm sinh âm lịch, mỗi mệnh cũng tương ứng với 1 yếu tố trong Ngũ Hành gồm có Kim, Thủy, Thổ, Mộc, Hỏa . Đây là những yếu tố cơ bản trong vạn vật có mối quan hệ tương sinh tương khắc với nhau , bởi vậy việc chọn lựa màu sắc hợp tuổi theo phong thủy để riều tiết Ngũ Hành Âm Dương mang đến những thuận lợi ích trong cuộc sống và ngăn chặn đi các xui xẻo , bất lợi ích cho bản thân . Nhưng điều này không có hẳn người nào cũng biết , để có thể biết chính xác mời quý người sử dụng xem chi tiết các hình ảnh bên dưới do VinFast Mỹ Đình đã tổng hợp tạo điều kiện cho người dùng có thể chọn lựa một cách đơn giản hơn
    Bảng chi tiết cách chọn màu sắc phù hợp với mệnh và năm sinh

    MỆNH KIM :

    Trong phong thủy, Kim nghĩa là kim loại bao gồm màu trắng và sắc ánh kim. Nếu như bạn là mệnh Kim thì nên dùng tông màu sáng và sắc ánh kim. Vì màu trắng được xem là màu sỡ hữu của bản mệnh. Cùng lúc bạn cũng có thể kết hợp cùng với các tông màu vàng, nâu do đây là những màu sắc sinh vượng cực tốt.
    những màu trên sẽ luôn đem lại may mắn và thuận lợi cho gia chủ. Mặc Dù vậy, gia chủ nên lưu ý tránh không dùng các màu sắc kiêng kỵ như màu đỏ, màu hồng và màu tím. Giúp gia chủ có thể tránh được mọi chuyện không có tốt cho bản thân.
    [​IMG]
    MỆNH MỘC :

    Mộc (cây cỏ) có màu xanh và màu lục. Nếu bạn là người thuộc mệnh Mộc bạn nên sử dụng tông màu xanh và kết hợp cùng với tông màu xanh biển sẫm, màu đen. Mục đích là để tăng thêm sự may mắn cho mình vì nước đen sinh Mộc siêu tốt.
    đồng thời, gia chủ nên tránh dùng các tông màu như trắng và sắc ánh kim. Lý do là vì màu trắng bạch kim khắc Mộc nên sẽ gây bất lợi ích cho bạn.
    MỆNH THỦY :

    Thuỷ (nước) màu xanh biển sẫm, màu đen. Bạn mệnh Thuỷ nên dùng tông màu đen và màu xanh biển sẫm. Ngoài ra bạn nên liên kết với những tông màu trắng và những sắc ánh kim (Màu trắng bạch kim sinh Thuỷ). Gia chủ nên tránh sử dụng các màu sắc kiêng kỵ như màu vàng đất, màu nâu (Hoàng thổ khắc Thuỷ).
    [​IMG]
    MỆNH HỎA :

    Hoả (lửa) bao gồm màu đỏ và màu tím. Bạn thuộc mệnh Hoả thì nên sử dụng các tông như màu hồng, màu đỏ, màu tím. Và Ngoài ra, gia chủ cũng nên kết hợp cùng với màu xanh sẽ vô cùng tốt cho bản mệnh vì Thanh mộc sinh Hoả.
    Ngoài ra, gia chủ nên nhớ không sử dụng những tông màu xanh biển sẫm và màu đen. Vì như thế sẽ tác động tới mệnh của bạn vì nước đen khắc Hỏa.
    MỆNH THỔ :

    Thổ (đất) bao gồm các màu vàng, cam và nâu. Bạn thuộc mệnh Thổ thì nên dùng những tông màu như vàng đất hoặc nâu. Và Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng liên kết với những màu hồng, đỏ, tím (Hồng hoả sinh Thổ). Các màu này tương sinh với bản mệnh của bạn nên sẽ cực tốt. Không những thế gia chủ nên tránh dùng gam màu sắc kiêng kỵ với mệnh của mình như màu xanh (Thanh mộc khắc Thổ).
    Hi vọng với bài viết này, bạn sẽ nhanh chóng tìm được màu xe Vinfast Fadil thích hợp với bản mệnh của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam