Cách chơi 3 cây luôn thắng

Thảo luận trong 'Tin tức thị trường bất động sản' bắt đầu bởi alviss, 31/8/21.

  1. alviss
    Offline

    alviss Expired VIP

    Bài viết:
    777
    Đã được thích:
    0
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Nhiều người vẫn nghĩ rằng chơi 3 cây cực kỳ đơn giản, không mất nhiều công sức, nhưng sự thực thì không phải như vậy. Bài viết này sẽ hướng dẫn anh em cách chơi 3 cây luôn thắng, hãy đọc kỹ nhé, tham gia để chơi ba cây kiếm tiền tỷ tại Ku888 .
    1. Thế nào là chơi bai 3 la ?
    Chơi 3 cây là người chơi chỉ dùng 3 lá bài để chơi thay vì 9 lá như bài phỏm hay 13 lá như bài tiến lên. Một bộ bài có 52 quân bài, nhưng chơi 3 cây thì người chơi chỉ dùng 36 quân, từ quân Át – 9, không dùng quân 10, J, Q và K.

    Mỗi ván bài 3 cây sẽ có từ 2 – 12 người chơi, điểm số sẽ được tính tương ứng với quân bài từ 1 – 9.

    Chơi bài 3 cây chỉ cần chia bài rồi cộng điểm ăn. Tuy nhiên nói thì rất dễ mà chơi lại khó, chơi 3 cây cũng có luật chơi, cách chơi không hề đơn giản chút nào.
    2. Luật chơi 3 cây
    Một ván bài 3 cây bắt đầu sẽ cần có một người chủ bàn hay còn gọi là người cầm chương, người cầm cái những người chơi còn lại sẽ được gọi là “tay”. Mỗi “tay” sẽ được chia 3 quân bài ngẫu nhiên để tính điểm, số điểm tối đa để thắng là 10, nếu như “tay” có tổng số điểm của 3 quân bài lớn hơn 10 thì sẽ dùng tới số ở hàng đơn vị để tính điểm.

    Ví dụ: Tổng số điểm 3 quân bài của “tay” là 16 thì sẽ được tính là 6 điểm, còn tổng điểm của 3 quân là 20 thì được tính là 10.

    Cách tính thắng – thua khi chơi bài 3 cây khá đơn giản, các “tay” chỉ cần cộng điểm lại rồi so sánh số điểm với nhau, người nào có tổng điểm lớn hơn sẽ thắng.

    Nếu như các “tay” có số điểm bằng nhau thì sẽ dùng chất bài để tính điểm, chất bài cũng được tính theo thứ tự cơ – rô – chuồn – bích. “Tay” nào có chất bài lớn hơn sẽ thắng.

    Nếu như bài của cả 2 “tay” lại có cùng chất thì sẽ phải so sánh đến 2 quân bài cùng chất đó, quân nào lớn hơn sẽ thắng.

    Trong bài 3 cây thì quân Át được xem là quân bài lớn nhất.

    3. Cách chơi bài 3 cây
    Chơi bài 3 cây gồm có 2 kiểu chơi là chơi nhất ăn tất và chơi chương. Cách chơi cụ thể của 2 kiểu chơi này như sau:
    a) Nhất ăn tất
    Đây là kiểu chơi bài 3 cây không cần có người cầm chương mà các “tay” sẽ tự chơi và tự tính điểm với nhau. Người thắng cuộc sẽ được ăn hết tất cả số tiền cược của các “tay” cùng chơi.

    b) Chơi chương
    Chơi chương sẽ cần đến một người cầm chương hay còn gọi là người cầm cái. Nếu như “tay” chơi có điểm ít hơn người cầm chương thì sẽ bị người cầm chương ăn tiền cược. Nếu “tay” chơi có điểm cao hơn chương thì sẽ nhận được khoản tiền tương đương với mức đã cược.

    Khi chơi bài 3 cây, người chơi sẽ có quyền chọn đánh biên giới hoặc đánh ké cửa. Cụ thể:

    c) Đánh biên giới
    Khi chơi bài 3 cây các “tay” sẽ được quyền thách thức (tố) một “tay” khác một khoản tiền nhất định. Nếu như kết thúc ván bài số điểm của người tố lớn hơn người bị tố thì sẽ nhận được khoản tiền tương đương với số tiền đã tố. Còn nếu như điểm của người tố thấp hơn người bị tố thì sẽ phải trả có người bị tố số tiền gấp 2 lần tiền thách. Số tiền thách này sẽ bị trừ đi một khoản theo quy định.
    d) Đánh ké
    Đánh ké là kiểu chơi mà các “tay” chơi sẽ đặt một khoản tiền bằng với tiền cược trong ván bài vào một “tay” chơi khác, bạn có thể đặt vào bất cứ người nào bạn muốn, trừ người cầm chương.

    Nếu người bị bạn đặt cược có điểm lớn hơn người cầm chương thì bạn sẽ nhận được số tiền tương đương với số tiền đã đặt cược. Còn nếu như người bạn đặt cược có điểm thấp hơn người cầm chương thì bạn phải trả gấp 2 lần số tiền đã cược. Số tiền này có thể bị trừ đi một khoản, tùy vào quy định của mỗi ván chơi.
    >>>>>>>Tải app kubet để có trãi nghiệm tốt nhất !!!
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam