Các Loại Sổ Tay Quà Tặng Khách Hàng Giá Rẻ Thông Dụng

Thảo luận trong 'Mua bán tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 12/10/19.

  1. sotayxuyenviet
    Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    2
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh City
    Các mẫu sổ tay quà tặng đẹp thường được nhiều người tìm kiếm và chọn mua hiện nay. Sổ tay qua tang khach hang vip là vật dụng hữu ích và cần thiết dùng để ghi chép các thông tin, nội dung quan trọng dành cho mọi người. Hãy cùng Xuyên Việt chiêm ngưỡng các loại sổ tay quà tặng giá rẻ thông dụng đẹp khó cưỡng lại và nếu thích hãy đặt cho mình những cuốn sổ chất lượng này nhé.
    Sổ Tay Quà Tặng Da Thật

    Mẫu sổ tay quà tặng đẹp đầu tiên có giá thành khá đắt so với các loại sổ tay quà tặng khác tuy nhiên vẻ đẹp của nó thì thật không thể tin nổi. Các loại sổ tay da cho cảm giác cổ điển thích hợp với những người yêu sự trầm tĩnh, mộc mạc nhưng không kém phần phong cách. Sổ tay da còn có độ bền cao, bạn có thể ghi chép các thông tin và đảm bảo chúng được bảo vệ tốt nhờ lớp da cực chất lượng.
    Sổ Tay Quà Tặng Da PU

    Thay vì sổ tay quà tặng da pu, các loại sổ tay quà tặng giả da PU lại khá được ưa chuộng hiện nay. Màu sắc và kiểu dáng của nó không hề thua kém loại da thật nhưng giá thành lại rẻ hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    Các loại sổ tay quà tặng từ da PuSổ Nhật Ký
    Một thiết kế soổ da quà tặng thông dụng giá rẻ đẹp khác dành cho những người trẻ trung, yêu thích sự năng động. Dạng sổ tay với phong cách độc đáo thể hiện thông điệp “Mỗi cuộc đời là một chuyến đi” cùng nét phá cách với thước kẻ làm đường bìa. Cuốn sổ khiến cho chúng ta phải ngây ngất, chất liệu giấy cứng làm bìa vừa đơn giản nhưng lại thể hiện được vẻ đẹp của cuốn sổ.
    Sổ Tay Ghi Chép

    Các loại sổ tay ghi chép giá rẻ với đủ mọi phong cách khác nhau. Dạng sổ này có giá thành khá rẻ trên thị trường với nhiều mẫu mã được in trên bìa. Sổ tay quà tặng với phần lò xo thích hợp cho các bạn trẻ ghi chép, khi cần một trang bất kỳ bạn cũng có thể dễ dàng lấy riêng ra mà không ảnh hưởng đến toàn bộ cuốn sổ.
    [​IMG]
    Sự lôi cuốn từ sổ tay quà tặng giá rẻ tại Xuyên Việt
    Sổ Tay Notebook

    Các loại sổ tay notebook đẹp thường dùng cho các công ty, doanh nghiệp dành cho nhân viên, khách hàng… Loại sổ này thiết kế khá đơn giản nhưng cực kỳ tiện dụng, nhiều mẫu mã, màu sắc, có thể đặt in thêm logo, tên công ty… trên bìa sổ để tăng tính quảng bá hơn cho các doanh nghiệp, đây chính là mẫu sổ tay quà tặng doanh nghiệp hiệu quả nhật.
    Sổ Tay Nhân Viên

    Các loại sổ tay nhân viên giá rẻ là loại sổ tay thường dùng trong các công ty ghi chép các thông tin cần thiết của một doanh nghiệp. Tại sổ tay Xuyên Việt bạn có thể đặt làm sổ tay nhân sự với các nội dung như thông điệp, slogan công ty… thể hiện tính chuyên nghiệp của mỗi đơn vị.
    Khi đặt làm sổ tay quà tặng giá rẻ, bạn được thiết kế sổ tay miễn phí theo mẫu yêu cầu. Sổ tay quà tặng đảm bảo mẫu thiết kế ban đầu, độ chính xác tuyệt đối, đường nét tinh tế do các thợ lành nghề tại công ty trực tiếp sản xuất. Xuyên Việt nhận sản xuất sổ da - sổ tay quà tặng theo theo yêu cầu.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Các Loại Sổ Tay Quà Tặng Khai Trương Thông Dụng
     
    #1

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn mua bán cho thuê nhà đất, bất động sản Việt Nam